Nội dung bài viết

Bỏ túi ngay 4 cách học tiếng Hàn giao tiếp hiệu quả

Làm thế nào để học tiếng Hàn giao tiếp hiệu quả và đơn giản nhất? Cùng Trung tâm tiếng Hàn SOFL tìm hiểu nhé!

 

Hinh anh trang phuc truyen thong Han Quoc

 

1. Học giao tiếp qua các bài khóa

 

Đây là cách học được khá nhiều người áp dụng. Nội dung các bài khóa thường là cuộc nói chuyện, giao tiếp giữa 2 người hoặc hơn thế. Qua bài khóa, bạn vừa có thể luyện nghe tiếng Hàn vừa có thể học cách giao tiếp đơn giản của người Hàn. Các bạn hãy tìm những bài khóa theo chủ đề và phù hợp với khả năng của mình. Tuyệt đối đừng chọn những bài khóa quá sức, ví dụ như trình độ của bạn ở mức sơ cấp, bạn chỉ nên chọn bài khóa đơn giản với chủ đề chào hỏi, gia đình, hỏi đường…

 

2. Học tiếng Hàn giao tiếp qua video

 

Bạn hoàn toàn có thể học giao tiếp tiếng Hàn hiệu quả qua các video phim hay các chương trình phát sóng trên TV của Hàn Quốc. 3 lợi ích nổi bật của việc học qua video là:

- Học tiếng Hàn qua video là sự tương tác giữa thính giác và thị giác của bạn. Việc nghe các nhân vật nói chuyện, giao tiếp trong phim giúp bạn học được cách giao tiếp tiếng Hàn thông dụng một cách tự nhiên nhất. Xem nhiều phim, bạn sẽ rèn luyện cách nói tiếng Hàn bằng phản xạ, bạn có thể nói một cách nhanh chóng và tự nhiên, đúng ngữ điệu của người Hàn.

- Học tiếng Hàn giao tiếp qua video giúp tạo cảm hứng học tốt nhất. Nếu bạn là một “mọt” phim Hàn, cứ nghĩ tới việc vừa xem phim, ngắm dàn diễn viên trai xinh gái đẹp vừa học tiếng Hàn thì thích thú bao nhiêu. Hơn nữa, nếu bạn bắt gặp những câu thoại yêu thích, bạn sẽ ghi nhớ rất nhanh.

- Học giao tiếp qua video không chỉ giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn của bạn mà bạn còn đồng thời học được rất nhiều từ vựng và ngữ pháp mới nữa.

 

Moi quan he huu ich giua viet nam va han quoc

Học tiếng Hàn trực tuyến đột phá học tiếng Hàn 

 

3. Chăm chỉ luyện nói tiếng Hàn

 

Muốn nói giỏi nhất định phải luyện nói nhiều. Bạn có thể luyện nói tiếng Hàn cùng bạn bè (nếu họ cũng là người học tiếng Hàn) để rèn luyện cách phát âm và phản xạ nói. Bình thường, nhiều bạn thường bỏ qua phần này vì ngại ngùng, sợ mình phát âm sai hoặc nói không đúng ngữ pháp. Việc luyện nói tiếng Hàn đòi hỏi sự chăm chỉ và kiên trì. Bạn cũng đừng sợ sai, hãy thoải mái nói tiếng Hàn mọi lúc mọi nơi khi có dịp. Dần dần, bạn sẽ nói đúng và tự nhiên đấy.

 

4. Tham gia các khóa học tiếng Hàn của SOFL

 

Nếu bạn gặp quá nhiều khó khăn trong việc học tiếng Hàn giao tiếp, hãy tham gia ngay các khóa học của SOFL. SOFL có phương pháp giảng dạy rất thú vị và hiệu quả, đã đào tạo ra rất nhiều học viên thành thạo tiếng Hàn. Việc tự học ở nhà có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng lại rất khó tạo ra sự tương tác. Liệu bạn bè của bạn có ai biết tiếng Hàn để luyện nói cùng bạn?

Nếu không có, đừng chần chừ đăng ký học tại SOFL. Quy mô mỗi lớp học chỉ từ 10-15 người, giáo viên có thể quan tâm nhiều hơn đến học viên. Bạn cũng sẽ tìm được những anh/chị, bạn bè có cùng sở thích học tiếng Hàn và tương tác với họ để nâng cao các kỹ năng giao tiếp.

Nhớ bỏ túi ngay 4 phương pháp học tiếng Hàn giao tiếp hiệu quả mà Trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ nhé! Chúc bạn thành công!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông