Nội dung bài viết

SOFL và Dịch Vụ Hoàn Hảo đã được Chứng Nhận

Trong những năm trở lại đây sự du nhập của văn hóa Hàn Quốc vào Việt Nam đã tạo nên những ảnh hưởng nhất định đến giới trẻ và đã hình thành nên nhiều trào lưu mới. Một trong số đó là trào lưu học tiếng Hàn.

 

SOFL chung nhan dich vu hoan hao cua cu so huu tri tue

Lễ công bố Sản Phẩm Tin Cậy Dịch Vụ Hoàn Hảo của SOFL

 

Học tiếng Hàn dường như không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi các bạn ấy là những người chịu ảnh hưởng rất nhiều từ nền âm nhạc, điện ảnh và thời trang cũng như tính thẩm mỹ từ Hàn Quốc...

Chính vì sự phát triển và nhu cầu học tiếng Hàn ngày càng lớn mạnh, Trung tâm tiếng Hàn SOFL đã ra đời nhằm đáp ứng tất cả mong muốn của các học viên. Thành lập từ năm 2009, đến nay SOFL đã tạo được một tiền tin và chỗ đứng vững chắc trong lòng mỗi học viên và xây dựng được thương hiệu uy tín, vững mạnh tại Thành phố Hà Nội.

Hiện nay SOFL đang có các khóa học đào tạo: tiếng Hàn sơ cấp, tiếng Hàn trung cấp, tiếp Hàn giao tiếp, tiếng Hàn du học, tiếng Hàn online/trực tuyến và tiếng Hàn xuất khẩu lao động. Tất cả các khóa học luôn được chúng tôi xây dựng và giảng dạy vô cùng gần gũi, dễ hiểu, phù hợp với đối tượng học viên.

 

Giay và Cup chung nhan duoc trao cho SOFL

Giấy chứng nhận và Cúp được Cục SỞ HỮU TRÍ TUỆ VÀ SÁNG TẠO  trao tặng đến SOFL

 

Với những thành công đã đạt được SOFL đã có buổi chia sẻ thẳng thắn với tạp chí SỞ HỮU TRÍ TUỆ VÀ SÁNG TẠO về chất lượng và những thành công mà SOFL đã đạt được trong suốt những năm qua.

Ông Park Jinwoo - Trưởng phòng đào tạo của Trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ: “Bên cạnh phát huy những thế mạnh vốn có, chúng tôi cũng luôn chủ trương sáng tạo và đi đầu những cái mới. Bên cạnh những khóa học truyền thống, Trung tâm Hàn ngữ cũng bắt đầu phát triển các khóa học tiếng Hàn trực tuyến, tiếng Hàn online trên mạng Internet, giúp người học linh động thời gian và địa điểm học tập. Ngoài ra, Trung tâm cũng luôn chú trọng chất lượng giảng dạy cũng như nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị giảng dạy ngày một hoàn thiện hơn.”

Trung tâm tiếng Hàn SOFL được thành lập với mục tiêu xây dựng một trung tâm đào tạo tiếng Hàn của Việt Nam đảm bảo uy tín, chất lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về trau dồi, nâng cao trình độ tiếng Hàn của các cán bộ, nhân viên các tổ chức, công ty, các sinh viên các trường đại học, cao đẳng và các em học sinh phổ thông…

Trong suốt quá trình hoạt động, Trung tâm tiếng Hàn SOFL luôn thực hiện nghiêm túc tôn chỉ của mình đó là: “CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO!”. Với đội ngũ giảng viên Việt – Hàn giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tân tiến, SOFL cam mang đến cho học viên của mình những điều hoàn hảo nhất.

“Sứ mệnh của SOFL là đem đến những chương trình dạy và học tiếng Hàn hoàn hảo, chắp cánh cho những ước mơ của mỗi học viên trong tương lai. Chúng tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi nhận được chứng nhận Dịch vụ hoàn hảo này từ chương trình khảo sát “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưu dùng năm 2017” do tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng tạo tổ chức, từ sự ủng hộ cũng như sự tin tưởng của các bạn học viên trong suốt 09 năm qua. Chúng tôi cam kết sẽ luôn tiếp tục cố gắng để có thể giúp đỡ thêm nhiều học viên thực hiện được ước mơ của mình.” Ông Park Jinwoo chia sẻ.

Để có được thành công như ngày hôm nay, SOFL xin cảm ơn những tình cảm và niềm tin mà các học viên đã đành cho SOFL, chúng tôi mong rằng sẽ luôn được đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục những ước mơ.

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông