Nội dung bài viết

Bỏ túi cách đi du học Hàn Quốc dễ dàng mà bạn không nên bỏ lỡ

Bạn đã biết cách du học Hàn Quốc dễ dàng như thế nào chưa? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây vì nó sẽ giúp ích cho bạn đấy.

 

du hoc han quoc

Kỹ năng tiếng hàn của bạn ra sao?

 

Chuẩn bị kỹ năng tiếng Hàn tốt

 

Dù vốn tiếng Anh của bạn có tốt đến đâu nhưng khi đã quyết định chọn cách đi du học Hàn Quốc thì bạn vẫn cần phải chuẩn bị cho mình vốn tiếng Hàn giao tiếp đủ dùng để có thể nhanh chóng hòa nhập vào cuộc sống xứ người đầy khác biệt này. Với các trường đại học ở Hàn Quốc hiện nay đều muốn học sinh của mình phải có chứng chỉ tiếng Hàn TOPIK  3 trở lên vì hầu hết các trường sẽ giảng dạy bằng ngôn ngữ chính thống này và chỉ có số ít trường quốc tế sử dụng tiếng Anh. Để đảm bảo được yêu cầu này, trước khi chính thức vào học các bạn bắt buộc phải học khóa tiếng Hàn theo đề nghị của nhà trường. . Khi đó cơ hội học tập, làm việc của bạn sẽ là rất cao so với các bạn chỉ biết 1 thứ ngôn ngữ Anh hoặc Hàn. Tiếng Hàn không khó, chỉ khó vì lòng người ngại núi e sông. Với vốn tiếng Hàn tương đối thì cơ hội dành được  thì việc học tập của bạn cũng sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

 

Lựa chọn ngôi trường du học Hàn Quốc phù hợp

 

Để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn về việc chọn trường khi du học Hàn Quốc thì trước hết bạn nên tìm câu trả lời cho những câu hỏi như bạn muốn học ngành gì? Yêu cầu của nhà trường là như thế nào? Bạn thích ngôi trường vì lý do gì ? Khá năng tài chính của gia đình ra sao? Ở vùng nào?.... . Khi đã có sự chuẩn bị thì tất cả những vấn đề phát sinh sẽ chẳng làm ảnh hưởng tới tâm lý và kết quả học tập của bạn.

 

Kế hoạch học tập tại Hàn Quốc

 

Một trong những bí quyết của cách đi du học Hàn Quốc đó chính là bản kế hoạch học tập. Bản kế hoạch này sẽ là bạn đồng hành của bạn trong quá trình xin visa cũng như việc học tập sau này của bạn và là một trong những tiêu chí mà đại sứ quán đánh giá bạn có được trong tay tấm visa du học Hàn Quốc hay không. . Vì thế, bạn hãy dành thời gian để tự lên kế hoạch cho con đường mình sẽ đi, những điều bạn sẽ thực hiện như vừa học vừa làm: kế hoạch học tập, chi tiêuhay  khám phá đất nước xinh đẹp này,... Thực tế việc lập kế hoạch này sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa những khó khăn, những bất ngờ phát sinh trong cuộc sống du học.

 

lap ke hoach hoc tap han quoc

Du học Hàn Quốc có điều gì tốt?

 

Chăm chỉ học tập là cách đi du học Hàn Quốc tốt nhất

 

Hầu hết các bạn học sinh Việt Nam đều đi du học Hàn Quốc theo hình thức tự túc còn học bổng thì khá hiếm. Nếu có dự định đi du học Hàn Quốc miễn phí hay giảm tải những khoản chi phí đắt đỏ thì  các bạn nên tập trung vào những học bổng mà chính phủ Hàn Quốc đưa ra. Chỉ cần bạn chăm chỉ học tập, duy trì thành tích cũng như kết quả khá giỏi thì cơ hội dành được những suất học bổng 50% hay 70% hoàn toàn là có thể.

 

Chọn công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín

 

Bạn đã biết  thủ tục du học Hàn Quốc nhứ thế nào chưa? Cần chuẩn bị những  giấy tờ gì khi xin visa chưa? Quá trình nộp hồ sơ để phỏng vấn visa ra sao? Cách trả lời những câu hỏi khi được phỏng vấn như thế nào? Cần chuẩn bị tâm lý gì khi phỏng vấn tại đại sứ quán? Việc chọn mặt gửi vàng  một việc không hề đơn giản trong thực trạng thông tin hỗn loạn như hiện nay thì việc kiếm tìm được một thông tin chính xác là vô cùng ít ỏi. Do đó bạn nên chọn cho mình một công ty tư vấn du học Hàn Quốc uy tín hoặc có thể nhờ những người đã đi trước giới thiệu để đảm bảo chắc chắn nhất

Trên đây là 5 cách đi du học Hàn Quốc dễ dàng mà trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ. Chúc bạn may mắn và thực hiện được ước mơ du học Hàn Quốc của mình.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông