Nội dung bài viết

Học tiếng Hàn giao tiếp cơ bản để mua sắm thả ga tại Hàn Quốc

Học tiếng Hàn cơ bản không hề khó, đặc biệt đối với những bạn yêu đất nước Hàn Quốc thì lại càng có thêm động lực để học. Hôm nay trung tâm tiếng Hàn SOFL

 

du lich han quoc

Những địa điểm thú vị tại Hàn Quốc

 

Học tiếng Hàn cơ bản lượn quanh Chợ Namdaemun

 

Học tiếng Hàn cơ bản để mua sắm thả ga tại chợ nhé, nằm ở Jung-gu, Seoul, Chợ Namdaemun là một khu chợ đông vui nhộn nhịp, nổi tiếng nhất nhì ở xứ Hàn. Chợ Namdaemun như một mê cung với khuôn viên rộng khoảng 66.000m2, nơi đây bày bán mọi thứ, mọi mặt hàng mà du khách tìm kiếm, muốn mua. Có lẽ chợ Namdaemun là một sự lựa chọn thông minh nếu như bạn mong muốn tìm thấy một điều gì khác lạ và thú vị.

Với bề dày lịch sử đầy ấn tượng, bởi vậy số lượng các khách hàng địa phương và du khách nước ngoài đến đây thường xuyên và đều rất thích thú, bên cạnh việc kết hợp đa dạng các loại mặt hàng buôn bán, văn hóa ẩm thực của Seoul nói riêng và của Hàn Quốc nói chung đều được thể hiện một cashc đầy chân thực và rõ nét nơi đây. Những món ăn truyền thống, món ăn đường phố hấp dẫn đều được bày bán trên các cung đường của khu chợ, tạo nên một khung cảnh vui tươi, nhộn nhịp và sầm uất.

 

Cùng mua sắm ở Phố Myeongdong

 

Khu phố sầm uất Myeongdong ,Tọa lạc tại trung tâm thủ đô Seoul, Hàn Quốc, đây chính xác là địa điểm mua sắm rất thú vị khi ghé thăm Seoul. Bạn muốn tìm kiếm một khu phố có mặt những sản phẩm thời trang bình dân của hàng loạt các hãng thời trang nổi tiếng như H&M, Zara,...Vậy Myeongdong chính là điểm dừng chân lý tưởng của những tín đồ shopping như bạn đấy.

Khắp khu phố Myeongdong là những cửa hàng thời trang, mỹ phẩm nằm nối, liền kề với nhau. Tới đây, du khách có thể dừng chân tại bất cứ một gian hàng nào để cân nhắc và lựa chọn mua hàng với rất nhiều những ưu đãi. Bên cạnh hàng loạt những hàng thời trang, mỹ phẩm danh tiếng, phố Myeongdong còn sở hữu vô số các cửa hàng không-thương-hiệu. Ghé thăm những địa chỉ này, du khách cũng có thể mua sắm và sở hữu những sản phẩm thời trang bản địa Hàn Quốc với giá thành cực phải chăng.

 

mua sam han quoc

Học tiếng Hàn giao tiếp đột phá trong học tiếng Hàn

 

Trung tâm mua sắm Coex

 

Trung tâm mua sắm Coex tọa lạc tại khu vực Samseong-dong thuộc khu Gangnam sầm uất của trung tâm Seoul. Coex là một trung tâm mua sắm có diện tích thuộc vào "hàng khủng", có thể nói rằng dù bạn có mất hết 1 ngày trời cũng chưa chắc đã khám phá hết không gian nơi đây. Rất nhiều các mặt hàng được bày bán tại trung tâm mua sắm Coex trong đó các mặt hàng thời trang, đồ gia dụng, đồ dùng gia đình là thu hút được nhiều sự chú ý nhất. Hãy “thủ” sẵn cho mình chút vốn từ vựng tiếng Hàn mua sắm  để có thể thoải mái mua những thứ mình thích nhé.

Trung tâm mua sắm Coex còn tích hợp hệ thống vui chơi giải trí như rạp chiếu phim Megabox, cửa hàng đồ ăn nhanh Burger King, Pizza Hut,...hay cực nhiều các quán cafe phục vụ du khách 24/24h. Quy mô rộng lớn cùng những tiện nghi đầy ấn tượng, Coex chính là một địa điểm mua sắm thú vị khi ghé thăm thành phố Seoul hiện đại và sầm uất.

 

Khu mua sắm Itaewon

 

Itaewon thuộc quận Yongsan, Seoul là một khu vực nổi tiếng với đa dạng các cửa hàng thời trang bình dân và những phụ kiện thời trang đầy ấn tượng. Đến với khu mua sắm Itaewon, du khách có thể thoải mái lựa chọn và trả giá vì hầu hết người bán hàng ở nơi đây đều thông thạo tiếng Anh. Bạn cũng hoàn toàn có thể khám phá và thưởng thức rất nhiều món ăn độc đáo của các nước trên thế giới hay ẩm thực Hàn Quốc đặc trưng khi ghé thăm khu vực này. Có thể nói khu mua sắm Itaewon xứng đáng lọt top những địa điểm du lịch thú vị khi ghé thăm thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Học tiếng Hàn cơ bản bạn có thể hiểu được một chút tiếng Hàn giao tiếp thông thường rồi, hãy không ngừng trau dồi thêm cho mình để thỏa sức lượn quanh các khu chợ Hàn Quốc để mua sắm nhé. Chúc các bạn học tốt.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông