Nội dung bài viết

Lễ hội Taebaeksan - “Giấc mơ tuyết trắng” nơi xứ Hàn

Bạn đã có dự định gì trong mùa lễ giáng sinh năm nay chưa? Chắc chắn Hàn Quốc sẽ là một điểm đến không thể bỏ lỡ với Lễ hội tuyết Taebaeksan vô cùng đặc sắc. Hãy lên chuyến hành trình này cùng SOFL để chiêm ngưỡng vẻ đẹp có 1 - 0 -2 này ngay thôi nào!

 

le hoi taebaeksan

Giấc mơ tuyết trắng nơi xứ Hàn

 

Lễ hội Taebaeksan - Điểm đến lãng mạn tháng 12

 

Nhiều người nói muốn nhìn thấy một Hàn Quốc vào mùa đông, thật đẹp và lãng mạn giống như trong phim chắc khó lắm. Chắc chắn đó là lúc bạn chưa được trải nghiệm lễ hội tuyết Taebaeksan. Đây là một trong những ngày lễ trong dịp cuối năm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Hàng năm, từ ngày 17/12 đến ngày 26/1, tại quảng trường Dangol - công viên Taebaeksan, tỉnh Gangwon các hoạt động về tuyết được tổ chức vô cùng náo nhiệt.

 

Đến với lễ hội tuyết Taebaeksan, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh rất lãng mạn, với vô vàn các tác phẩm nghệ thuật được tạo nên từ tuyết. Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi, muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc lãng mạn và nhẹ nhàng dưới trời tuyết. Người dân Hàn Quốc thường có thói quen đến đây làm các tượng tuyết, ngồi xe tuyết có chó kéo… Một chuyến du lịch Hàn Quốc vào mùa giáng sinh này thật tuyệt đúng không?

 

 

Các hoạt động đặc sắc trong lễ hội Taebaeksan

 

Taebaeksan mang đến cho người ta một khung cảnh giống y như những “giấc mơ” trong các siêu phẩm điện ảnh Hàn Quốc. Không chỉ có các tác phẩm điêu khắc khổng lồ cao chót vót, không chỉ có những bức tượng 3D về các nhân vật nổi tiếng như Jaws, King Kong hay người nhện mà ở đây sẽ làm bạn choáng ngợp và bất ngờ bởi:

*Những ly cà phê được làm từ tuyết trắng vô cùng độc đáo

 

ly ca phe duoc lam tu tuyet

Cà phê kem tuyết

 

*Trải nghiệm chuyến xe kéo Husky Siberian trên tuyết, giống như cách những câu chuyện về ông già Noel bạn đã từng đọc.

 

xe keo husky

Xe kéo Husky

 

*Thử thách mình với các hoạt động trượt tuyết truyền thống, đón xem các màn trình diễn tuyết trong lễ hội vô cùng tài năng

 

truot tuyet tai han quoc

Hoạt động trượt tuyết truyền thống

 

*Chiêm ngưỡng toàn cảnh của lễ hội tuyết Taebaeksan khi đi bộ lên đỉnh núi.  Đây là một trải nghiệm không thể bỏ phí vì bạn sẽ được trông thấy tuyết trắng phủ khắp các ngọn đồi, các hàng cây giống như một bức tranh được dệt tinh tế.

 

 

*Lễ hội ánh sáng sôi động diễn ra vào các buổi tối dưới sự góp mặt của các idol và nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc. Các bạn trẻ sẽ có nhiều dịp để check in với những tác phẩm điêu khắc được làm từ tuyết.

 

 

*Lễ hội Taebaeksan cũng là địa điểm giao lưu văn hóa ẩm thực bạn không thể bỏ qua. Mùi thơm khó cưỡng từ những lò nướng thịt và kim chi, rồi đến các món ăn vặt được giới trẻ săn lùng như: Khoai tây tươi, thịt xiên nướng, bánh gạo tròn,...

 

 

Chắc chắn lễ hội Taebaeksan trong tháng 12 này sẽ làm bạn nhớ mãi không thôi. Nó cũng sẽ trở thành một kỉ niệm đẹp trong quãng đường du học của các bạn. Yêu tiếng Hàn, đừng quên yêu cả những nét văn hóa đặc sắc nơi đây.

 

Hãy cùng Trung tâm tiếng Hàn SOFL thực hiện biến “giấc mơ” xứ Kim Chi thành sự thật bạn nhé. Hãy học tiếng Hàn chăm chỉ, hãy quyết tâm với những dự định của bạn thân. Chắc chắn khi cố gắng đủ lớn, bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông