Nội dung bài viết

Học tiếng Hàn cùng những cách luyện nghe tiếng Hàn thú vị

Hãy cùng Hàn ngữ SOFL khám phá những cách luyện nghe tiếng Hàn đầy thú vị dưới đây nhé.

 

Làm sao để luyện nghe tiếng Hàn hiệu quả?

Làm sao để luyện nghe tiếng Hàn hiệu quả?

 

Cách luyện nghe tiếng Hàn dễ dàng nhất - Nghe đọc tiếng Hàn và nghe thường xuyên:

 

Bạn nghĩ sao nếu chúng mình muốn có khả năng nghe tiếng Hàn đỉnh cao nhưng lại không dành nhiều thời gian để nghe tiếng Hàn? Nhưng nghe làm sao để hiệu quả lại là cả một vấn đề hoàn toàn khác nhé ! Để bắt đầu, chúng mình luôn cần nghe những bài luyện nghe và nói tiếng Hàn đơn giản, dễ hiểu và có nhịp điệu chậm rãi. Chúng ta thường có xu hướng bỏ qua những bài nghe như vậy bởi bạn cảm thấy nó quá dễ dàng và “hình như mình biết hết rồi” nhưng thực tế đây cách luyện nghe tiếng Hàn hiệu quả nhất đấy nhé. Hãy lắng nghe cách phát âm, giọng điệu, nhấn nhá….chắc chắn còn kha khá thứ bạn bỏ sót mà không hề biết đấy nhé!

 

Cách luyện nghe tiếng Hàn thú vị nhất – Nghe những gì bạn thích, nghe đọc tiếng Hàn nhiều hơn:

 

Nghe có vẻ thiếu nghiêm túc nhưng tiếng Hàn không khô cứng như môn Toán đại cũng chẳng cần mượt mà như Ngữ văn nên chúng mình hoàn toàn có thể thoải mái học nghe theo những gì mình thích. Chẳng hạn những bài nghe về chủ đề thời trang, du lịch hay làm đẹp chẳng hạn. Chắc chắn bạn muốn dừng lại cũng rất khó vì bạn thích nó đến thế cơ mà, phải không ? Đây là cách luyện nghe tiếng Hàn thú vị nhất mà bạn có thể học bất cứ lúc nào !

 

Cach nau mon an han quoc sieu ngon

Học tiếng Hàn trực tuyến đột phá trong học tiếng Hàn

 

Cách luyện nghe tiếng Hàn hài hước nhất – Học nhưng không phải là học:

 

Bạn đã bao giờ nghĩ mình có thể luyện nghe tiếng Hàn ngay cả khi đang xem phim không? Hoàn toàn có thể !!! Rất nhiều những bạn sinh viên “lười biếng” đã chọn phương pháp học luyện nghe và nói tiếng Hàn này và đem lại hiệu quả vô cùng bất ngờ đấy nhé. Luyện nghe tiếng Hàn qua những bộ phim không chỉ giúp bạn học thêm cả kĩ năng nói, mà còn cả từ vựng, ngữ điệu và nhiều nhiều kiến thức bổ ích khác về tiếng Hàn giao tiếp nữa

 

Cách luyện nghe tiếng Hàn vui vẻ nhất - Nghe từ những bài hát tiếng Hàn

 

Chính những bài hát, bản nhạc sẽ giúp bạn nâng cao khả năng nghe tiếng Hàn lên một bậc cao đáng kể. Việc nghe nhạc thường xuyên cũng giúp bạn “quen tai” hơn và đừng ngạc nhiên nếu một ngày đẹp trời có ai đó khen bạn phát âm sao “chuẩn” đến thế. Mẹo nhỏ trong cách luyện nghe tiếng Hàn này đó là lựa chọn bài hát, đừng vội nghe những bài Rap hay nhịp điệu nhanh quá, nên nghe từ  những bản nhạc Pop balad sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy nhé !

 

Cách luyện nghe tiếng Hàn buồn cười nhất – Nghe và học theo từ vựng:

 

Bạn có nhớ khi đi học lớp 1 chúng mình đã học tiếng Việt như thế nào không? Cách luyện học nghe tiếng Hàn này cũng như vậy, chúng mình nghe theo cách phát âm từng từ sau đó thì nhắc lại, cứ như vậy nhiều lần sẽ có được cách phát âm “bản xứ”, vốn từ vựng đáng ngưỡng mộ và lòng kiên trì mạnh mẽ đến độ kiên cường. Bởi đây không phải cách luyện nghe tiếng Hàn hiệu quả dành cho những bạn “mèo lười” và thiếu kiên nhẫn đâu nhé !

Luyện nghe tiếng Hàn là cả một quá trình rèn luyện chăm chỉ, hãy cố gắng đừng đánh mất thành công trước mắt nhé.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông