Nội dung bài viết

Những trung tâm tiếng Hàn quận 3 học tốt nhất

Quận 3 là quận nội thành của TPHCM và là nơi có nhu cầu học tiếng Hàn rất lớn. Sau đây là top 4 trung tâm tiếng Hàn quận 3 học tốt nhất cho bạn tham khảo.

 

Trung tam tieng han sofl

Trung tâm tiếng Hàn SOFL TPHCM

 

1. Trung Tâm Tiếng Hàn SOFL

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL với hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay đã có rất nhiều học viên theo học. Cơ sở của SOFL được đặt ở trung tâm tphcm và là một địa chỉ học tiếng Hàn rất quen thuộc của các học viên đến từ nhiều quận khác nhau như quận 11, quận 6, quận 5. Cơ sở vật chất của trung tâm hiện đại, sạch sẽ, đầy đủ các thiết bị phục vụ quá trình dạy và học. Có thể nói, điểm cộng rất lớn cho trung tâm đó là có một đội ngũ giáo viên cực kỳ giỏi và nhiều kinh nghiệm giảng dạy.

Giáo viên tại đây còn có rất nhiều phương pháp dạy thú vị, sinh động làm cho người học luôn hứng thú với các bài giảng, nổi bật trong đó là phương pháp STEP, phương pháp học qua các trò chơi. Đặc biệt là những khóa học giao tiếp tiếng Hàn tại tphcm và luyện thi Topik ở trung tâm mỗi ngày có hàng trăm học viên theo học và đến đăng ký. Đây xứng đáng là một trong những trung tâm tiếng Hàn tphcm tốt nhất.

 

Trung tam tieng han blogky

Trung tâm tiếng Hàn blogky

>> Xem thêm: Trung tâm tiếng Hàn TPHCM

 

2. Trung tâm tiếng Hàn blogKY

 

Trung tâm được thành lập từ năm 2001 với hơn 17 năm hoạt động, đây là trung tâm được rất nhiều các bạn học viên tin tưởng và đánh giá cao. Trung tâm có chương trình học chất lượng, chặt chẽ. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và có nghiệp vụ sư phạm tốt, có nhiều giáo viên đã đi du học từ Hàn Quốc trở về.

Phương pháp dạy hiện đại, luôn chú trọng vào thực hành nhiều, có những giờ học giao tiếp thực tế với nhiều chủ đề liên quan đến cuộc sống, công việc... Môi trường học tại đây cũng rất hiện đại, đậm chất giáo dục. Đội ngũ nhân viên thân thiện, hòa đồng. Các phòng học được trang bị máy móc hiện đại 100%, mang đến cho người học một không gian học yên tĩnh, đầy đủ.

 

Trung tam tieng han kokono

Trung tâm tiếng Hàn Kokono

Xem thêm:  Trung tâm tiếng Hàn SOFL với cơ sở vật chất hiện đại

 

3. Trung tâm tiếng Hàn KOKONO

 

Đây là trung tâm nằm được thành lập bởi Công ty Cổ phần Tư vấn Du học Kokono. Ngoài mở ra các lớp học tiếng Hàn trình độ sơ cấp, trung cấp, cao cấp, giao tiếp tiếng Hàn chất lượng với giáo viên bản ngữ ra, đây còn là địa chỉ nổi tiếng về lĩnh vực tư vấn du học Hàn Quốc, Nhật Bản. Đội ngũ thầy cô giáo có trình độ chuyên môn cao, đã từng làm việc tại Hàn Quốc.

Quy mô các lớp học chỉ từ 5 đến 7 người để đảm bảo giáo viên và học sinh được tương tác với nhau nhiều nhất có thể. Phương pháp dạy ở đây cũng được nhiều người học đánh giá cao vì bám sát thực tế, không lệ thuộc quá nhiều vào sách giáo khoa, tận dụng tìm hiểu kiến thức từ tranh ảnh, video, sách báo, khuyến khích sự chủ động từ phía học viên.

 

Trung tam tieng viet han kanata

Trung tâm Việt Hàn Kanata

 

4. Trường Hàn Ngữ Việt – Hàn Kanata

 

Đây cũng là một trung tâm tiếng Hàn quận 3 được nhiều người theo học. Giáo viên người Việt và Hàn tại Kanata đều là những người có trình độ xuất sắc, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và có nhiều năm làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài. Chương trình học tại đây được xây dựng rất chuyên nghiệp, quy củ, chuyên về tiếng Hàn nhất là lĩnh vực biên phiên dịch. Điểm mạnh của trung tâm là có thời gian đào tạo khoa học, nhanh chóng, rút ngắn thời gian học các khóa học mà vẫn đảm bảo cho học viên tiếp thu được toàn bộ kiến thức một cách hiệu quả. Đây cũng là nơi đại diện tuyển sinh của nhiều trường đại học của Hàn Quốc như Aju, Myongji…

Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một trung tâm tiếng Hàn quận 3 phù hợp và tin tưởng nhất. Chúc bạn học tiếng Hàn hiệu quả và sớm thực hiện được mục tiêu của mình.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông