Nội dung bài viết

Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam chuyển địa điểm nhận Visa từ 4/2019

Nội dung bài viết
Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam thông báo chuyển địa điểm nhận các thủ tục làm Visa, hồ sơ sang Hàn từ ngày 25 tháng 4 năm 2019. Hàn Ngữ SOFL cập nhật và thông báo tới các bạn học viên của Trung tâm.

 

Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam

 

Nội dung bản thông báo:

 

Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam xin trân trọng thông báo, từ ngày 25 tháng 4 năm 2019 tất cả các loại visa bao gồm visa du lịch, visa thương mại,  visa kết hôn, visa thăm thân (thăm người thân), visa du học Hàn sẽ được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm tiếp nhận thị thực. Visa nhiều lần 5 năm dành cho các đối tượng có hộ khẩu ở các thành phố lớn cũng được tiếp nhận và trả kết quả ở Trung tâm tiếp nhận thị thực.

Lãnh sự quán Đại sứ quán Hàn Quốc tại tòa nhà Charmvit (Địa chỉ: 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) sẽ không tiếp nhận hồ sơ các loại visa nêu trên nữa.

* Địa chỉ Trung tâm tiếp nhận Visa:

Tầng 12, tòa nhà Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

chuyen dia diem lam visa du hoc han quoc

 

dia diem lam visa du hoc han quoc

Từ nhiều ngày nay, trước văn phòng lãnh sự, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội luôn xảy ra tình trạng quá tải người đến làm visa. Nhiều người ngồi, nằm trên vỉa hè và tràn cả xuống lòng đường khiến giao thông tắc nghẽn, không ít người đã chờ đợi cả tuần lễ nhưng vẫn chưa đến lượt vì số lượng hồ sơ chờ được xét duyệt còn quá nhiều. Đến sáng 11/4, tình hình quá tải vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt. Đó chắc hẳn là lý do Đại sứ quán Hàn Quốc thay đổi địa điểm nhận - trả hồ sơ Visa.

Thêm một thông tin nữa các bạn cần biết đó là Đại sứ quán Hàn Quốc sắp mở thêm trung tâm cấp visa tại Hà Nội và Sài Gòn

Cuối tháng 3, đầu tháng 4 được xem là mùa hot nhất của du lịch Hàn Quốc bởi thời điểm này cũng trùng với dịp hoa anh đào nở rộ. Vì vậy ngay từ mấy tháng trước, người dân đã rục rịch đặt vé máy bay, phòng khách sạn và lên lịch trình để đi ngắm hoa. Các bạn học tiếng Hàn có kế hoạch đi du học cũng gấp rút làm hồ sơ xin Visa để sang Hàn. Tuy nhiên, lên kế hoạch là một chuyện còn thực hiện được hay không lại còn phụ thuộc vào việc bạn có được cấp visa sang Hàn hay không.

Nếu bạn đang ở Hà Nội thì việc xin visa Hàn vào thời điểm này có vẻ hơi cam go hơn một chút. Tuy nhiên, nếu bạn xin visa tại TP. Hồ Chí Minh thì sẽ không gặp phải tình trạng ùn tắc như thế. Sau khi số lượng người đăng ký visa tăng mạnh trong thời gian ngắn, Đại sứ quán Hàn Quốc đã thông báo sẽ mở một trung tâm làm Visa Hàn Quốc tại TP. HCM trong tháng 4/2019 này.

Trên đây là nội dung bản thông báo về việc chuyển địa điểm tiếp nhận hồ sơ, thủ tục Visa của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam. Các bạn học viên của SOFL có kế hoạch đi du học, đi du lịch trong tháng 4 này hãy cập nhật ngay để chuẩn bị cho chuyến đi của mình nhé!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông