Nội dung bài viết

SOFL - Trung tâm tiếng Hàn tại TPHCM Uy Tín - Chất Lượng - Minh Bạch

Nhu cầu tìm một Trung tâm tiếng Hàn tại TPHCM Uy tín - Chất lượng - Minh bạch luôn là vấn đề mà các học viên rất quan tâm. Đặc biệt, TPHCM hiện nay nay đang là khu vực trọng điểm nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ phía Hàn Quốc, cơ hội xuất khẩu lao động Hàn và du học chưa lúc nào ở mức đỉnh điểm như bây giờ.

Với tiềm năng là một trung tâm đào tạo tiếng Hàn có thâm niên, hợp tác nhiều công ty doanh nghiệp Hàn Quốc, mở ra cơ hội việc làm, xuất khẩu và du học, Tiếng Hàn SOFL đã tạo được ấn tượng trong lĩnh vực phát triển ngôn ngữ rất được các học viên Sài Gòn quan tâm.

Trung tâm tiếng Hàn SOFL tại TPHCM  - Trung tâm dạy học tiếng Hàn cho mọi người

Càng về những năm gần đây, khi nhu cầu học tiếng Hàn phát triển mạnh mẽ, thì hàng loạt các trung tâm, cơ sở đào tạo cũng ra đời. Đây vừa là cơ hội nhưng cũng gây ra rất nhiều khó khăn cho học viên. Đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, SOFL có đầy đủ những tiêu chí sau đây để giúp bạn có một nơi đáng tin cậy, phát triển năng lực của bản thân:

 ► Trung tâm tiếng Hàn SOFL thành lập năm 2008 đã có 16 năm trong việc đào tạo tiếng Hàn chuyên sâu và ở đa dạng mọi lĩnh vực.

 ►Có địa chỉ học tiếng Hàn ở TpHCM nằm ngay tại quận 10, quận Thủ Đức quận Bình Thạnh. Đây là khu vực kết nối với trung tâm thành phố và các trường Đại học lớn.

 ► Trung tâm SOFL đào tạo tiếng Hàn đầy đủ cấp độ: tiếng Hàn sơ cấp đến tiếng Hàn nâng cao, tiếng hàn cấp tốc, tiếng Hàn dành riêng cho doanh nghiệp, lớp tiếng Hàn giao tiếp, tiếng Hàn xuất khẩu lao động, luyện thi TOPIK tiếng Hàn cả 6 cấp độ.

 ► Trung tâm SOFL giảng dạy tiếng Hàn ở cả hai hình thức online và offline với khung giờ từ 8h sáng đến 21h. Mọi người có thể dễ dàng sắp xếp thời gian, vừa đi học vừa có thể tham gia các khóa học tiếng Hàn tại SOFL.

 ► Không gian phòng học hiện đại, đạt tiêu chí lý tưởng cho một môi trường chuyên sâu về tiếng Hàn. Các bạn có thể tham khảo một vài hình ảnh lớp học tại cơ sở quận 3 hiện nay:

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL TP. HCM

NHẬN TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỀ LỘ TRÌNH HỌC VÀ TÀI LIỆU ĐỘC QUYỀN SOFL 

Đối tượng tham gia các khóa học tiếng Hàn tại SOFL

Với hệ thống trung tâm tiếng Hàn tại HCM và Hà Nội , kết hợp chương trình đào tạo đa dạng, SOFL tự tin mang đến cho tất cả mọi người - những ai yêu thích tiếng Hàn và phát triển cùng nó một môi trường tiếp cận ngôn ngữ đúng chuẩn. Hiện nay, Trung tâm tiếng Hàn SOFL tại Hồ Chí Minh đã đón nhận được hàng nghìn học viên ở các lĩnh vực:

 ► Sinh viên, người đi làm mong muốn tìm được việc và thăng tiến trong tương lai.

 ► Sinh viên đang có kế hoạch đi du học Hàn Quốc trong thời gian sắp tới.

 ► Người có nhu cầu muốn xuất khẩu lao động sang Hàn làm việc theo chương trình EPS

 ► Học viên có mong muốn tham gia lấy chứng chỉ TOPIK tiếng Hàn

 ► Người muốn nhanh chóng có thể giao tiếp tiếng Hàn thành thạo trong thời gian ngắn.

Trung tâm tiếng Hàn TPHCM của SOFL cam kết môi trường học tập và giảng dạy

Là một trung tâm chuyên về tiếng Hàn, SOFL lấy khẩu hiệu từ những ngày đầu xây dựng đó là “Tiếp cận ngôn ngữ - chạm đỉnh thành công”. Với tiêu chí tạo ra môi trường học tiếng Hàn dành cho tất cả mọi người, bất cứ ai có mong muốn học thêm một ngôn ngữ để phát triển công việc, cuộc sống SOFL luôn mở rộng cánh cửa để đón chào. Sau chặng đường phát triển, SOFL luôn đứng vững với thương hiệu top 5 trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín ở TPHCM, tạo được niềm tin với học viên bằng:

Cam kết môi trường học tập:

 ► Để giúp các học viên vừa học tiếng Hàn vừa có thêm môi trường để vận dụng ngôn ngữ, cam kết ưu tiên hàng đầu của SOFL chính là tạo ra không gian học tập liên qua tất cả đến tiếng Hàn.

 ► Đặc biệt xây dựng phòng học với tranh ảnh, hoạt động liên quan đến tiếng Hàn. Điều này tuy nhỏ nhưng lại có tác động lớn đến tâm trạng học tiếng Hàn mỗi ngày của các bạn.

 ► Phòng học có đầy đủ trang thiết bị cần thiết từ máy chiếu, máy lạnh, loa âm thanh, bảng viết, ánh sáng đảm bảo tối đa việc học cả 4 kỹ năng nghe nói đọc viết.

 ► Môi trường học tập năng động, đội ngũ tư vấn viên trẻ trung, tư vấn lộ trình học tiếng Hàn cụ thể ngay từ buổi đầu.

 ► Số lượng học viên chỉ từ 15 - 20 học viên/lớp, giảng viên và học viên có không gian để tương tác với nhau nhiều hơn

Trung tâm tiếng Hàn TPHCM

Trung tâm tiếng Hàn SOFL Hồ Chí Minh

Trung tâm tiếng Hàn HCM

Cơ sở vật chất khang trang hiện đại

NHẬN TƯ VẤN TRỰC TIẾP VỀ LỘ TRÌNH HỌC VÀ TÀI LIỆU ĐỘC QUYỀN SOFL 

 Cam kết chất lượng giảng dạy:

Có nhiều bạn đặt câu hỏi: Liệu đăng ký học có được học với người bản ngữ không? Học phí có được ưu đãi hay kết quả đầu ra của mình như thế nào? Đây là mong muốn là bất cứ ai trước khi đăng ký học cũng băn khoăn. Ai cũng mong muốn học phí mình bỏ ra xứng đáng nhận được chất lượng dạy tốt. Hiểu được những điều này, chi nhánh SOFL  trung tâm tiếng Hàn tại TPHCM SOFL luôn đem theo tôn chỉ cho mình:

 ► Sử dụng giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam - Đây là giáo trình dạy tiếng Hàn chuẩn được hầu hết các trường Đại học lớn trong và quốc tế sử dụng.

 ► Thay đổi giáo viên người Hàn Quốc và người Việt đảm bảo cho các bạn vừa vững ngữ pháp vừa luyện phát âm tiếng Hàn và giao tiếp.

 ► Đảm bảo lộ trình các khóa học lên cao, lịch khai giảng các khóa học liên tục, đều đặn.

 ► Áp dụng phương pháp phản xạ trực tuyến ngay tại lớp cùng giáo viên. Thực hiện các thao tác trả lời câu hỏi, lấy ví dụ cho các điểm ngữ pháp mới học. Làm bài kiểm tra giữa khóa và cuối khóa, đánh giá khả năng tiếp thu và mục tiêu đã đề ra.

 ► Hỗ trợ 10% học phí cho học viên cũ và học lại miễn phí cho những ai chưa đạt được mục tiêu cam kết.

Lớp học tiếng Hàn HCM

lớp học tiếng Hàn tphcm

Địa chỉ học tiếng Hàn uy tín ở hcm

Hình ảnh thực tế lớp học tiếng Hàn ở HCM tại SOFL

Kết hợp cùng giáo viên đến từ Hàn Quốc

Để xứng đáng với vị trí top 10 trung tâm học tiếng Hàn uy tín ở HCM, SOFL tạo  cơ hội  gặp gỡ, nói chuyện cùng giáo viên người Hàn thông qua các tiết học và hoạt động ngoại khóa. Với quy mô phát triển các chi nhánh, rộng khắp từ Hà Nội đến Tp.HCM, SOFL đặc biệt kết hợp với trường Đại học ngoại ngữ Busan, giảng viên khoa tiếng Hàn đến từ Đại học Hà Nội, Đại học ngoại ngữ Hà Nội và các trường trọng điểm phía Nam.

Một trong những tiêu chí đầu tiên của người giảng viên đứng lớp đó là có khả năng truyền cảm hứng học tiếng Hàn đến với học viên. Giảng viên của SOFL họ là người dẫn đường, có phương pháp dạy đơn giản dễ hiểu, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía học viên:

Phương pháp dạy tiếng Hàn STEP độc quyền cùng chuyên gia

STEP là bước tiến vượt trội trong công tác giảng dạy tiếng Hàn hiện nay tại Việt Nam hiện nay. Bằng tâm huyết của các Giảng viên; chuyên gia hàng đầu về đào tạo tiếng Hàn, SOFL đã xây dựng thành công, thử nghiệm mô hình và chính thức triển khai tại trung tâm học tiếng Hàn TPHCM và Hà Nội kể từ tháng 11/2018.

STEP - Đỉnh cao dạy tiếng Hàn cho người Việt

STEP là viết tắt của 4 quy trình dạy tiếng Hàn chuẩn: Situation - Thinking - Extension - Practice. Đây vốn là các thao tác xây dựng bài giảng và thực hành tiếng Hàn trên lớp. Cụ thể:

Situation: Giảng viên cùng xây dựng và đưa ra tình huống, yêu cầu học viên phản xạ dưới nhiều hình thức khác nhau như: biên dịch, phiên dịch, đóng kịch, thuyết trình,...Mỗi tình huống sẽ sử dụng tất cả những nội dung liên quan đến từ vựng, ngữ pháp của bài đang học.

♦ Thinking:Thời gian thảo luận, suy nghĩ và lên kế hoạch giải quyết tình huống. Phương pháp này sẽ phát huy tối đa khả năng chủ động và ứng biến nhanh của học viên với những phần kiến thức mình được học.

♦ Extension: Quá trình kết hợp giữa giảng viên và học viên để cùng mở rộng và phát triển các tình huống. Đặc biệt, học viên có thể tìm kiếm thêm các mẫu câu hay, từ vựng phong phú để khiến phần bài học của mình thêm đa dạng.

♦ Practice: Phần thực hành và hoàn thiện tình huống đưa ra. Đây là lúc các bạn thao tác, diễn đạt và trình bày những nội dung mình đã học dưới các dạng tình huống khác nhau. Đồng thời giảng viên cũng sẽ đóng vai trò chỉnh sửa và đánh giá khả năng của học viên.

Cơ sở đào tạo tại vị trí “đắc địa” ở TPHCM

Trung tâm SOFL dạy và học tiếng Hàn tại TPHCM còn có lợi thế về vị trí địa lý vô cùng thuận lợi:

Quận 10 là khu vực trung tâm thành phố, giáp ranh với quận Quận 3, quận 5, quận 10, quận 11, quận Tân Bình, Quận 1, Quận 4, Quận 6, Quận 8, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp . Đáp ứng nhu cầu học tiếng Hàn không hề nhỏ của lượng lớn học sinh, sinh viên và người đi làm.

Đặc biệt, đây là địa chỉ tập trung lượng lớn các trường Đại học như: Đại học Kinh tế Tp.HCM, Đại học Khoa học tự nhiên Tp.HCM, Đại học Sư Phạm Tp.HCM, Đại học Sài Gòn,... và SOFL sẽ là khu vực lý tưởng để các bạn có thể đăng ký lớp học tiếng Hàn cấp tốc ở TPHCM hoặc tìm kiếm một trung tâm luyện thi TPHCM uy tín.

Một số Giảng viên tại trung tâm dạy tiếng Hàn tại quận Tân BìnhTrung tâm dạy tiếng Hàn ở Gò Vấp, Trung tâm dạy tiếng Hàn Quận Bình Thạnh hiện nay cũng đang là đối tác quan trọng trong việc cùng SOFL xây dựng và thiết lập các chương trình giao lưu văn hóa Hàn Quốc, cùng nhau phát triển cộng đồng Trung tâm dạy tiếng Hàn tại TPHCM.

Tổ chức hoạt động câu lạc bộ tiếng Hàn tại TPHCM

Ngoài việc  đầu tư đào tạo các khóa học, hiện nay trung tâm tiếng Hàn SOFL ở Hồ Chí Minh cũng hợp tác với một số trường Đại học lớn, tổ chức các chương trình giao lưu tiếng Hàn cho học viên. Cùng với sự phát triển năng động của thành phố, học viên của SOFL cũng tạo dựng được tinh thần học tiếng Hàn vô cùng sôi nổi:

 

CLB tiếng Hàn SOFL

CLB tiếng Hàn SOFL

Câu lạc bộ tiếng Hàn SOFL

Thông qua những chương trình như thế này, các bạn có thể vừa học, vừa chơi, vừa sử dụng tiếng Hàn giao tiếp được nhiều hơn. Đẩy mạnh các hoạt động giao lưu văn hóa là một trong những chủ điểm quan trọng SOFL đặt ra hàng tháng ở tất cả các chi nhánh Hà Nội và TpHCM.

Giới thiệu các khóa học tiếng Hàn Online và Offline tại trung tâm SOFL

Sau tất cả những điều chúng tôi vừa chia sẻ, các bạn đã sẵn sàng để gia nhập “team SOFL” tại Tp.HCM chưa? Để các bạn hiểu hơn về chương trình học và đào tạo, SOFL sẽ gửi đến bạn các thông tin chi tiết về phương pháp giảng dạy các  khóa học tiếng Hàn hiện đang được mở tại chi nhánh trung tâm tiếng Hàn TPHCM:

♦ Khóa học tiếng Hàn sơ cấp TOPIK I

Khóa học này được xây dựng dành cho những người chưa biết gì về tiếng Hàn muốn bắt đầu theo học từ những thứ căn bản nhất. Kết thúc chương trình bạn sẽ hoàn thành hai cuốn giáo trình tiếng Hàn tổng hợp quyển 1 và 2, đạt trình độ tiếng Hàn sơ cấp TOPIK I.  Với hai lớp thông thường (tuần 3 buổi) hoặc lớp cấp tốc, sau khóa học các bạn sẽ có được cho mình những kỹ năng cơ bản sau:

 ► Tự tin giới thiệu bản thân, gia đình, công việc bằng tiếng Hàn

 ► Thành thạo cách ghép âm bảng chữ cái tiếng Hàn

 ► Yêu cầu và sử dụng các dịch vụ công cộng như Bưu điện, lớp học, ngân hàng, công viên,..

Toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Đọc - Nói - Viết

 ► Cam kết học viên tự tin tham gia kỳ thi năng lực tiếng Hàn TOPIK I

 Khóa học tiếng Hàn trung cấp TOPIK II

Với team Sài Gòn, một tin mừng cho các bạn đó là SOFL triển khai các phương pháp học tiếng Hàn phản xạ ngay từ những buổi đầu tiên. Phương pháp đó được gọi là PIELE. Cách học này hướng đến học viên về việc vận dụng ngôn ngữ nói một cách tự nhiên nhất có thể, sau đó giảng viên sẽ chỉnh sửa lại những lỗi về phát âm hoặc dùng từ.

Với các mem Sài Gòn đang học trung cấp, SOFL có lời khuyên cho các bạn đó là nên đặc biệt chú trọng vấn đề giao tiếp vì sau khi có được TOPIK II các bạn đã có điều kiện để làm ở môi trường của các doanh nghiệp Hàn, các bạn nên đầu tư ngay từ bây giờ.

Về khóa học tiếng Hàn trung cấp tại chi nhánh học tiếng Hàn ở TpHCM, SOFL cũng thiết kế khoa học cả về số lượng bài, nội dung bài và thời gian học. Kết thúc chương trình bạn sẽ hoàn thành giáo trình tiếng Hàn tổng hợp quyển 3 và 4. Ngoài ra ở tiếng Hàn trung cấp, SOFL sẽ đẩy mạnh các giờ học với giáo viên người Hàn để bạn tăng cường cho bạn khả năng phản xạ.

♦ Khóa học tiếng Hàn giao tiếp:

Trung tâm học tiếng Hàn tại TPHCM đã và đang đẩy mạnh hai lớp là tiếng Hàn giao tiếp cơ bản và nâng cao. Lớp tiếng Hàn cơ bản hầu hết là các chủ đề liên quan đến đời sống hàng ngày, với những bạn đã hoàn thành tiếng Hàn sơ cấp 1, có thể tham gia khóa học này để cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình. Lớp tiếng Hàn giao tiếp nâng cao là lộ trình thứ hai của lớp giao tiếp, các bạn sẽ giao tiếp ở mức độ chuyên sâu hơn với các mẫu câu dài và phức tạp hơn.

♦ Khóa học tiếng Hàn dành cho doanh nghiệp:

Trung tâm tiếng Hàn ở TPHCM cũng mở thêm khóa tiếng Hàn dành riêng cho doanh nghiệp. Với nội dung được thiết kế đặc thù với các lĩnh vực công việc, giao tiếp và học chuyên sâu vào hệ thống các từ vựng tiếng Hàn cơ bản liên quan đến: hợp đồng, doanh nghiệp, văn phòng, đầu tư, kinh tế,... Hầu hết các chương trình này sẽ có sự liên kết với các công ty, giảng viên của SOFL sẽ về trực tiếp tại doanh nghiệp để giảng dạy.

Hiện nay SOFL cũng đang là trung tâm nhận được rất nhiều sự tin tưởng, thiết kế riêng khóa học tiếng Hàn cho nhân viên ngân hàng BIDV và công ty công ty Paradise Vietnam.

 Khóa học luyện thi tiếng Hàn TOPIK, KLPT

Đặc biệt hơn nữa nếu bạn muốn đăng ký để tham gia các lớp luyện thi TOPIK tiếng Hànlớp luyện thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động thì SOFL cũng hỗ trợ cho bạn được một cách hiệu quả. Các bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí về các tài liệu làm đề thi tiếng Hàn trên lớp, kèm theo đó là phương pháp ôn thi trọng tâm, giải đề, phân tích đề và tránh bẫy.

Ngoài ra, SOFL còn có riêng hệ thống bài giảng trực tuyến bằng video hỗ trợ cho những ai muốn dành thời gian để ôn tập tại nhà. Hầu hết các lộ trình luyện thi TOPIK tại các chi nhánh của trung tâm tiếng Hàn SOFL đều đã được chia sẻ rộng rãi đến các bạn. Với khóa học này, SOFL luôn cam kết về mục tiêu điểm số đầu ra cũng như nội dung ôn tập sát đề thi nhất có thể.

Hệ thống cơ sở của Trung tâm tiếng Hàn SOFL tại Hồ Chí Minh

- Cơ sở Quận 5: Địa chỉ Số 145 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM

- Cơ sở Quận Bình Thạnh: Địa chỉ số 137 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

- Cơ sở Quận Thủ Đức: Địa chỉ số 4-6 đường số 4, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp. HCM

Website: https://trungtamtienghan.edu.vn/

Hotline: 1900886698

Như vậy hôm nay chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn về hoạt động và chương trình đào tạo của SOFL có địa chỉ học tiếng Hàn tại TPHCM. Tiếp tục trên con đường mở rộng quy mô, đem phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả đến với nhiều người, Trung tâm tiếng Hàn SOFL hy vọng nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía các bạn, các bậc phụ huynh và người đi làm.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông