Nội dung bài viết

SOFL “ra mắt” lớp tiếng Hàn Biên phiên dịch cùng chuyên gia

Biết tin gì chưa? Kể từ tháng 11/2018, SOFL chính thức mở lớp khai giảng lớp tiếng Hàn Biên phiên dịch độc quyền cùng giảng viên Đại học Hà Nội và các chuyên gia đến từ Hàn Quốc. Đây là chương trình đào tạo bài bản tất cả các kỹ năng liên quan đến dịch thuật.

 

lop tieng han bien phien dich

SOFL ra mắt lớp biên phiên dịch tiếng Hàn cùng chuyên gia

 

Học tiếng Hàn - biết biên phiên dịch ngay từ sơ cấp

 

Nhắc đến Trung tâm tiếng Hàn SOFL, người ta nhớ ngay đến những chương trình đào tạo ngôn ngữ Hàn Quốc chuyên sâu từ sơ cấp đến cao cấp cùng nhiều hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc. Nhưng năm 2019 tới đây, khi nhắc SOFL người ta còn biết đến một địa chỉ đào tạo kỹ năng Biên phiên dịch cực chuẩn tại Hà Nội.

Thay vì sau khi học thành thạo xong tiếng Hàn mới bắt tay vào các chuyên ngành để sử dụng tiếng, thì nay tại tất cả các cơ sở của SOFL sinh viên sẽ được rút ngắn quá trình đó. Ngay từ lớp Biên phiên dịch 1 (tương đương với trình độ sơ cấp 1) các bạn sẽ được giảng viên định hướng cho mình kỹ thuật để phản xạ nhanh với ngôn ngữ, bắt đầu hành trình trở thành một chuyên viên Biên phiên dịch trong tương lai.

 

Thông tin lớp học tiếng Hàn phiên dịch cùng chuyên gia

 

  • – Khóa học 2 trong 1: Vừa đào tạo tiếng Hàn vừa xây dựng kỹ năng biên phiên dịch chuyên sâu, cam kết đầu ra chuẩn ứng dụng công việc.

  • – Học phí hợp lý, phù hợp với khả năng của sinh viên và người đi làm

  • – Thời gian học: Linh động tất cả các ca học sáng, chiều và tối

  • – Đội ngũ giảng viên: Giảng viên Châu Á học Lê Hương - Khoa tiếng Hàn Đại học Hà Nội cùng các cộng sự

  • – Lộ trình học: Từ 20 đến 30 buổi (mỗi buổi 2,5 đến 3 tiếng)

 

tai sao nen hoc tieng han phien dich

Tại sao nên học tiếng Hàn phiên dịch tại SOFL

 

Lý do bạn nên chọn khóa học biên phiên dịch tại SOFL

 

Giảng viên Châu Á học Lê Hương trực tiếp giảng dạy

Trung tâm tiếng Hàn SOFL vinh dự khi được các chuyên gia giỏi từ nhiều trường Đại học tại Hàn Quốc và Việt Nam lựa chọn giảng dạy. Càng tự hào hơn nữa khi lớp tiếng Hàn biên phiên dịch sắp tới đây có sự góp mặt của Giảng viên Châu Á học Lê Hương. Cô hiện đang là giảng viên đầu ngành của trường Đại học Hà Nội. Với 13 năm giảng dạy tiếng Hàn cho sinh viên, cán bộ cấp cao, 10 năm công tác trong lĩnh vực liên quan đến dịch thuật phim truyền hình, cô đã giúp cho hàng nghìn học viên tìm được cơ hội phát triển cùng tiếng Hàn.

 

Định hướng rõ ràng khả năng ứng dụng tiếng Hàn

Là chương trình giảng dạy và bổ trợ kỹ năng Biên phiên dịch, ngay từ sơ cấp các học viên phải xác định cho mình định hướng phát triển sau này. Lớp học sẽ giúp bạn:

  • – Phản xạ ngôn ngữ trên văn bản và trong giao tiếp tiếng Hàn

  • – Đào tạo đầy đủ những kỹ năng về dịch thuật như: Viết tốc ký dịch trực tiếp, sử dụng ngôn từ linh hoạt và tốc độ, kỹ năng phản xạ và dịch một cách tự nhiên

  • – Chương trình học phân ra làm 10 cấp, dành cho đối tượng là tất cả những ai chưa biết gì về tiếng Hàn hoặc đã ở một trình độ nhất định có thể thi bài test đầu vào và học Biên phiên dịch đúng khả năng.

  • – Xây dựng tình huống hội thoại tiếng Hàn liên quan trực tiếp đến: Biên phiên dịch nghiệp vụ văn phòng, Biên phiên dịch ngoại thương, Biên phiên dịch công tác đối ngoại,..

 

Học viên có đủ điều kiện dự thi TOPIK tiếng Hàn

Ngoài việc có nghiệp vụ phiên dịch, biên dịch học viên đăng ký khóa học này vẫn được đào tạo đầy đủ và bài bản các kiến thức để đăng ký dự thi TOPIK tiếng Hàn. Đặc biệt ở lớp tiếng Hàn cấp 10, các bạn sẽ được ôn tổng quát lại tất cả các nội dung từ vựng, ngữ pháp, phương án và chiến thuật làm đề thi. Đây được xem là khóa học tiếng Hàn 2 trong 1. Rút ngắn thời gian đào tạo mà vẫn đáp ứng được nhu cầu công việc thực tế.

 

Các bạn đã sẵn sàng đón nhận sự bùng nổ từ khóa học tiếng Hàn biên phiên dịch cùng chuyên gia tại SOFL chưa nào? Đừng chần chừ nữa, hãy để SOFL cùng bạn xây dựng bước đệm thành công ngay từ ngày hôm nay.

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông