Nội dung bài viết

Bật mí cách học tiếng Hàn - nhẹ nhàng luyện thi TOPIK

Kỳ thi năng lực tiếng Hàn đang đến rất gần, đây cùng là thời gian cao điểm việc ôn tập diễn ra. Cùng với đó là áp lực từ việc tìm kiếm các loại tài liệu, luyện thi TOPIK. Hãy bỏ đi những lo lắng đó với những chia sẻ dưới đây của tiếng Hàn SOFL.

lua chon sach luyen thi topik tieng han

Lựa chọn Sách học luyện thi TOPIK

 

Lựa chọn sách học tiếng Hàn luyện thi TOPIK

 

Bạn có biết khác biệt giữa việc học tiếng Hàn đơn thuần và giai đoạn ôn thi ra sao không? Thực chất khi đã gọi là ôn tập thì nó cần sự bao quát, tổng hợp cao hơn rất nhiều. Bạn cần phải hiểu khái niệm này và lên kế hoạch lựa chọn cho mình các tài liệu luyện thi TOPIK tiếng Hàn hữu ích. Đầu tiên bạn cần phải lựa chọn cấp độ thi đúng với khả năng của mình, sau đó bắt đầu tìm kiếm các loại sách bổ trợ, sách hỗ trợ làm bài tập tiếng Hàn, bổ trợ học và ôn thi tiếng Hàn online thuận tiện nhất.

Hiện nay có rất nhiều cách để bạn đa dạng việc ôn thi cho mình. Từ việc thường xuyên làm các đề thi thử TOPIK tiếng Hàn các năm trước, cho đến mua các loại sách, giáo trình, cẩm nang ôn thi TOPIK dưới dạng pdf để bổ trợ là việc rất phổ biến. Chính vì sự đa đạng này, bạn càng cần phải đặt ra cho mình những tiêu chí riêng để lựa chọn:

  • Sách phải ôn tập đúng trọng tâm và đúng cấp độ TOPIK của mình

  • Tài liệu phải có nhiều loại bài tập tiếng Hàn liên quan đến các nội dung ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản và từ vựng đã học.

  • Tài liệu nên có phần check đáp án và kèm theo cả phần nghe để ôn tập tiếng Hàn được trọn vẹn.

  • Có các phần tổng hợp và giải thích ngữ pháp dễ hiểu ngắn gọn để bớt đi áp lực trong quá trình làm bài.

>> Tiếng Hàn Tổng Hợp Siêu "Chất và Độc"

 

Lựa chọn khóa luyện thi tiếng Hàn cấp tốc tại Hà Nội

 

Với những bạn mới bắt đầu học tiếng Hàn, đặc biệt là tham dự lần đầu tiên như TOPIK 1 thường khá căng thẳng. Dù  kỳ thi này chủ yếu chỉ để đánh giá trình độ của mình nhưng sẽ không tránh khỏi các sai sót, lo lắng. Vậy kinh nghiệm cho các bạn đó là nên tham gia vào các khóa luyện thi tiếng Hàn cấp tốc. Bạn sẽ có khoảng thời gian ôn tập với giáo viên liên tục, phù hợp với những ai có dự định lấy chứng chỉ TOPIK trong thời gian ngắn. Ở Hà Nội hiện nay có rất nhiều các trung tâm được xây dựng và SOFL chính là địa chi lý tưởng cam kết đầu ra tiêu chuẩn cho bạn.

 

khoa luyen thi tieng han cap toc

Lớp luyện thi tiếng Hàn cấp tốc tại Hà Nội

 

Học hỏi kinh nghiệm luyện thi TOPIK từ nhiều người

 

Nhờ công nghệ phát triển, hình thức học và trao đổi tiếng Hàn online cũng trở nên thông dụng. Ngoài việc tìm kiếm tài liệu thì qua mạng xã hội bạn còn có nhiều cơ hội gặp gỡ, học hỏi các bí quyết ôn thi từ những người khác. Bạn có thể tham gia vào các nhóm, các Fanpage để tương tác, đặt câu hỏi với những người thành đạt. Đặc biệt những nhóm về tiếng Hàn bạn còn được lắng nghe họ chia sẻ về cuộc sống du học sinh và tất cả những gì khó khăn trong quá trình học tiếng, xin việc, cư trú,...

Cũng có nhiều thành viên sẽ mẹo làm bài thi TOPIK với các bẫy thí sinh cần tránh, đây là lúc bạn tham khảo và tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình.

Muốn luyện thi TOPIK hiệu quả và nhẹ nhàng thực sự có rất nhiều cách. Nhưng hơn hết chính bản thân bạn ôn tập ra sao. Những điều vừa chia sẻ của Trung tâm tiếng Hàn SOFL chính là lời gửi gắm dành cho các bạn đang chuẩn bị bước vào kỳ thi tiếng Hàn bước ngoặt mới của mình.

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông