Nội dung bài viết

[Sự thật ít người biết] "Em gái Quốc dân” IU là cảnh sát cấp cao

Dù bạn là fan của IU hay không thì cũng không khỏi bất ngờ khi cô nàng này lại chính là một sĩ quan cấp cao tại Hàn Quốc. Khác xa với những màn trình diễn trên sân khấu, hãy cùng SOFL xem hình ảnh IU trong quân phục ra sao nhé.

 

Bạn có còn nhớ cô ấy chứ?

 

Hình ảnh IU trong quân phục sử sĩ quan cảnh sát cấp cao

 

IU được biết đến là một ca sĩ, diễn viên đình đám của Hàn Quốc. Cô được nhiều khán giả biết đến khi tham gia bộ phim Dream High - một bộ phim thần tượng kể về quá trình cố gắng của các bạn trẻ trên con đường âm nhạc.

Với hình ảnh đáng yêu cùng với giọng hát ngọt ngào, IU đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả ở khắp Châu Á. Nhưng ít ai biết rằng cô nàng đã từng là một sĩ quan cấp cao và đã được cảnh sát sát Hàn Quốc trao tặng huân chương. Hình ảnh của IU có mặt tại lễ trao Huân chương cảnh sát của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia tại Seodae mungu (Seoul, Hàn Quốc) ngày 15/2/2013.

 

Quan canh sat cap cao han quoc

Cảnh sát cấp cao Hàn Quốc

 

Hình ảnh IU được trao chứng nhận chức danh Sĩ quan cảnh sát cấp cao danh dự sau khi hoạt động tích cực với tư cách là Đại sứ cảnh sát chống nạn bạo lực học đường tại Hàn Quốc

Thời gian vừa qua, cô “em gái Quốc dân” IU đã tham gia vào rất nhiều các hoạt động và nhiều sự kiện khác nhau để tuyên truyền ngăn chặn tình trạng bắt nạt trong trường học, đồng thời công bố dịch vụ điện thoại hỗ trợ 117 để các nạn nhân có thể khai báo hành vi phạm tội, bạo lực học đường.

 

Le trao quan ham iu

 

IU được chứng nhận là thành viên danh dự vào tháng 2/2013 và đến năm 2014, “cô nàng Quốc dân” của chúng ta đã được được thăng cấp nhờ vào sự chăm chỉ và các thành công đạt được trong vai trò là Đại sứ Cảnh sát của mình. IU đã chứng minh được tài năng của mình mà ít nghệ sĩ trẻ nào của Hàn Quốc thể thể đạt đến. Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ thăng chức của IU, vinh danh IU vươn lên hàng ngũ Đại sứ Cảnh sát. Chính Ủy viên Ban an toàn đời sống Seo Bum Soo còn nói rằng: "Nếu cô ấy được thăng cấp ít nhất mỗi năm 1 lần, cô ấy sẽ trở thành giám đốc điều hành vào năm cô ấy 30 tuổi!". Đây thực sự là một vinh dự rất lớn dành cho IU.

Showbiz Hàn Quốc đang có những bộn bề, nhưng chính những điều mới mẻ thú vị này về IU khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ và đầy tự hào. Đến khoảng giữa năm 2016, thi IU đã đảm nhận được 2 năm ở vị trí này.

Bên cạnh việc học tiếng Hàn, Trung tâm tiếng Hàn SOFL hy vọng các bạn sẽ có hội tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa Hàn Quốc cùng các tin tức xã hội nóng hổi. Các bạn có thể tìm kiếm các bài báo này bằng tiếng Hàn trên kênh KBS. Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông