Nội dung bài viết

4 loại sách giúp bạn học tiếng Hàn giỏi

Nếu bạn đang muốn tìm sách giúp bạn học tiếng Hàn thì Trung tâm tiếng Hàn SOFL xin giới thiệu đến bạn 4 loại sách này.

 

Giao trinh tieng han tong hop danh cho nguoi viet

Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt 

 

1. Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam

 

Đúng như cái tên gọi, đây là giáo trình dành riêng cho người Việt Nam, được tài trợ toàn bộ từ ngân hàng Kookmin KB. Ưu điểm nổi bật của giáo trình này là sử dụng tiếng Việt để giải thích các từ vựng, ngữ pháp. Vì thế, bất cứ người Việt nào cũng có thể học tiếng Hàn qua giáo trình này. Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam gồm 6 cuốn theo các cấp độ: sơ cấp 1, sơ cấp 2, trung cấp 1, trung cấp 2, cao cấp 1, cao cấp 2. Mỗi quyển gồm có 15 bài học về các chủ đề gần gũi với cuộc sống thường ngày. Cấu trúc một bài gồm có từ vựng, ngữ pháp, sau đó là 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Cuối mỗi bài là tổng hợp từ mới và giới thiệu về văn hóa Hàn Quốc. Đây là giáo trình rất dễ học đối với người Việt và đang được nhiều trung tâm sử dụng để dạy học viên.

 

2. Sách Hàn Quốc của Đại học quốc gia Seoul

 

Đây là cuốn sách có các cấu trúc, nội dung bài phong phú và đa dạng. Nếu bạn có ý định tự học thì cuốn sách này là một sự lựa chọn tuyệt vời, cung cấp cho bạn đầy đủ các kiến thức về từ vựng và ngữ pháp. Với trọng tâm là giúp bạn luyện nghe, mỗi bài học đều có thêm bản ghi âm và bạn nên học song song trên đĩa CD được đính kèm với sách. Để tối đa hóa hiệu quả học tập, bạn nên sử dụng cuốn sách này kết hợp với việc thực hành thường xuyên.

 

>>> Học tiếng Hàn trực tuyến đột phá trong học tiếng Hàn

 

3. Sách Ehwa Korean

 

Đây là cuốn sách xuất phát từ trường Đại học Ehwa và rất nổi tiếng đối với những bạn học tiếng Hàn. Ehwa Korean có sáu cấp độ tập trung và cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Nội dung bài học xoay quanh các chủ đề gần gũi với cuộc sống như gia đình, sở thích… Mỗi chủ đề gồm những cuộc xã giao hàng ngày và các câu chuyện xoay quanh nó. Đặc biệt, sách Ehwa Korean sử dụng các câu hỏi nhắc nhở bạn suy nghĩ về quy tắc ngữ pháp hơn là học thuộc lòng một cách đơn thuần. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu cả về văn hóa Hàn khi học theo sách này.

 

4. Học tiếng Hàn qua những câu chuyện cổ tích

 

Cuốn sách này không đơn thuần là sách học thuật mà còn mang tính giải trí cao, tạo cảm hứng học tập cho bạn. Sách có rất nhiều hình ảnh phong phú, đầy màu sắc giúp kích thích thị giác và sử dụng các câu chuyện làm phương tiện cho bạn khám phá đất nước và văn hóa Hàn Quốc. Bạn sẽ cảm thấy lôi cuốn với mỗi câu chuyện trong sách vì nó thường có tính hài hước và giáo dục cao. Mỗi bài học đều có danh sách từ vựng để bạn có thể xem nếu chưa hiểu nghĩa, đồng thời trau dồi vốn từ của mình. Từ vựng và các cấu trúc câu tương đối đơn giản, phù hợp với những bạn mới học.

Mỗi cuốn sách có những lợi ích riêng. Bạn hãy lựa chọn cuốn sách phù hợp nhất với mình để học tiếng Hàn thật giỏi nhé!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông