Nội dung bài viết

Giảng viên dạy tiếng Hàn Quốc ở SOFL “chất” thế nào?

Giáo viên đứng lớp dạy tiếng Hàn Quốc rất quan trọng để định hướng lộ trình và duy trì hứng thú học cho bạn. Vậy nếu đến với tiếng Hàn SOFL bạn sẽ được “trải nghiệm” các thầy cô như thế nào nhỉ?

 

Hoc tieng Han cung giao vien ban ngu

Học tiếng Hàn với giao viên bản ngữ

 

Giáo viên bản ngữ dạy tiếng Hàn Quốc

 

Đi học tiếng Hàn ai cũng hi vọng được ở trong lớp có thầy cô là người bản ngữ, nhất là các bạn đã có thể nghe hiểu ở mức cơ bản. Thứ nhất vì bạn sẽ cảm thấy mới lạ hơn, thứ hai bạn luôn tin rằng họ có cách phát âm tiếng Hàn chuẩn hơn và một lý do thực tế bạn cho rằng nó xứng với học phí mà bạn phải bỏ ra hơn. Đến với tiếng Hàn SOFL, chúng tôi hiểu và đem đến những mong muốn đấy cho bạn:

Giáo viên người Hàn Quốc ở SOFL rất dễ thương, trẻ trung năng động những không hề ít kinh nghiệm.

Nhiều Thầy cô giáo đã có gần 15 năm kinh nghiệm như Thầy  Kim Jung Hyu, cô Lee Bok Hyun với trên 3 năm kinh nghiệm, cô Hyn Ran với trên 4 năm kinh nghiệm

Giảng viên bản ngữ của SOFL đều là người đã sinh sống lâu dài tại Việt Nam. Họ sẽ cho bạn biết nhiều hơn về văn hóa Hàn Quốc ngay trên lớp học.

 

Khi ban hoc tai SOFL

Khi bạn học tại SOFL

 

Giảng viên dạy tiếng Hàn Quốc người Việt

 

Tại tiếng Hàn SOFL luôn có sự luân phiên giữa giáo viên người Việt và giáo viên người Hàn Quốc. Phần lớn sự thay đổi đều đặn này sẽ được diễn ra tại các lớp học tiếng Hàn sơ cấp. Các bạn cần nắm được các kiến thức nền tảng và những thầy cô giáo người Việt ở đây sẽ giúp bạn:

Là các giảng viên đang trực tiếp giảng dạy tiếng Hàn Quốc tại các trường Đại học lớn nhỏ trong thành phố.

Có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, du học Hàn Quốc và làm việc một thời gian tại Hàn Quốc. Có sự am hiểu về ngôn ngữ và văn hóa.

Trình độ tiếng Hàn TOPIK 5,6 (80% đã từng tu nghiệp tại nước ngoài)

>> Tiếng Hàn Tổng Hợp Siêu "Chất và Độc"

 

Học hết sức và chơi hết mình

 

“Độ chơi” của giáo viên SOFL không thua kém gì “độ nhiệt huyết” trong giảng dạy tiếng Hàn đâu nhé. Các giáo viên của SOFL luôn hiểu học một ngoại ngữ không thể thiếu sự năng động. Bạn càng thoải mái, tự nhiên và hết mình tham gia các hoạt động ngoại khóa liên quan đến tiếng Hàn thì bạn càng thấy khả năng cải thiện ngôn ngữ của mình nhanh hơn người khác. Họ sẽ là người “dẫn đường” cùng kết nối với các bạn trong các chương trình ngoại khóa tại trung tâm. Đây sẽ là những hoạt động thiết thực để ra tăng tình cảm thầy trò, giáo viên cũng hiểu học viên của mình hơn để có những cách dạy phù hợp nhất

Trung tâm tiếng Hàn SOFL cùng các Thầy Cô sẽ luôn cố gắng hết sức mình để đem đến môi trường dạy tiếng Hàn Quốc uy tín, chất lượng và trách nhiệm nhất với các bạn!.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông