Nội dung bài viết

7 hoạt động vui chơi giải trí khi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông

Đi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông tuy thời tiết lạnh giá nhưng bạn vẫn có thể tham gia 7 hoạt động vui chơi thú vị này!

 

Truot tuyet tai han quoc

Trượt tuyết tại Hàn Quốc

 

1. Trượt tuyết

 

Một trong những nét đặc trưng nhất của mùa đông Hàn Quốc chính là tuyết. Tuyết rơi rất nhiều, phủ trắng cả một vùng. Lang thang dạo phố trong làn tuyết trắng cũng đủ để bạn cảm nhận cái lạnh thấu xương. Nếu đi du lịch Hàn Quốc, ít nhất hãy trượt tuyết một lần trên những con dốc trắng xóa. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa thích thú lại vừa có chút run sợ.

 

2. Trượt băng ngoài trời

 

Nếu bạn không có nhiều thời gian để đi xa trượt tuyết thì có thể trượt băng ngoài trời ngay tại Seoul Plaza Icerink, Sangam World Cup Rink và nhiều nơi khác nữa. Và đừng nhầm lẫn trượt tuyết và trượt băng ngoài trời là hai hoạt động giống nhau nhé.

 

3. Tắm hơi khi đi du lịch Hàn Quốc

 

Nếu bạn là “mọt” phim Hàn chắc bạn chẳng còn lạ lẫm gì với những phòng tắm hơi ở Hàn Quốc. Đây là nơi thư giãn của người Hàn. Hãy dành chút thời gian cùng gia đình, bạn bè đến phòng tắm hơi để trải nghiệm những cảm giác mới lạ như quấn khăn lên đầu, ăn vặt, ngủ ngay tại phòng tắm hơi… Phòng tắm hơi cũng giúp bạn giữ ấm và rất tốt cho sức khỏe của bạn.

 

Tam suoi nuoc o Han Quoc

Tắm suối nước nóng tại Hàn Quốc

 

4. Tắm suối nước nóng

 

Hàn Quốc có các khu suối nước nóng rất vui nhộn. Thời tiết mùa đông lạnh lẽo, khắc nghiệt như vậy, nếu được ngâm mình trong nước nóng thì còn gì tuyệt vời hơn? Một trong những khu suối nước nóng nổi tiếng ở Hàn Quốc là suối Spavis trong công viên Asan.

 

5. Câu cá trên băng

 

Lại một hoạt động liên quan đến băng tuyết, đó chính là câu cá trên băng. Đây là một hoạt động giải trí thú vị dành cho các du khách du lịch Hàn Quốc vào mùa đông. Sau khi câu cá, bạn có thể thưởng thức thành quả của mình khi đem chúng tới các nhà hàng để chế biến.

 

6. Thưởng thức món ăn đường phố

 

Hàn Quốc có rất nhiều món ăn đường phố để bạn có thể thưởng thức như bánh gạo cay, chả cá Odeng, bánh cá, bánh trứng... Cái cảm giác cùng gia đình, bạn bè vừa ăn vừa xuýt xoa khen ngon lại vừa run rẩy vì lạnh cũng rất thú vị đấy.

 

7. Mua sắm

 

Nếu sang Hàn Quốc, đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm quần áo, mỹ phẩm vì các sản phẩm ở đây rất đa dạng, chất lượng đảm bảo 100% và giá thành không cao. Bạn có thể mua sắm tại các trung tâm thương mại hoặc đến các khu chợ nổi tiếng như Dongdaemun, Namdaemun, Myungdong…

Hãy tận hưởng cảm giác thú vị qua những hoạt động trên khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông nhé!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông