Nội dung bài viết

Hành trình tháng 11 Hàn Quốc - Trải nghiệm mùa lá đỏ

Tháng 11 về, mùa lá đỏ xứ sở Kim Chi tràn ngập các cung đường, không gian khiến ai ai cũng phải say lòng vì sự quyến rũ và lãng mạn của Hàn Quốc. Hãy cùng SOFL chuẩn bị hành trình đến với miền đất hứa này ngay thôi nào!

 

la do han quoc

Mùa lá đỏ Hàn Quốc

 

Mùa lá đỏ Hàn Quốc - Đến 1 lần và không hối tiếc!

 

Hàn Quốc vốn là đất nước xinh đẹp, lãng mạn, với vô vàn những cảnh sắc nên thơ. Và góp phần không nhỏ tạo nên những ngày cuối năm rực rỡ ở Hàn Quốc chính là lá đỏ. Bạn sẽ thấy không khí như mát dịu, êm đềm hơn, ở từng ngóc ngách, từng con phố khi đến Hàn vào dịp này.

 

Giữa tiết trời se lạnh, mặc một chiếc áo khoác mỏng cùng dạo quanh những cung đường Seoul vào cuối thu khiến ai cũng có đôi chút xao xuyến. Cuộc sống của các bạn du học sinh Việt Nam sống xa nhà hẳn sẽ có một chút cô đơn, một chút chạnh lòng và thèm được cái ấm áp của gia đình.

 

Mùa lá đỏ ở Hàn Quốc thật nhiều cảm xúc và những vẻ đẹp nhẹ nhàng đúng không nào? Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú khi đến Hàn Quốc vào những dịp cuối thu đầu đông này đấy.

 

han quoc

Nét đẹp nhẹ nhàng mùa lá đỏ Hàn Quốc

 

Thời gian mùa lá đỏ tại Hàn Quốc

 

Nếu các bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ nhất mùa lá đỏ Hàn Quốc, hãy đến vào dịp tháng 10 cho đến hết tháng 11. Đây cũng là dịp Hàn Quốc đón lượng khác du lịch nước ngoài cực kỳ đông, với rất nhiều các hoạt động lễ hội đặc sắc.

Bức tranh lá đỏ Hàn Quốc sẽ được khắc họa rõ nét qua các chương trình như: Ngày lễ đi bộ Jejudo Olle trên đảo Jeju, lễ hội bắn pháo hoa tại thành phố Busan; múa mặt nạ quốc tế Andong;... mỗi nơi lại mang một vẻ đẹp rất riêng.

 

  • • Chiêm ngưỡng mùa lá đỏ Hàn Quốc Seoul

Bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm, Seoul chính là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua để ngắm mùa lá đỏ tuyệt đẹp. Những nơi sẽ giúp bạn tận hưởng một mùa lá đỏ Seoul tuyệt vời như: con đường Jeongdong-ril đi đến cung Deoksugung, cung điện Gyeongbokgung, tòa tháp Namsan Seoul, hoa viên Bảo Tàng Nghệ Thuật Seoul… . Tại đây không những vào ban ngày, mà cả buổi tối cảnh sắc cũng vô cùng lung linh, lãng mạn, bao trùm toàn bộ không gian là rất nhiều các màu vàng, đỏ xen kẽ.

 

  • • Thiên đường du lịch Đảo Jeju trong mùa lá đỏ

Jeju không chỉ tuyệt vời bởi vẻ đẹp kỳ vĩ của biển xanh, mà nơi đây vào những dịp cuối thu còn lộng lẫy một cách không ngờ. Màu của lá đỏ, xen lẫn sự đổi sắc của những cảnh vật đã tạo nên một đảo Jeju thực sự rất riêng. Theo những chia sẻ từ cộng đồng du học sinh SOFL tại Hàn Quốc, mùa lá đỏ ở Jeju Hàn Quốc luôn rực rỡ nhất.

 

  • • Đến Đảo Nami vào mùa lá đỏ

Cũng được mệnh danh là một thiên đường du lịch tại Hàn Quốc, hòn đảo Nami vẫn đẹp dịu dàng như những hình ảnh trong Bản tình ca mùa đông.

Thời gian vào khoảng giữa tháng 9 đến đầu tháng 11, đến với đảo Nami bạn có thể nhìn ngắm một khung cảnh thiên nhiên vô cùng lộng lẫy. Ở đó có các hàng cây ngân hạnh lá vàng rộp bóng, có rừng phong với sắc đỏ nổi bật và cả những đồi cỏ để cắm trại, tản bộ. Chỉ cần tưởng tượng chắc các bạn cũng thấy thích thú rồi đúng không?

 

Hành trình tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc tháng 11 này rất thú vị đúng không nào? Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn sớm thực hiện được ước mơ đặt chân đến miền đất xinh đẹp này.

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông