Nội dung bài viết

Khoa tiếng Hàn đại học Hà Nội

Là một trong những khoa hot nhất của đại học Hà Nội, khoa tiếng Hàn thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh, sinh viên và các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam.
 
khoa tieng han dai hoc ha noi
Khoa tiếng Hàn đại học Hà Nội
 
Đại học Hà Nội được biết đến là một trong các đại học hàng đầu của Việt Nam về đào tạo đa ngành, đa nghề. Trong đó, nổi bật nhất là các ngành ngôn ngữ học với ngôn ngữ Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha; ngôn ngữ Hàn, Trung, Nhật...
Trong tình hình phát triển hiện nay, các ngôn ngữ Nhật, Hàn chính là các ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu "ngoại ngữ hot nhất tại Việt Nam". Chính vì thế mà sự quan tâm ngày càng lớn khi nói về khoa tiếng Hàn của đại học Hà Nội. 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ giới thiệu sơ qua về khoa tiếng Hàn của đại học Hà Nội đến tất cả các bạn học viên và phụ huynh có quan tâm nắm bắt thêm các thông tin để có lựa chọn phù hợp nhất.
 

hoc tieng han

Mẹo học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả
 

1. Lĩnh vực đào tạo

 
Trường Đại học Hà Nội từ năm 2002 chính thức chiêu sinh và giảng dạy tiếng Hàn chuyên ngành và Phiên dịch hệ đào tạo chính quy. Và hiện tại, Khoa Tiếng Hàn trường Đại học Hà Nội là khoa duy nhất hoạt động độc lập.Khoa đang tiến hành đồng thời công việc đào tạo cử nhân chính quy ngành Tiếng Hàn và các lớp ngoại ngữ 2 tiếng Hàn cho đối tượng là sinh viên trong trường.
Ngoài ra, khoa còn có mô hình đào tạo tiếng Hàn online và tổ chức đào tạo Đại học tại chức tiếng Hàn.

 

2. Tổ chức của khoa

 
Khoa có đội ngũ giảng viên là các giáo sư, tiến sỹ, thạc sỹ, cử nhân ngành Hàn Quốc học đến từ Hàn Quốc và Việt Nam. Với phân bổ như sau :
- Số giáo viên nước ngoài chiếm 25%.
- Số giáo viên có trình độ Tiến sĩ chiếm 10%, Thạc sĩ chiếm 75%, Cử nhân chiếm 15%.
 

3.Chương trình đào tạo:

 
Khoa giảng dạy các kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, Dịch nói, Dịch viết. Các buổi học kiến thức về lý thuyết về Tiếng Hàn, Văn hoá, Văn học Hàn Quốc.
Riêng ở môn Tiếng Hàn chuyên ngành gồm có tiếng Hàn thương mại, tiếng Hàn kinh tế, tiếng Hàn du lịch... các bạn có thể tự chọn môn học phục vụ hướng nghiệp sau khi ra trường.
 

4.Cơ sở vật chất

 
Sinh viên được đào tạo trong môi trường chuẩn quốc tế với các trang thiết bị học tập đầy đủ như máy chiếu, phòng tư liệu, phòng máy tính. Khoa tập hợp rất nhiều sách, báo, tạp chí, băng đĩa phim tiếng Hàn và một phòng tra cứu online. Tạo điều kiện cho sinh viên chủ động khai thác các phòng tư liệu để tìm kiếm các thông tin và chủ động trong học tập.
 

5.Hợp tác quốc tế

 
Khoa tiếng Hàn đã và đang có quan hệ hợp tác với các trường đại học Hàn Quốc như trường Đại học Kuyng-hee, trường Đại học Aju, trường Đại học Chung-Ang, trường Đại học Konkuk, trường đại học Kuk Min, trường đại học Kuyng Buk....Hoạt động hợp tác với các trường đại học ở Hàn Quốc đưa đến những cơ hội cho sinh viên trong khoa tham quan, giao lưu với các bạn sinh viên Hàn quốc và cơ hội đặt chân đến xứ sở Kim chi.
Hi vọng các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích qua bài khoa đại học tiếng hàn của trung tâm tiếng Hàn SOFL! Chúc các bạn học tốt!
 
Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại:
 
Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông