Nội dung bài viết

Bạn đã biết về các lớp tiếng Hàn sơ cấp tại SOFL?

Tiếng Hàn SOFL trân trọng giới thiệu đến các bạn các khóa tiếng Hàn sơ cấp và khung chương trình bám sát theo giáo trình tiếng Hàn. Qua đây các bạn có thể hiểu hơn về lộ trình bắt đầu học tiếng Hàn của mình.

 

Lop hoc tieng han so cap tai sofl

Lớp học tiếng Hàn sơ cấp tại SOFL

 

Tổng quan các khóa tiếng Hàn sơ cấp tại SOFL

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL là địa chỉ đào tạo chuyên sâu về tiếng Hàn tại Hà Nội. Với đa dạng các khóa học dành cho mọi người, đến nay, sau 10 năm đi vào hoạt động SOFL đã trở thành môi trường học lý tưởng và đáp ứng nhu cầu của rất nhiều bạn trẻ trong thành phố.

Đặc biệt phải kể đến những khóa học tiếng Hàn sơ cấp - chương trình học dành cho những ai mới bắt đầu. Tâm lý của các bạn khi mới bước đầu chạm đến một ngôn ngữ mới thì có rất nhiều kiểu: Có bạn sẽ cảm thấy nản lòng ngay khi học bảng chữ cái, có bạn sẽ không sắp xếp được thời gian theo học, có bạn muốn học lớp cấp tốc để lấy chứng chỉ, có bạn lại muốn học song song với lớp giao tiếp tiếng Hàn cơ bản,... vô vàn lý do đặt ra. Và điều đó thách thức sự đầu tư cẩn thận, tỉ mỉ linh hoạt để tạo điều kiện tối đa cho các bạn dễ dàng thực hiện kế hoạch học tiếng Hàn của mình.

Đây là những lớp tiếng Hàn sơ cấp nhưng lại có số học viên theo học rất đông. Mỗi tháng SOFL đón hàng nghìn học viên, họ có cùng một mục đích đó là muốn sử dụng thành thạo tiếng Hàn và đi theo những lộ trình nhất định. Hiện nay hệ thống lớp tiếng Hàn sơ cấp tại 4 cơ sở được phân ra thành hai hình thức:

  • Lớp tiếng Hàn sơ cấp thông thường ( 1 tuần học 3 buổi)

  • Lớp tiếng Hàn sơ cấp cấp tốc (1 tuần học từ thứ 2 đến thứ 6)

>> Tiếng Hàn Tổng Hợp Siêu "Chất và Độc"

 

Lop giao tiep tieng Han co ban

Lớp giao tiếp tiếng Hàn cơ bản tại SOFL

 

Chưa kể các lớp tiếng Hàn giao tiếp cơ bản, lớp luyện thi TOPIK từ cấp độ 1 đến 6.

 

Tiếng Hàn SOFL là môi trường học dành cho mọi người quả không sai. Vì không chỉ nằm ở việc đa dạng các chương trình học, SOFL còn linh hoạt giờ học mà ít trung tâm nào có thể. Cụ thể hiện nay, tiếng Hàn SOFL đã tổ chức mở thêm rất nhiều các lớp cấp tốc tiếng Hàn vào buổi tối để ngay cả những người đi làm, những người nội trợ có thể sắp xếp thời gian cho mình.

 

Hệ thống giáo viên dạy chương trình tiếng Hàn sơ cấp

 

Tiếng Hàn sơ cấp là những lớp học nền tảng vô cùng quan trọng. Các bạn sẽ được định hướng lộ trình cụ thể với giáo viên đứng lớp. Tại đây, chúng tôi có quá trình tuyển chọn khắt khe giáo viên giảng dạy người Việt và người Hàn Quốc. Sự luân phiên trong một lớp học sẽ giúp các bạn vừa hiểu rõ về ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản, vừa phát âm tiếng Hàn tốt hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng truy cập vào website trungtamtienghan.edu.vn để cập nhập thường xuyên lịch khai giảng mới nhất về khóa học tiếng Hàn. Hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline của 4 trung tâm, đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng để hỗ trợ và giải đáp cho bạn.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông