Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Hàn tại quận Hai Bà Trưng - Hàn Ngữ SOFL

Bạn đang tìm kiếm một trung tiếng Hàn tại quận Hai Bà Trưng? Bạn muốn có một môi trường luyện tập các kỹ năng cùng người bản ngữ? Đừng lo lắng hãy đến với Hàn ngữ SOFL.

 

Trung tam tieng han tai hai ba trung

Trung tâm tiếng Hàn SOFL tại Hai Bà Trưng, bạn có biết?

 

Hàn ngữ SOFL - Trung tâm tiếng Hàn tại quận Hai Bà Trưng

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL trực thuộc Công ty TNHH Dịch vụ và Đào Tạo Minh Đức được thành lập vào tháng 09/2008. Trung tâm hiện đang đi đầu trong lĩnh vực giáo dục tiếng Hàn chuyên sâu. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, trung tâm đã xây dựng được một hệ thống quy mô lớp học rộng khắp tại Hà Nội và TP.HCM.

 

Trung tâm tiếng Hàn tại quận Hai Bà Trưng là một trong số những cơ sở của SOFL đã chính thức đi vào hoạt động kể từ cuối năm 2008. Đây là một trong những cột mốc đã đánh dấu thành tựu cũng như sự phát triển đầy hứa hẹn của một trung tâm đào tạo ngoại ngữ tiếng Hàn lúc bấy giờ. Hiện nay trung tâm tiếng Hàn tại quận Hai Bà Trưng có địa chỉ tại:  Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Các bạn nếu muốn tìm hiểu chi tiết về các thông tin khóa học tiếng Hàn tại đây có thể liên hệ đến số điện thoại: 02462 927 213 hoặc Hotline:  0964 661 288 để được hỗ trợ 24/7 về các vấn đề có liên quan.

 

Các khóa học tại Trung tâm tiếng Hàn quận Hai Bà Trưng

 

Nằm ngay tại vị trí giao giữa trục đường Giải Phóng và phố Vọng, Trung tâm tiếng Hàn SOFL ngày càng được nhiều người biết đến vì uy tín, cơ sở vật chất và cả chất lượng trong giảng dạy.

Hiện nay cơ sở đang đào tạo rất nhiều các chương trình học tiếng Hàn và đầu tư phát triển mạnh mẽ ở các mặt:

Các khóa học tiếng Hàn từ sơ cấp đến tiếng Hàn trung cấp và cao cấp. Có hệ thống lớp thường và cấp tốc dành riêng cho từng đối tượng học. Các khóa học tiếng Hàn du học, tiếng Hàn giao tiếp cơ bản và nâng cao, luyện thi TOPIK tiếng Hàn và tiếng Hàn xuất khẩu lao động.

Có có sở vật chất và phòng học đáp ứng tiêu chuẩn, một môi trường giáo dục hiện đại. Hiện nay ngoài các gian phòng học chính tại cơ sở, trung tâm còn thiết kế thêm các phòng học phía bên cạnh tòa nhà với vật chất, kỹ thuật đầy đủ tiện nghi.

Trung tâm nằm ngay vị trí thuận lợi cho việc đi lại học tập và công tác của học sinh, sinh viên, người đi làm, giảng viên và đối tác. Đặc biệt, chạy ngang trục đường này là hệ thống xe buýt nhanh và thuận tiện rất phù hợp cho việc di chuyển của nhiều bạn học sinh, sinh viên.

Trung tâm đẩy mạnh các chương trình ưu đãi, các hoạt động ngoại khóa nhằm khuyến khích các bạn trẻ học tiếng Hàn, năng động tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

Trung tâm tiếng Hàn tại quận Hai Bà Trưng đang dần khẳng định được vị thế cũng như trách nhiệm của một trong những cơ sở tiên phong về giáo dục. Đóng góp một phần lớn vào công tác đào tạo ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Hàn cho nền giáo dục của Thủ đô.

 

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình - chuyên nghiệp

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình - chuyên nghiệp

 

Đội ngũ tư vấn viên tại trung tâm tiếng Hàn Hai Bà Trưng

 

Không những sở các khóa học tiếng Hàn chất lượng và uy tín, trung tâm còn thực hiện quá trình tuyển chọn khắt khe đối với đội ngũ tư vấn viên tại cơ sở. Họ chính là những người chăm sóc học viên, theo sát lộ trình học và cung cấp tất cả những thông tin có liên quan đến việc học tiếng Hàn cho học viên. Hơn nữa họ cũng là những người chủ động gặp gỡ với đối tác, giảng viên và đặc biệt họ cũng có khả năng ngoại ngữ để làm việc được với những khách hàng là người nước ngoài.

Trung tâm tiếng Hàn tại Hai Bà Trưng luôn tự hào bởi đội ngũ tư vấn viên của công ty luôn trách nhiệm, nhiệt tình, giọng nói truyền cảm và hết lòng với công việc. Họ là những người đầu tiên đến Trung tâm và cũng là người cuối cùng sau khi tất cả các bạn học viên ra về. Họ là người nhắc nhở, quan sát các bạn học viên trước các buổi lên lớp. Đó chính là cách mà SOFL và Trung tâm tiếng Hàn tại Hai Bà Trưng đã xây dựng và tạo được lòng tin trong lòng các bạn học viên.

 

 

Trung tâm tiếng Hàn tại quận Hai Bà Trưng dạy theo phương pháp mới

 

Luôn đi đầu trong công tác giáo dục và đào tạo tiếng Hàn, Trung tâm tiếng Hàn tại quận Hai Bà Trưng còn tiên phong trong việc áp dụng các phương pháp mới vào giảng dạy. Hiện nay mô hình học tiếng Hàn theo STEP đang rất phát triển, tại đây mỗi tiết học các bạn đều được thao tác theo những quy trình chuẩn:

Xây dựng tình huống, hội thoại và phản xạ tiếng Hàn thông qua ngữ pháp và từ vựng tiếng Hàn đã được giảng dạy trên lớp.

Tổ chức hội thảo, thảo luận và đóng góp ý kiến xây dựng bài học ngay trên lớp.

Giảng viên hỗ trợ, mở rộng các kiến thức tiếng Hàn và văn hóa cho học viên.

Thực hành tiếng Hàn chuyên sâu và áp dụng vào công việc, cuộc sống hàng ngày.

Trung tâm tiếng Hàn tại quận Hai Bà Trưng thực sự là địa chỉ lý tưởng để các bạn có thể phát triển ngôn ngữ, xây dựng thành công cho bản thân. Chúc các bạn tìm được cho mình một nơi học thật tốt và hiệu quả.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông