Nội dung bài viết

Tiễn chân học viên du học Hàn Quốc khóa CT3. 60

Vừa mừng, vừa lo lắng là những trạng thái cảm xúc hiện rõ trên gương mặt của những bậc làm cha, làm mẹ trong ngày tiễn chân con lên đường du học Hàn Quốc. Ngày 20/11/2018 vừa qua, SOFL đã tiếp tục hành trình giúp sinh viên Việt Nam có thêm một bước ngoặt mới trong tương lai của mình.

 

Hoc vien du hoc han quoc trung tam tieng han SOFL

Học viên Du học Hàn Quốc trung tâm tiếng Hàn SOFL

 

Dưới đây là những hình ảnh của các bạn học viên lớp CT3.60 sang du học Hàn Quốc tại sân bay Nội Bài. Bên cạnh họ không chỉ có người thân, bạn bè mà Trung tâm SOFL cùng cộng đồng du học sinh tại Hàn Quốc cũng luôn sẵn sàng đồng hành:

 

Hoc vien Nguyen Tuan Son tai Viet Nam

Học viên Nguyễn Tuấn Sơn tại Việt Nam

 

Nơi đến của các bạn sẽ là trường Đại học Daegu Hàn Quốc - Ngôi trường đầu tiên tại Hàn Quốc bắt đầu đào tạo chương trình Đại học. Daegu hiện nay đang là xu hướng của sinh viên Quốc tế và cũng là đối tác quan trọng, liên kết cùng Trung tâm SOFL tạo điều kiện cho sinh viên đi du học.

 

dai hoc deagu

Đại học Deagu

 

Vậy là một hành trình mới lại bắt đầu, các bạn đã có một quá trình phấn đấu, rèn luyện tiếng Hàn không ngừng nghỉ. Cám ơn các bạn vì đã không ngừng nỗ lực, đã chọn Du học SOFL để làm bước đệm vững chắc cho mình. Hơn ai hết, chúng tôi là những người đã đi cùng bạn từ những lớp học tiếng Hàn đầu tiên, hiểu được sự cố gắng và vất vả trong suốt chặng đường vừa qua. Hành trình tuổi trẻ sẽ còn tiếp tục ở một đất nước xa xôi, sẽ có đôi lần cảm thấy chùn bước và nhớ về gia đình, nhưng các bạn hãy sống hết mình và thành công trên con đường mà các bạn đã chọn.

 

Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp, nhưng cũng sẽ có những điều lạ lẫm và khó khăn ban đầu. Nhưng cũng đừng vì thế mà nản lòng, SOFL cùng cộng đồng các du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc, đặc biệt tại trường Đại học Daegu sẽ luôn đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau.

Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn sẽ học tập thật tốt và có những ngày tháng du học tại trường Đại học Daegu thật ý nghĩa.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông