Nội dung bài viết

Ôn thi Topik trung cấp

Kì thi năng lực tiếng Hàn Topik Trung cấp bao gồm 2 cấp độ là cấp 3 và cấp 4. Cấp độ này dành cho các bạn đã hoàn thiện tiếng Hàn Sơ cấp, Trung cấp và có nguyện vọng thi lấy bằng.

 

de thi thu tieng han topik

Tham khảo đề thi thử tiếng Hàn

 

Ôn thi Topik trung cấp khác hoàn toàn với Sơ cấp nên đòi hỏi các bạn có những thông tin cơ bản về bài thi, từ mẫu đề, thời gian thi, thủ tục. Ôn thi Topik trung cấp dành cho các bạn học viên đã hoàn thành hoặc đang theo học lớp trung cấp tại trung tâm hoặc có kiến thức nền tảng tương đương để luyện thi.

Đối với Topik cấp 3, các bạn cần phải học hết trung cấp 1(giáo trình tổng hợp quyển 3) và Topik 4 là trung cấp 2(giáo trình tổng hợp quyển 4). Đây là nền tảng để các bạn chuẩn bị cho kì thi. 
Các lớp ôn thi Topik trung cấp tại trung tâm tiếng Hàn SOFL được xây dựng dựa trên kinh nghiệm đào tạo ôn thi, kiến thức chuyên môn của giảng viên cùng những mẹo học, mẹo thi … giúp thí sinh đạt kết quả cao nhất.
Cau truc bai thi topik
Cấu trúc bài thi Topik
Với các bạn chưa hiểu rõ về Topik, vui long đọc thêm tại : Cấu trúc đề thi topik
 
Tiêu chuẩn đánh giá trong kì thi Topik 
 
Các buổi ôn thi Topik trung cấp sẽ tổng kết lại các kiến thức đã học , xác định mục tiêu, đánh trọng tâm vào các nội dung thi, làm đề thi thử, tổ chức thi mẫu và cung cấp cho các học viên các phương pháp hiệu quả để ôn thi.
Các  bạn có thể tìm hiểu thêm về Topik trung cấp , tham gia các lớp luyện thi Topik, các bài học hướng dẫn làm đề thi và download đề thi Topik các năm tại website của trung tâm tiếng Hàn SOFL nhé.

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông