Nội dung bài viết

Du học tại Hàn Quốc

Những điểm cần biết khi đặt chân tới Hàn Quốc, nhắc tới đó là điều kiện giao thông tại Hàn Quốc có những nét khác so với giao thông đi lại tại Việt Nam. Hàn Quốc thường sử dụng những phương tiện giao thông tiện lợi cũng như công cộng nhiều hơn cho tất cả mọi người dân. Phương tiện giao thông quen thuộc là xe buýt, xe tải, tàu điện ngầm, máy bay

 

du hoc han
Sinh viên học tập tại Hàn Quốc
 
Học tập tại Hàn Quốc nếu như sinh viên ở gần trường hay khu vực ktx gần có thể thường đi bộ để đi học hoặc di chuyển gần, đường phố Hàn Quốc thường đẹp và có nhiều cây cỏ hoa lá rất thích hợp cho việc đi bộ. Ngoài ra có nhiều hình thức xe công cộng khác, cùng trung tâm tiếng Hàn Sofl Sò tìm hiểu thêm :
 
+ Xe bus: Xe bus tại nội thành thành phố là những phương tiện cho chi phí rẻ nhất, xe bus tuyến gần tại nội thành và tuyến xa tới ngoại thành đều có, thuận tiện khi sử dụng. Các sinh viên có thể mua vé tại các nhà cung cấp gần điểm dừng xe buýt. Có thể trả bằng tiền mặt khi lên xe, hoặc sử dụng thẻ giao thông. Xe bus được sử dụng rộng rãi cho học sinh, sinh viên cũng như những nhân viên làm phương tiện di chuyển, nhanh chóng và các chuyến gần nhau phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của mọi người.
 
+ Tàu điện ngầm: Hệ thống tàu điện ngầm ở các trung tâm thành phố lớn khá tiên tiến và chạy trên một lịch trình thường xuyên với giá phí thấp, các nơi như Seoul, Daegu, Daejeon đều có tàu điện ngầm thường hoạt động từ 5h30 sáng tới nửa đêm, đều có những hướng dẫn cụ thể ở ga.
 
du hoc han quoc
Du học Hàn Quốc
 
+ Taxi: Taxi là loại phương tiện tốn kém hơn so với những phương tiện trên, thường những người có điều kiện lại sử dụng xe taxi để di chuyển ngoài ô tô riêng tại nhà, cũng có rất nhiều hãng taxi tại Hàn Quốc để bạn lựa chọn với mức phí từ thường tới cao cấp.
 
+ Xe đạp : Nếu bạn có nhiều thời gian và muốn thưởng thức thú vui đạp xe thì có thể sử dụng xe đạp làm phương tiện di chuyển, ở một số nơi tại Hàn Quốc có những đường riêng dành cho xe đạp. Bạn có thể hưởng ngoạn hoàn toàn phong cảnh trên đường đi mà còn tốt cho sức khỏe hơn mỗi ngày.
 
Giao thông tại Hàn Quốc khá ổn định và được qui hoạch cụ thể, giúp mọi người có thể di chuyển mọi nơi dễ dàng khoa học với những phương tiện công cộng cũng như phương tiện riêng. Đường giao thông tại Hàn Quốc được coi là đẹp và văn hóa đi bộ giống như tại phương Tây đang được du nhập nhiều vào Hàn Quốc.
 

Thông tin được cung cấp bởi
 

TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

 

Địa chỉ : Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng -  Hà Nội
 
Tel: 0462 927 213 - Hotline: 0917 86 12 88 - 0962 461 288

Email: trungtamtienghansofl@gmail.com

 
 
Nguồn : Du học tại Hàn Quốc 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông