Nội dung bài viết

Bỏ túi 3 bí kíp giúp bạn học tiếng Hàn online hiệu quả

Ngày nay, nhu cầu học tiếng Hàn online đã và đang ngày càng phổ biến và trở thành xu hướng đi đầu trong lĩnh vực giảng dạy kết hợp với công nghệ....

kinh nghiem hoc tieng han online

Bạn có biết phương pháp học tiếng hàn online?

 

Học online, trực tuyến sẽ giúp các bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức đi lại, chính vì vậy mà xã hội phát triển tương đương với chiều hướng học qua mạng ngày càng gia tăng. Thế nhưng, việc học không có người hướng dẫn cách học và quản thúc trực tiếp như trên trường lớp khiến nhiều người không theo kịp. Trung tâm tiếng Hàn SOFL xin chia sẻ một số kinh nghiệm học tiếng Hàn dưới đây.

 

1. Lên kế hoạch tự học tiếng Hàn online

 

Trước khi bắt đầu công việc gì, bạn cũng cần phải lên kế hoạch để không bị rối và đi đúng hướng đã định. Để có lộ trình học chuẩn xác và khoa học nhất, bạn hãy tham khảo những lời khuyên của người học trước trên các cộng đồng học trên mạng, hay tham khảo những thầy cô dạy giỏi, có nhiều kinh nghiệm nếu bạn quen biết.

Vì đây là bản kế hoạch mà bạn áp dụng trong một thời gian dài nghiên cứu và học ngôn ngữ nên hãy cẩn thận tìm hiểu để vạch ra chương trình học chính xác nhất. Không nên lơ là bước này vì cho rằng chúng chỉ là cái cơ bản, không quan trọng. Trên thực tế, chỉ khi bạn có kế hoạch học thì quá trình thực hiện mới trôi chảy và đều đặn được.

Hoc online co hieu qua khong

Hình mẫu học tiếng Hàn hiệu quả

 

2. Tập trung vào các kiến thức nền tảng

 

Lợi ích của tự học tiếng Hàn online là bạn có nguồn tài liệu tham khảo cực kì khổng lồ và hoàn toàn miễn phí. Những bài học cơ bản trên trang web, Youtube rất nhiều được dạy bởi các giáo viên người Việt và người bản ngữ. Tuy nhiên, nguồn tài liệu quá nhiều nên bạn cần phải cân nhắc và lựa chọn những video học tiếng Hàn chất lượng nhất để đỡ mất thời gian và công sức học. 

Bên cạnh đó, phải có tính tự giác và quyết tâm cao thì bạn mới có thể học tiếng Hàn online hiệu quả được. Do các bài giảng được ghi sẵn nên bạn sẽ không có thầy cô hướng dẫn, cũng không có những bài kiểm tra bài cũ đầu giờ. Vì vậy, hãy tự tìm kiếm cho mình những nguồn học thú vị để có động lực học tiếng Hàn, tự sắp xếp thời gian học và kiểm tra y như trên các lớp truyền thống để ôn lại kiến thức đã học.

 

3. Tập thói quen ghi chép từ vựng và ngữ pháp

 

Nhiều người thường học tiếng Hàn online bằng cách xem phim, đọc truyện, nghe nhạc,... Đây là những cách học vô cùng thú vị và hiệu quả. Để bạn có thể tiếp cận nguồn kiến thức hiệu quả nhất, hãy chuẩn bị một cuốn sổ nhỏ dùng để ghi từ vựng và ngữ pháp riêng. Đây là 2 phần quan trọng nhất trong quá trình rèn luyện thành thạo ngôn ngữ.

Mỗi lần nghe từ mới hay một cấu trúc câu bạn chưa gặp bao giờ, hãy dừng video lại và thử nghe chép chính tả lại từ, câu văn đó. Sau đó mới xem phần phụ đề tiếng Hàn và tra cứu nghĩa của chúng trong từ điển nhớ biết cách phát âm tiếng Hàn chuẩn và nhớ kĩ từ vựng lâu hơn. Tuy nhiên đừng quá gò bó mình khi mới bắt đầu học mà phải nghe quá nhiều những bài có cấp độ khó và nhiều từ mới, vì bạn sẽ dễ bị nản khi phải dừng lại để tra từ vựng. Hãy kếp hợp vừa giải trí vừa học từ và ngữ pháp một cách tự nhiên nhất.

Trên đây là 3 bí kíp bỏ túi giúp các bạn học tiếng Hàn online hiệu quả nhất. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn học tốt!

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL - Tiếng Hàn cho mọi đối tượng


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông