Nội dung bài viết

Khóa đào tạo Biên phiên dịch tiếng Hàn (2018 - 2019)

Hệ thống đào tạo Biên phiên dịch tiếng Hàn tại Trung tâm SOFL là lớp chuyên sâu tất cả các kỹ năng phản xạ cấp cao ngôn ngữ. Với dịch vụ hỗ trợ học viên từ sơ cấp đến cao cấp một cách toàn diện, các bạn có thể định hướng và phát triển công việc ngay sau khi kết thúc khóa học.

 

lop tieng han bien phien dich

Khóa đào tạo Biên phiên dịch tiếng Hàn tại SOFL

 

Giới thiệu lớp Biên phiên dịch tiếng Hàn

 

Trong xu thế xã hội phát triển và hội nhập, Biên phiên dịch tiếng Hàn đang là một nghề hot và cực kỳ có triển vọng ở tương lai. Nhìn thấy những cơ hội đón đầu, đội ngũ chuyên gia cùng các giáo viên tại Trung tâm tiếng Hàn SOFL đã xây dựng, bổ sung và hoàn thiện chương trình đào tạo tiếng Hàn biên phiên dịch một cách toàn diện nhất.

Đây là lớp học đặc biệt, dành cho đối tượng là các bạn học viên chưa biết gì về tiếng Hàn hoặc đã học tiếng Hàn và có định hướng rõ ràng công việc biên phiên dịch trong tương lai. Ngoài việc cung cấp các kiến thức ngôn ngữ, lớp học còn phù hợp với những ai muốn tìm hiểu văn hóa, giao tiếp ứng xử hoặc làm việc trong môi trường đối ngoại với Hàn Quốc.

 

Thông tin cơ bản về lớp đào tạo tiếng Hàn biên phiên dịch:

 

  • – Giảng viên: Thạc Sĩ Châu Á học Lê Hương - Giảng viên tiếng Hàn - Khoa tiếng Hàn - Trường Đại học Hà Nội

  • – Thời gian: 20 buổi (2,5 đến 3 tiếng)

  • – Khung giờ: Vào tất cả các khung giờ sáng, chiều, tối

  • – Địa điểm đăng ký: 4 cơ sở Trung tâm tiếng Hàn SOFL

  • – Liên hệ số hotline: 0964 661 288  

 

Hệ thống các lớp Biên phiên dịch tiếng Hàn

 

Với lộ trình đào tạo biên phiên dịch từ cơ bản đến cao cấp, khóa học được phân ra làm 10 cấp:

  • • Từ cấp 1 đến cấp 8: Học viên sẽ được bắt đầu với các bài học tiếng Hàn căn bản, từ bảng chữ cái cho đến những nội dung bám sát theo giáo trình chính. Tuy nhiên, sau khi học các nội dung đó các bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu hơn về kỹ năng phản xạ, viết và giao tiếp tiếng Hàn. Lộ trình từ cấp 1 đến cấp 8 lớp tiếng Hàn biên phiên dịch sẽ tập trung nhiều vào các kỹ năng nghe - nói, luyện phát âm và tốc độ. Làm quen với hệ thống từ vựng tiếng Hàn liên quan đến chủ đề: nghiệp vụ văn phòng & phiên dịch thương mại

  • • Tiếng Hàn biên phiên dịch cấp 9: Đạt đến cấp độ này, học viên sẽ được bước vào quá trình luyện tập cao độ và sử dụng tiếng Hàn thực tế nhất liên quan đến công việc. Các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết , và tổng hợp ngữ pháp sẽ tập trung nhiều vào các chủ đề: Biên phiên dịch tiếng Hàn hội thoại công việc, hợp đồng, kinh tế thương mại, nghiệp vụ thư ký văn phòng, trợ lý giám đốc doanh nghiệp.

  • • Lớp tiếng Hàn cấp 10: Kết thúc chương trình đào tạo kỹ năng biên phiên dịch và tiếng Hàn từ sơ cấp, trung cấp học viên sẽ được bổ trợ thêm phần kiến thức giải đề thi TOPIK II. Chương trình dự bị TOPIK II cấp 10, ngoài việc củng cố các kiến thức đã được học, các bạn sẽ được định hướng cách làm bài, các mẹo ôn tập và chiến thuật dành điểm cao ở tất cả các kỹ năng trong đề thi.

Bằng hệ thống đào tạo tiếng Hàn - Biên phiên dịch chất lượng, học viên có thể sử dụng ngôn ngữ thành thạo và tham gia vào nhiều công việc khác nhau.

 

nganh tieng han phien dich

Tiêu chuẩn đầu ra và cơ hội nghề nghiệp

>> Xem thêm: Trung tâm tiếng Hàn TPHCM

 

Tiêu chuẩn đầu ra và cơ hội nghề nghiệp

 

Kết thúc khóa đào tạo Biên phiên dịch tiếng Hàn, SOFL luôn mong muốn các học viên của mình: sử dụng tiếng Hàn thành thạo và có kỹ năng để ứng dụng vào công việc một cách nhanh chóng. Đặc biệt, tiêu chuẩn đầu ra SOFL cam kết với học viên luôn luôn là:

  • – Được đào tạo kỹ năng Biên phiên dịch chuẩn, phân biệt rõ ràng hai hình thức ngôn ngữ trong văn bản và giao tiếp của tiếng Hàn.

  • – Nắm chắc cả kiến thức tiếng Hàn theo cấp độ, đủ năng lực và điều kiện để tham gia kỳ thi năng lực TOPIK tiếng Hàn.

  • – Nắm chắc các thủ thuật trong biên phiên dịch: Phản xạ tốc độ câu nói, khả năng viết tốc ký trong cuộc họp, kỹ thuật dùng từ đúng ngữ cảnh, phân biệt sự khác nhau trong cách dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt, tiếng Việt sang tiếng Hàn.

  • – Văn hóa làm việc cùng các vị trí như trợ lý, giám đốc người Hàn Quốc. Riêng về kỹ năng này các bạn còn hiểu thêm về những kiểu ứng xử, cách gọi xưng hô, cách sử dụng kính ngữ và kỹ năng dịch thuật một cách tự nhiên nhất.

 

*Cơ hội nghề nghiệp:

Sau khi hoàn chỉnh cả 4 kỹ năng nghe nói, đọc viết, có khả năng biên phiên dịch, học viên hoàn toàn có đủ điều kiện để công tác tại:

  • – Các công ty dịch thuật tiếng Hàn

  • – Các doanh nghiệp dịch phim, điện ảnh Hàn Quốc.

  • – Các công tác thư ký, trợ lý phiên dịch cho Giám đốc, Trưởng phòng Hàn Quốc

  • – Các công tác liên quan đến đối ngoại, hợp tác với doanh nghiệp cho đến ngoại giao nhà nước.

Trung tâm tiếng Hàn SOFL trân trọng thông tin đến các bạn sinh viên, người đi làm khóa đào tạo kỹ năng Biên phiên dịch. Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo dựng thành công trong tương lai.

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông