Nội dung bài viết

2 cách học bảng chữ cái tiếng Hàn nhanh nhất

Trung tâm tiếng Hàn SOFL xin giới thiệu đến các bạn 2 phương pháp học bảng chữ cái tiếng Hàn nhanh chóng và hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây.

 

lam the nao de hoc tieng han hieu qua

Làm thế nào để học bảng chữ cái tiếng Hàn hiệu quả?

 

 

Tiếng Hàn hiện đang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và theo học. Không chỉ đơn giản và dễ học hơn các ngôn ngữ tượng hình khác, chi phí học tiếng Hàn tại Việt Nam lại thấp hơn so với những ngôn ngữ khác, trong khi tiềm năng của nó lại vô cùng lớn. Nếu bạn đang muốn học tiếng Hàn thì hãy bỏ túi những mẹo học bảng chữ cái Hàn ngữ vô cùng thú vị dưới đây nhé.

 

1. Học bảng chữ cái tiếng Hàn qua các bài hát

 

Nghe có vẻ như không hiệu quả nhưng cách học tiếng Hàn qua video, clip, bài hát khá là thú vị và hấp dẫn.bạn sẽ được thư giãn ki vừa nghe bài hát với giai điệu vui nhộn, vừa học được nhiều chữ cái và cách phiên âm của chúng. Bài hát học bảng chữ cái cho người mới bắt đầu thường là bài mang tên KaTaNa Song. Giống như bài ABC trong  tiếng Anh, đây là bài hát mà bộ chữ cái tiếng Hàn được phổ thành nhạc. Bên cạnh đó trong các bài hát còn có thêm nhiều từ với những dạng chữ cái khác nhau, đồng thời cũng giải thích cho người học hiểu rõ thêm về bảng chữ cái. Nếu bạn yêu thích âm nhạc Hàn Quốc thì cách học bảng chữ cái qua bài hát này sẽ vô cùng thú vị và hiệu quả.  

 

hoc tieng han qua bai hat

Phương pháp học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả

 

 

2. Sử dụng bộ gõ bảng chữ cái tiếng Hàn trên điện thoại

 

Trong thời đại công nghệ hiện nay, hầu hết tất cả mọi người đều sở hữu cho mình những chiếc điện thoại thông minh với những trình duyệt phổ biến hiện nay là IOS, ANDROID, … Với tính năng thông minh, người học có thể cài đặt những phần mềm, ứng dụng học tiếng Hàn online ngay trên smartphone của mình. Chính vì vậy các bạn có thể cài đặt ngay cho mình ứng dụng gõ chữ Hàn ngay trên chiếc điện thoại của mình. Bạn hãy dành thời gian để giao lưu, trò chuyện với người bản xứ hay với những người học tiếng Hàn khác qua mạng xã hội để cùng giúp nhau tiến bộ. Hoặc bạn cũng có thể tự gõ một đoạn văn bản bằng tiếng Hàn để tự học. Hiện nay có rất nhiều ứng dụng học tiếng Hàn miễn phí giúp người học dễ dàng tiếp cận với nguồn kiến thức nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra, học bảng chữ cái Hàn ngữ còn có khá nhiều cách khác mà vô cùng hiệu quả như học qua Flashcards, giấy Sticky Notes, học qua cách đọc, cách phát âm khi luyện viết chữ cái tiếng Hàn. Các bạn hãy thử tham khảo các cách học và chọn cho mình phương pháp riêng phù hợp với mình nhất nhé.

Trên đây là 2 bí quyết giúp bạn học bảng chữ cái tiếng Hàn nhanh chóng và hiệu quả nhất. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn thành công!

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông