Nội dung bài viết

Học tiếng Hàn online với từ điển Naver

Điểm danh các website, công cụ hỗ trợ tốt cho việc học tiếng Hàn online, chúng ta không thể bỏ ngoài ứng dụng từ điển Naver. Lý do vì sao hệ thống của Naver lại được sử dụng phổ biến như vậy, các bạn hãy cùng tiếng Hàn SOFL điểm qua các ưu điểm của nó qua bài viết dưới đây.

 

từ điển tiếng hàn

Học từ vựng tiếng Hàn qua từ điển naver

 

Làm sao để học tiếng Hàn online hiệu quả?

 

Khi xã hội phát triển, con người đang ngày càng gắn chặt mình với internet và công nghệ. Không chỉ mang tính chất giải trí, tin tức đơn thuần, nó còn hỗ trợ tuyệt vời cho kinh doanh, giáo dục, thời trang và tất cả nhu cầu của thể giới hiện đại.

Với việc học tiếng Hàn bằng online, bạn có đa dạng các cách thức để tạo ra một môi trường lý tưởng rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Chỉ đơn giản với chiếc smartphone trên tay, bạn có thể kết nối với bất cứ trang web học tiếng Hàn nào, bất cứ cá nhân chia sẻ kiến thức liên quan đến tiếng Hàn. Việc của chúng ta đó là làm sao biến công cụ đó trở nên thật hiệu quả, làm cho việc học tiếng Hàn online linh động, dễ dàng và thực sự đem đến kết quả cho người dùng.

Từ điển tiếng Hàn Naver chính là một phần công cụ đắc lực để bạn học từ vựng, hỗ trợ khi viết tiếng Hàn và cả tìm từ khi giao tiếp. Nó không chỉ đơn thuần tích hợp ứng dụng tra từ mà bên cạnh đó là những ưu điểm khiến bạn khó chối từ:

Sử dụng offline - tức là bạn có thể dùng nó ở bất cứ đâu với chiếc điện thoại của mình.

Gợi ý cụm từ đa dạng - hỗ trợ cho việc học từ vựng tiếng Hàn hiệu quả

Có một phần ví dụ chi tiết cho các từ mà bạn tra cứu

Kết hợp tra ra 3 từ trong 1 lần tra cứu: Chữ Hán, chữ tiếng Hàn và nghĩa tiếng Việt. Đặc biệt là được giải thích rất rõ ràng về ý nghĩa và các vị trí ngữ pháp chuẩn trong một câu.

 

từ điển tiếng Hàn

Cách sử dụng từ điển tiếng Hàn Naver

 

Cách sử dụng từ điển Naver vào việc học tiếng Hàn online

 

Từ điển thường được dùng đến khi bạn bắt gặp những từ mà mình không biết. Đó có thể là lúc bạn học tiếng Hàn qua phim hoặc qua các bài hát, hay đơn giản muốn biết một số từ vựng mới theo chủ đề chẳng hạn.  Vậy việc ngoài việc tra cứu đơn thuần của một từ, việc đầu tiên để đem lại hiệu quả đó là bạn hãy đọc ngay các ví dụ của nó. Với Naver, mỗi từ hay cụm từ sẽ được hiểu nghĩa theo ngữ cảnh của câu. Bạn phải tận dụng điểm này để biết cách sử dụng từ chứ không chỉ nhớ mặt chữ đơn thuần.

Bạn cũng không nên quá lạm dụng vào từ điển khi học tiếng Hàn online. Đặc biệt khi làm bài đọc hiểu tiếng Hàn. Ở quá trình các bạn làm đề thi thử, hãy tập cách suy luận và hiểu đoạn văn thay vì phải hiểu từng chữ một. Trong thời gian thi chắc chắn bạn sẽ không đủ thời gian để hiểu nghĩa từng chữ và dĩ nhiên toàn bộ bài đọc hiểu trong đề thi TOPIK tiếng Hàn không thể không có từ mới. Đó là những từ bạn phải suy luận theo ngữ cảnh của câu và của câu hỏi ở dưới.

Trên đây là những lời khuyên của Trung tâm tiếng Hàn SOFL gửi đến các bạn khi muốn học tiếng Hàn online với từ điển. Các bạn sau khi tham khảo, hãy rút ra cho mình những kinh nghiệm để việc học tập được tốt hơn.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông