Nội dung bài viết

Bạn có biết trung tâm học tiếng Hàn tại Hà Nội?

Bạn đang muốn tìm một trung tâm học tiếng Hàn tại Hà Nội. Bạn đang lựa chọn một trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất. Trung tâm tiếng Hàn Sofl sẽ giúp bạn tìm ra điều đó.

Ve dep con nguoi va dat nuoc han quoc
Trung tâm học tiếng Hàn tại Hà Nội
 

1. Hàn Quốc một đất nước thú vị.


 Hàn Quốc là một đất nước đẹp có nền văn hóa đa dạng phong phú, ngoài ra đó cũng là một đất nước có nền kinh tế phát triển bậc nhất tại châu Á. Đây cũng là một địa đến lý tưởng cho những ai có ý định đi du học hoặc tìm kiếm cho bản thân một công việc với mức lương cao. Bởi những lý do trên mà Tiếng Hàn gần đây là một trong những ngôn ngữ được nhiểu người quan tâm theo học. Nhiều người theo học tiếng Hàn với mục đích phục vụ cho cuộc sống, cơ hội có được một công việc tốt hơn hoặc đơn giản chỉ là các bạn có niềm đam mê đối với đất nước, con người cũng như văn hóa Hàn Quốc. Một nền văn hóa đẹp, ngôn ngữ hay con người ân cần chu đáo ...
>>Xem thêm: Tiếng hàn sơ cấp 1 tại Hà Nội
>> Tham khảo: trung tâm tiếng hàn tphcm uy tín
  Hiểu được tầm quan trọng và nhu cầu học tiếng Hàn Quốc, Trung tâm tiếng Hàn SOFL xin được giới thiệu các khóa học tiếng tại trung tâm. Chương trình học và giáo trình được biên soạn phù hợp với từng đối tượng và mục đích học tiếng khác nhau: Đi xuất khẩu lao động, tiếng Hàn du học, hoặc các trình học tiếng cấp tốc.... Để tìm hiểu thêm về chương trình học của trung tâm các bạn tìm hiểu thêm trên website của trung tâm dạy tiếng hàn.
 
trung tam day tieng han quoc
Học tiếng hàn quốc cơ bản
 
  Trung tâm tiếng Hàn SOFL cùng với trung tâm tiếng hàn  được thành lập với mục tiêu xây dựng một trung tâm đào tạo tiếng Hàn hàng đầu và uy tín tại Việt Nam với đội ngũ giảng viên giỏi, dịch vụ tốt và chất lượng giảng dạy luôn làm hài lòng các học viên. Trong suốt quá trình hoạt động , trung tâm luôn thực hiện nghiêm túc tôn chỉ: " Cam kết chất lượng đào tạo". Luôn đi đầu trong chất lượng giảng dạy cũng như các dịch vụ liên quan thì trung tâm tiếng Hàn SOFl chính là một địa chỉ tin cậy giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Hàn của bản  thân một cách xuất sắc nhất.
 
Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở chính: Số 365 - Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng -  Hà Nội
Tel: 0462 927 213 - Hotline: 0917 86 12 88 - 0962 461 288
Email: trungtamtienghansofl@gmail.com
Website: http://trungtamtienghan.edu.vn/

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông