Nội dung bài viết

Học tiếng Hàn tại Hàn Quốc

Học tiếng Hàn tại Hàn Quốc cần chuẩn bị những gì, có gì khó khăn không hay cần lưu ý những gì, học phí thế nào là câu hỏi nhiều bạn đã hỏi Trung tâm tiếng Hàn Sofl.

 

 
hoc tieng han quoc co the khong
Học tiếng Hàn tại Hàn Quốc
 

Học tiếng hàn tại Hàn Quốc có thể không?

 
" Học tại trung tâm tiếng Hàn SOFL cũng được một thời gian rồi mình thấy rất ưng ý với cách giảng dạy tại trung tâm, tiếng Hàn của mình cũng đã sử dụng được một chút, có căn bản ban đầu tốt. Mình định học dài ở đây đến khi thật tốt, nhưng gia đình lại thu xếp cho mình đi du học Hàn Quốc gấp luôn nên mình hơi bối rối. Không biết sang đó mình có thể theo học tiếp ngôn ngữ Hàn ở đâu cho tốt, để có thể học tập và sinh sống, giao tiếp với người Hàn một cách thành thạo hơn. Mình cũng đã tìm hiểu, nhưng nhờ trung tâm đã có kinh nghiệm những anh chị đi trước tư vấn cho mình được không ? Mình cảm ơn "
 
Đây là một câu hỏi của một bạn học viên của trung tâm đã gửi đến cho chúng tôi, xin phép được giải đáp thắc mắc cũng như đưa ra cho bạn lời khuyên trên sự hiểu biết cũng như kinh nghiệm giảng dạy theo dõi học viên các khóa của trung tâm:
 
 Chào bạn! Bạn cũng giống như nhiều trường hợp của một số học viên khác tại trung tâm. Việc học tiếng Hàn Quốc chuẩn cũng là điều vô cùng quan trọng, nhiều bạn đi du học với vốn từ ít ỏi học tập cấp tốc tại Việt Nam thì việc học và hòa nhập nhanh với cuộc sống tại nước bạn gặp nhiều khó khăn. Vì vậy việc rèn luyện tiếng Hàn vô cùng quan trọng. Khi qua du học tại một trường bất kì tại Hàn Quốc bạn sẽ được bổ trợ khóa học tiếng 6 tháng tại trường đó luôn, khi kết thúc khóa học bạn sẽ có một bằng về ngôn ngữ. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn việc học ngoài tại những trường chuyên đào tạo ngôn ngữ Hàn cho người ngoại quốc. Đây cũng là những ngôi trường được sinh viên nhiều nơi trên thế giới tìm tới để du học.Tiếng Hàn SOFL giới thiệu cho bạn một số ngôi trường sau :
 
- Trường đại học ngoại ngữ Hankuk: Trung tâm đào tạo ngoại ngữ của trường được thành lập vào năm 1974 và được tái thiết lại thành Trung tâm văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc vào năm 2006. Trong suốt 30 năm qua, một lượng lớn người ngoại quốc và người Hàn Quốc sống ở nước ngoài đã theo học tiếng Hàn tại trung tâm. Với các khóa học phổ thông hoặc ngắn hạn, rèn luyện đủ 4 kĩ năng nghe nói đọc viết.
 
- Trường đại học Korea : Trung tâm đào tạo văn hóa Hàn Quốc của trường Đại học Korea thành lập vào tháng 3 năm 1986 và kể từ đó đến nay cung cấp rất nhiều chương trình văn hóa giúp học viên nâng cao kiến thức về văn hóa cũng như ngôn ngữ của Hàn Quốc. Các lớp phổ biến bao gồm lớp làm gốm, xem biểu diễn nghệ thuật múa võ, luyện chữ đẹp, taekwondo và samullori (bộ gõ truyền thống của Hàn). 
 
 
hoc tieng han quoc
Kinh nghiệm học tiếng hàn hiệu quả

 
- Trường Đại học Kyunghee : Chương trình học tiếng Hàn của Đại học Kyunghee ra mắt năm 1993 đem đến cho học viên cơ sở vật chất hoành tráng cùng các giảng viên xuất sắc. Mặc dù chương trình hoạt động chưa được bao lâu nhưng trường đã trở thành cơ sở đào tạo tiếng Hàn chính thức cho các học sinh nước ngoài giành học bổng.
 
- Trường Đại học quốc gia Seoul: Thành lập năm 1963, Viện đào tạo ngôn ngữ của trường Đại học quốc gia Seoul thực hiện việc đào tạo ngôn ngữ và tổ chức các kỳ thì cấp chứng chỉ tiếng Hàn và xuất bản các ấn phẩm về ngôn ngữ Hàn. Viện đóng góp một phần rất lớn trong công cuộc quảng bá tiếng Hàn ra thế giới.
 
Trên đây là những chia sẻ và gợi ý về việc học tiếng Hàn sau khi bạn đặt chân tới Hàn Quốc, chúc bạn học tập tốt và nhanh chóng hòa nhập được với cuộc sống xa nhà. Thân !

Thông tin được cung cấp bởi: 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
 
Địa chỉ : Số 365 - Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng -  Hà Nội
 
Tel: 0462 927 213 - Hotline: 0917 86 12 88 - 0962 461 288

Email: trungtamtienghansofl@gmail.com

 
Website: http://trungtamtienghan.edu.vn/

 


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông