Nội dung bài viết

BỘ PHIM THU HÚT GIỚI TRẺ NHẤT HIỆN NAY

Nội dung phim Những Người Thừa Kế: Buổi sáng cùng ngày, một nhân viên của đoàn phim cũng chia sẻ hình ảnh cuốn kịch bản The Heirs chụp cùng hộp đồ ăn dán hình Park Shin Hye với lời nhắn:

 

hoc tieng han qua phim

Học tiếng Hàn qua phim ảnh

 

"Đây là kịch bản của bộ phim "Người cố gắng đội vương miện lên phải chịu sức nặng của nó - Những người thừa kế" của đài SBS. Hôm nay là ngày quay đầu tiên của The Heirs. Rất vui được gặp mọi người. Hãy cười thật nhiều và làm việc vui vẻ cùng nhau nhé".

BỘ PHIM THU HÚT GIÓ TRẺ NHẤT HIỆN NAY

 
Nội dung phim Những Người Thừa Kế: Buổi sáng cùng ngày, một nhân viên của đoàn phim cũng chia sẻ hình ảnh cuốn kịch bản The Heirs chụp cùng hộp đồ ăn dán hình Park Shin Hye với lời nhắn: "Đây là kịch bản của bộ phim "Người cố gắng đội vương miện lên phải chịu sức nặng của nó - Những người thừa kế" của đài SBS. Hôm nay là ngày quay đầu tiên của The Heirs. Rất vui được gặp mọi người. Hãy cười thật nhiều và làm việc vui vẻ cùng nhau nhé".
Những Người Thừa Kế kể về 1 nhóm học sinh ưu tú đặc biệt là những chàng trai thừa kế gia sản khổng lồ của gia đình. Họ là những sinh viên giàu có dường như có tất cả mọi thứ trong tay, ngoại trừ tình yêu
 


Kim Tan (Lee Min Ho) là người thừa kế tập đoàn Empire được gửi đi du học ở Mỹ nhưng thực tế kà một hình thức lưu vong, nhưng anh trai (Choi Jin Hyuk) đã gọi Kim Tan trở về để tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Tại Mỹ, Kim Tan tình cờ va chạm với Cha Eun Sung (Park Sin Hye), cô gái đến từ Hàn Quốc để tìm chị gái của mình. Anh cảm thấy bị rơi vào lưới tình với cô nhưng anh không hề biết rằng cô chính là con gái của quản gia nhà mình. Vị hôn thê của Kim Tan là Rachel Yoo (Kim Ji Won) đến đưa anh trở về Hàn Quốc. Trước tình huống này, Kim Tan bị giằng xé giữa tình yêu và nhiệm vụ. Trong khi đó Choi Young Do (Kim Woo Bin) cũng phải lòng với Cha Eun Sung.
Drama đang hot xứ Hàn The Heirs vừa hé lộ chi tiết ngôi nhà hoành tráng của Kim Tan (Lee Min Ho đóng) với những vật dụng xa hoa. Bộ phim Những Người Thừa Kế có nội dung xoay quanh cuộc sống của những "người thừa kế", tầng lớp thượng lưu giàu có chỉ chiếm 1% dân số Hàn Quốc.
Nữ chính Cha Eun Sang (Park Shin Hye) và Kim Tan sống chung dưới một mái nhà do mẹ cô làm người giúp việc cho gia đình Kim Tan. Để bộ phim chân thực hơn, đoàn phim đã quyết định đầu tư một số tiền lớn vào việc xây dựng và trang trí cho ngôi nhà của Kim Tan, bởi đây là bối cảnh khá quan trọng trong chuyện tình của cặp diễn viên chính.


Theo nhân viên đoàn phim Những Người Thừa Kế, ngôi nhà nằm ở khu vực Ilsan, được trang bị nhiều vật dụng trị giá hàng nghìn USD: dàn âm thanh của bố Kim Tan có giá khoảng 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng), chiếc giường của mẹ Kim Tan tiêu tốn khoảng 10 triệu won (gần 200 triệu đồng)...
Đoàn phim lý giải: "Ngôi nhà này được thiết kế để phản ánh cuộc sống của một trong những gia đình giàu có bậc nhất Hàn Quốc. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cố gắng chọn những vật dụng phù hợp với cá tính của từng nhân vật"




hoc tieng han qua phim Nguoi thua ke

 Học từ vựng tiếng hàn qua phim


Trong tập phát sóng tuần trước, The Heirs gây sốt với nụ hôn giữa Kim Tan và Eun Sang trên sân thượng trường học. Mới đây, bộ phim tiếp tục tung "hàng nóng" là cảnh đấu tay đôi quyết liệt giữa Kim Tan và Choi Young Do (Kim Woo Bin) - hai anh chàng nhà giàu cùng tranh giành tình yêu của Cha Eun Sang. Kim Tan đã lao vào đấm Choi Young Do vì tội dám đối xử tệ với Eun Sang.
Bên cạnh đó, cảnh Kim Tan chạy theo và nắm tay kéo cô gái mình yêu đi cũng thu hút sự chú ý của khán giả. Gương mặt đầy tâm trạng của hai nhân vật hé lộ chuyện tình còn lắm gian truân.


The Heirs đang phát sóng trên đài SBS vào tối thứ tư, thứ năm hàng tuần. Vốn được trông đợi là bộ phim hot nhất năm 2013 nhưng tỉ lệ khán giả xem phim tại Hàn không cao như dự đoán. Tuy vậy, The Heirs lại gây sốt ở Trung Quốc, đứng thứ tư trong top phim ăn khách trên kênh chia sẻ video trực tuyến Youku với 160 triệu lượt xem. Ở Việt Nam, khán giả trẻ cũng rất yêu thích The Heirs và đón đợi từng tập phim.

 


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông