Nội dung bài viết

Các bước học tiếng Hàn đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn đã biết các bước học tiếng Hàn nhanh chóng và hiệu quả chưa? Hãy cùng trung tâm tiếng Hàn SOFL tham khảo bài viết dưới đây nhé.

 

Cach hoc tieng han don gian va hieu qua

Các bước học tiếng Hàn đơn giản và hiệu quả nhất

 

1. Lên kế hoạch các bước học tiếng Hàn

 

Khi bắt đầu học một ngoại ngữ, bạn cần phải lên kế hoạch thật chi tiết và tỉ mỉ những gì bạn phải học trong thời gian tới và học ở đâu? học lúc nào? Học sơ cấp trong thời gian bao lâu?... Chỉ khi bạn chủ động lên kế hoạch cho mình, bạn mới có động lực và mục tiêu để hoàn thành chúng. Nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn có thể tham gia các lớp tại các trung tâm tiếng Hàn hoặc học tiếng Hàn online miễn phí trên mạng để tham khảo lộ trình học tập.

 

2. Chuẩn bị kiến thức nền tảng là 1 trong các bước học tiếng Hàn quan trọng

 

Những kiến thức căn bản mà tất cả người học phải trải qua ở đây chính là việc học bảng chữ cái tiếng Hàn, học cách phát âm và quy tắc viết chuẩn. Dù khá là đơn giản và dễ học nhưng bạn không nên chủ quan vì nền móng có vững chắc thì ta mới có thể xây tiếp được nhũng viên gạch lên cao. Nếu bạn phát âm sai, viết sai ngay từ ban đầu thì sau này bạn sẽ rất khó sửa và quá trình học sẽ gặp nhiều khó khăn vì mắc nhiều lỗi sai liên tiếp.

 

3. Học ngữ pháp và từ vựng tiếng Hàn

 

Dù bạn có học tiếng Hàn giao tiếp đi chăng nữa thì không thể bỏ qua bước học này. Từ vựng chỉ giúp bạn một phần, những mẫu cấu trúc câu sẽ giúp bạn truyền tải được thông tin đến mọi người. Vì vậy hãy chăm chỉ học ngữ pháp và từ vựng mỗi ngày và luyện cho mình thói quen đó ngay cả khi bạn đã đạt đến trình độ sử dụng thành thạo tiếng Hàn.

 

Trinh tu hoc tieng han cua ban

Trình tự các bược học tiếng hàn hiệu quả

 

4. Luyện nghe nói song song

 

Một trong các bước học tiếng Hàn quan trọng là việc luyện 2 kỹ năng nghe và nói. Bạn nên luyện đồng thời để đạt được sự tiến bộ rõ rệt cả 2 kĩ năng này. Đây là kĩ năng mang tính thực tiễn cao, vì vậy hãy thực hành chúng bất cứ khi nào có thể. Bạn có thể đa dạng hình thức học qua phim ảnh, truyện, đài báo, game, bài tập,... và luyện hàng ngày để nhuần nhuyễn và linh hoạt. Ngoài ra bạn cũng cần phải tập phản xạ khi giao tiếp để tránh bị lúng túng và mắc lỗi khi diễn đạt ý.

 

5. Học tiếng Hàn cùng người bản ngữ

 

Nếu bạn có quen biết một người bản ngữ nào, hãy tận dụng cơ hội này để nhờ họ kiểm tra trình độ, năng lực tiếng Hàn của mình. Nếu không, hãy tự học tiếng Hàn giao tiếp bằng cách tham gia vào những diễn đàn học trên mạng hoặc những web ngôn ngữ của cộng đồng người học.

 

Tuy nhiên, bạn hãy đến học tại các trung tâm tiếng Hàn để có thầy cô hướng dẫn và chữa lỗi khi học cho mình, vì những người bản ngữ không phải là giáo viên nên họ sẽ có thể không giải thích được những quy tắc ngữ pháp hay tại sao lại sử dụng những từ này trong câu.

 

Trên đây là các bước học tiếng Hàn đơn giản mà vô cùng hiệu quả nhất. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn học tốt!

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL - Tiếng Hàn cho mọi nguời

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông