Nội dung bài viết

Thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán 2018 của SOFL

Tết nguyên đán 2018 đang đến gần, Trung tâm tiếng Hàn SOFL xin thông báo lịch nghỉ Tết sớm để các bạn tiện sắp xếp thời gian.

 

 

Về nhà ăn tết 

1. Lịch nghỉ Tết đối với học viên

Học viên được nghỉ từ ngày 05/02/2018 (tức ngày 20/12 âm lịch) cho đến hết ngày 25/02/2018 (tức ngày 10/01 âm lịch). Ngày 26/02/2018 (tức ngày 11/01 âm lịch), học viên sẽ quay trở lại học bình thường. 
Tuy nhiên, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên, lịch nghỉ Tết trên sẽ linh hoạt theo mong muốn của học viên và giáo viên của từng lớp. 

2. Lịch nghỉ Tết đối với cán bộ - nhân viên

Mong chuyến xe xuân ngoài kia, đưa bạn sớm đoàn tụ cùng gia đình

 

Cán bộ - nhân viên của Trung tâm tiếng Hàn SOFL được nghỉ từ ngày 10/02/2018 (tức ngày 25/12 âm lịch) đến hết ngày 20/02/2018 (tức ngày 05/01 âm lịch). Ngày 21/02/2018 (tức ngày 06/01 âm lịch), cán bộ - nhân viên quay trở lại làm việc như bình thường. Các bạn học viên nếu có thắc mắc hay cần được hỗ trợ ở bất cứ phương diện nào có thể liên hệ với Trung tâm tiếng Hàn SOFL ngay. 

Vậy Ban lãnh đạo Trung tâm xin thông báo tới toàn thể cán bộ, nhân viên, giáo viên, học viên của Trung tâm được biết và thực hiện. Các tư vấn viên – quản lý các cơ sở có trách nhiệm thông báo tới toàn thể giáo viên và học viên. 

Lại một năm nữa qua đi, chắc các bạn đều đã học tập và làm việc một cách miệt mài, chăm chỉ. Năm mới sắp đến, hãy dành thời gian trở về bên gia đình, người thân, đón chào giây phút giao thừa thiêng liêng và ấm cúng.

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL kính chúc toàn thể cán bộ, nhân viên, giáo viên và học viên có một kỳ nghỉ Tết đầm ấm, hạnh phúc, một năm mới an khang, thịnh vượng và gặp nhiều may mắn !

 


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông