Nội dung bài viết

Cải thiện điểm số hiệu quả với bí kíp luyện thi KLPT siêu cấp.

Hãy đọc và áp dụng ngay những bí kíp luyện thi KLPT mà trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ dưới đây để vượt vũ môn thành công cho những kỳ thi sắp tới nhé

 

luye thi KLPT theo nhom

Luyện thi KLPT sao mới hiệu quả?

 

Tập quen dần với việc nghe cường độ cao khi luyện thi KLPT tiếng Hàn.

 

Trong đề thi KLPT tiếng Hàn  nghe là phần chiếm giữ 50% số điểm, bạn phải hoàn thành 25 câu trong vòng 30 phút với nội dung kiểm tra nhận biết âm thanh, nghe dữ liệu trực quan và hội thoại. Vì đây là kỹ năng khó nhất nên không mấy người có thể đành được 100 điểm tối đa. Và để đạt được những kết quả cao nhất đòi hỏi bạn cần có quá trình luyện nghe tiếng Hàn chăm chỉ, khoa học và đúng phương pháp. Đừng chỉ dừng lại ở việc khi nào học hay khi nào cần mới nghe mà hãy tăng cường tần suất lên nghe mỗi ngày, nghe mọi lúc mọ nơi. Nếu những bài nghe thông thường nhàm chán và có chút áp lực thì bạn có thể tìm cho mình những bài hát, video tiếng Hàn hay bộ phim Hàn Quốc để vừa thư giãn vừa ôn tập.

 

Phớt lờ những quấy rầy khi tập trung luyện thi KLPT tiếng Hàn.

 

Đây là giai đoạn nước rút vô cùng quan trọng để tổng hợp lại những kiến thức đã học được, ôn lại những thứ mình vô tình quên, hoàn thiện nốt những kỹ năng cần có, khắc phục một số điểm yếu còn tồn tại ,… để hướng đến cái đích là giật lấy những điểm số cao nhất và nhận được chứng chi tiếng Hàn KLPT. Do đó cần bạn có sự tập trung cao độ và tìm cách ôn tập hiệu quả nhất, có thể là tự học nhưng để tránh mất thời gian, đảm bảo đi đúng hướng và cung cấp những thứ mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất thì một khóa luyện thi KLPT tại trung tâm tiếng Hàn uy tín sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.Trong quá trình đó bạn đừng để những yếu tố không mấy quan trọng làm phiền mà hãy tạm thời gạt chúng sang một bên và ưu tiên cho việc quan trọng hơn là ôn thi nhé.

 

On thi KLPT cung hoc tieng han truc tuyen tai SOFL

Ôn thi KLPT cùng học tiếng hàn trực tuyến tại SOFL

 

Nắm rõ cấu trúc và hiểu đề thi KLPT trong lòng bàn tay.

 

Làm được việc này thì bạn sẽ hình được thành sự quen thuộc với những dạng bài trong đề thi mà không bị khớp hay bỡ ngỡ khi thi. Bên cạnh đó sẽ là những chiến lược về phần bố thời gian, cách thức làm bài, cần tập trung vào những phần nào,… nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc chiến sắp tới.

 

Luyện thi KLPT cần rèn luyện khả năng đọc tiếng Hàn nhanh

 

Với thời gian là 70 phút để làm 50 câu thì trung bình chưa đến 2 phút một câu cho nên nếu mất quá nhiều thì giờ vào việc đọc từng câu hỏi và tra đáp án thì bạn sẽ bị bỏ lỡ một số phần và khó có thể hoàn tất được cả bài thi của mình. Và đặc biệt với đoạn văn hay bài nghe dài, những câu khó thì phải làm thế nào? Khi đó bạn cần trang bị cho mình một số kỹ thuật đọc tiếng Hàn nhanh  cơ bản: lướt, quét, từ khoá, kỹ thuật rê đầu bút….

 

Trải nghiệm với các đề thi KLPT của các năm trước.

 

Hãy tìm cho mình những đề thi của những năm trước đó,  đặt giới hạn về mặt thời gian và tự mình trỉa nghiệm như một kỳ thi thực sự, đây sẽ là phương pháp giúp bạn luyện thi KLPT cực hiệu quả, làm quen và chống lại những áp lực khi vào phòng thi tránh trường hợp lo lắng và mất bình tĩnh mà quên mất kiến thức nhé.

Hy vọng rằng với những bí kíp luyện thi KLPT tiếng Hàn trên đây sẽ giúp ích cho bạn để đạt được những kết quả cao nhất và chạm tới những ước mơ của mình, chúc thành công.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông