Nội dung bài viết

Top 4 loại học bổng du học Hàn Quốc 2017 giá trị nhất từ các trường Đại học danh giá

Ngày hôm nay, Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ giới thiệu đến các bạn những học bổng du học Hàn Quốc 2017 từ các trường Đại học trong bài viết dưới đây.

 

hoc bong du hoc cua hoc vien KAIST

Học bổng du học tại học viện KAIST

 

Học bổng du học Hàn Quốc 2017 của Học viện KAIST


KAIST (Học viện Khoa học công nghệ Hàn Quốc) là ngôi trường danh giá tại Hàn Quốc, xếp hạng thứ 21 trên toàn thế giới chuyên về Kỹ sư và Công nghệ thông tin. Bên cạnh đó, KAIST đứng thứ 39 trên thế giới về Khoa học Tự nhiên theo QS University Ranking. Học viên có cấp học bổng thạc sĩ chuyên ngành ngành công nghệ và quản trị kinh doanh, ưu tiên cho các ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm công tác, giá trị học bổng gồm toàn bộ học phí cùng khoản trợ cấp 500,000 won hàng tháng.

 

Học bổng đa văn hóa toàn cầu tại Đại học Seoul


Hàng năm có 10 suất học bổng toàn phần được cấp cho sinh viên là công dân của nhóm quốc gia đang phát triển theo học chuyên ngành kĩ thuật và khoa học tự nhiên tại những trường Đại học đối tác của Đại học Seoul. Giá trị học bổng đa văn hóa toàn cầu bao gồm học phí trong suốt quá trình theo học tại đây, chi phí sinh hoạt 600,000 won mỗi tháng (đối với hệ Cao đẳng) và 700,000 won (đối với hệ Đại học), chi phí vé máy bay khứ hồi và chi phí của một khóa Tiếng Hàn tại trường.   

 

hoc bong du hoc

Học tiếng Hàn online cơ bản đột phá trong ngôn ngữ

 

Học bổng du học Hàn Quốc 2017 Đại học Kyung Hee


Trường Đại học Kyung Hee cung cấp nhiều học bổng giá trị dành cho các du học sinh Hàn Quốc đã nhập học tại trường. Tùy theo loại học bổng mà có giá trị khác nhau. Trong số đó, một số học bổng được tự động cấp lại nếu như sinh viên vẫn đảm bảo các yêu cầu về tín chỉ và điểm GPA.
Bên cạnh đó, trường cũng cấp những học bổng toàn phần dành cho top các sinh viên xuất sắc tại đây. Nếu bạn thành thạo tiếng Hàn và đạt được chứng chỉ TOPIK 6 thì bạn nên nộp hồ sơ xin học bổng du học tại ngôi trường này.

 

Học bổng trường Đại học Sogang


Được thành lập từ năm 1960 bởi hội Thiên chúa giáo, các phương pháp giảng dạy của trường độc đáo và khác biệt khi kết hợp phương pháp giáo dục truyền thống với tín ngưỡng đạo Thiên chúa Hàn Quốc.
Học bổng Đại học bao gồm miễn phí nhập học và 4 năm học phí, cung cấp chỗ ở kí túc xá trong kì học đầu tiên cùng phí sinh hoạt 200 000 won/ tháng, điều kiện là sinh viên phải hoàn thành tối thiểu 12 tín chỉ và đạt GPA 2.8 trở lên trong học kì trước.

Trên đây là một số thông tin về học bổng du học Hàn Quốc 2017 mà Trung tâm tiếng Hàn SOFL muốn chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn thành công trên con đường mình đã chọn!

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông