Nội dung bài viết

TIN TỨC MỚI: Cập nhật lịch thi TOPIK thứ 60-tháng 10/2018 (Hà Nội)

Đã có thông báo về lịch thi TOPIK lần thứ 60 vào tháng 10/2018 dành cho các bạn. Cùng tiếng Hàn SOFL cập nhật nhanh từ bây giờ để chuẩn bị các thủ tục cần thiết thôi nào!

 

Thoi gian du thi topik 2018?

Thời gian dự thi topik 2018?

 

Thông tin THỜI GIAN ĐĂNG KÝ DỰ THI tiếng Hàn lần thứ 60

 

Thời hạn đăng ký: Từ ngày 16/7/2018 (Thứ hai)  đến ngày 03/08/2018(thứ sáu) - Từ 9h00 đến 16h00 trừ ngày Thứ bảy và Chủ Nhật

Hình thức đăng ký: Thí sinh sẽ đăng ký bằng hình thức online. Bạn vào website của trường Hàn Quốc học Hà Nội và click vào mục đăng ký. Giới hạn số lượng mỗi trình độ TOPIK I và TOPIK II đó là 1,350 người

Lệ phí dự thi:

Topik I: 250.000 VNĐ

Topik II: 350.000 VNĐ

Nếu trong trường hợp thí sinh muốn hoàn tiền lệ phí thi thì phải tuân thủ theo các nguyên tắc của người đã tiếp nhận đăng ký. Bạn đến trực tiếp trường Hàn Quốc học Hàn Quốc giải quyết.

Chuẩn bị: File scan ảnh và lệ phí thi

Sau khi đăng ký online thường xuyên: Các thí sinh cần kiểm tra tình trạng phê duyệt thường xuyên tại website. Nếu đã được chuyển sang “Đã được duyệt” thì thí sinh cần đến nộp lệ phí trước 16h30 của tuần phê duyệt. Nhà trường chỉ phê duyệt đăng ký thi vào thứ 2 đến thứ 4, vì thế nếu các bạn quá hạn đóng lệ phí của tuần đó thì hồ sơ của thí sinh sẽ bị hủy.

Ngày công bố kết quả dự kiến: 29/11/2018. Thí sinh có thể in chứng chỉ tại website topik.go.kr

 

Ban co biet lich thi topik cu the khong?

Bạn có biết lịch thi cụ thể không?

>> Xem thêm: Cách tra cứu điểm thi Topik

Lịch thi TOPIK cụ thể:

 

Lịch thi: 21/10/2018 (Chủ Nhật) tại trường Hàn Quốc học Hà Nội. Các bạn cần cập nhật kỹ số báo danh, sơ đồ phòng thi nếu ngồi nhầm thì bài thi của thí sinh sẽ không có giá trị.

Những điều thí sinh cần lưu ý khi đăng ký thi

Nhập đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân trước khi xác nhận đăng ký. Đợt tháng 10 chỉ tiêu nhiều hơn tháng 7 nên các bạn hãy bình tĩnh đăng ký nhé.

Đăng ảnh theo đúng quy định, không sẽ chính thức bị hủy hồ sơ đăng ký.

Những loại ảnh KHÔNG ĐÚNG quy định: Ảnh đen, trắng; ảnh mờ không nhận diện được; để tóc mái quá dài, không đúng quy chuẩn của ảnh thẻ thông thường.

Các trường hợp thí sinh không đến nộp lên phí thi theo đúng quy định, sẽ bị hủy hồ sơ và tiến hành xét duyệt các thí sinh tiếp theo đúng như thứ tự đăng ký trên website.

Khi hồ sơ đã được duyệt thí sinh sẽ không thay đổi được thông tin trên hồ sơ nữa.

Khi đến nộp lệ phí mang theo hộ chiếu hoặc chứng minh thư còn hiệu lực. Có thể chấp nhận bản sao có chứng thực và nộp hộ.

Nếu các bạn có thêm bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ đến số điện thoại của trường Hàn Quốc học Hà Nội: 024.7301.5339 - 105 từ 8h30 đến 16h30

Trung tâm tiếng Hàn SOFL gửi đến các bạn những thông tin mới nhất về kỳ thi. Đăng ký xong thì đến ngay SOFL ôn thi và “rinh” ngay các ưu đãi cho tháng 7 này nhé!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông