Nội dung bài viết

Mách bạn 6 phần mềm hỗ trợ học tiếng Hàn online tốt nhất hiện nay

Hiện nay, những phần mềm học tiếng Hàn online đang ngày càng phát triển. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ứng dụng học nổi tiếng được nhiều người dùng bình chọn và đánh giá dưới đây nhé.

 

Hoc tieng Han onlie cung KBS

Học tiếng Hàn onlien cùng KBS

 

1. Phần mềm học tiếng Hàn online cùng KBS

 

Phần mềm có tên gọi là Let’s Learn Korean, được sử dụng phổ biến trên điện thoại thông minh và có thể chia sẻ miễn phí cho những người muốn học tiếng Hàn. Các bạn chắc hẳn cũng biết rằng KBS là một kênh truyền hình vô cùng nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi, bên cạnh việc cung cấp những thông tin trên truyền hình thì ứng dụng học tiếng Hàn online của KBS cũng được đánh giá cao về chất lượng và độ phổ biến.

 

2. Mondly: Học tiếng Hàn Quốc online mỗi ngày

 

"Mondly: Học tiếng Hàn Quốc " là phần mềm được sử dụng trên Smartphone cho phép các bạn tiếp nhận ngôn ngữ một cách thụ động. "Mondly: Học tiếng Hàn Quốc " bao gồm 2000 từ và cụm từ vựng tiếng Hàn, câu giao tiếp tổng quát giúp người học có thể nắm vững được các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao.

 

3. Phần mềm App Topik - Thi Năng Lực Tiếng Hàn

 

Đây là một trong những công cụ đắc lực hỗ trợ cho người học chuẩn bị tham gia các kì thi năng lực tiếng Hàn, cụ thể là TOPIK. App Topik sở hữu một kho đề luyện thi vô cùng đồ sộ và phong phú, giúp cho người học thử sức với những dạng đề thi khác nhau, với giao diện được thiết kế thân thiện, rõ ràng.

 

Hoc tieng Han online Learn Korean

Học tiếng Hàn online Learn Korean

 

4. Phần mềm học tiếng Hàn online Learn Korean

 

Ứng dụng “Learn Korean” là tập hợp bao gồm những từ vựng và cụm từ tiếng Hàn được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là những người muốn trau dồi tiếng Hàn trong một thời gian ngắn để đi du lịch hoặc mới bắt đầu học tiếng Hàn. Mỗi chủ đề trong ứng dụng sẽ cung cấp rất nhiều từ vựng và câu văn hợp với từng ngữ cảnh cụ thể.

 

5. Ứng dụng học online Korean Essentials

 

Korean Essentials là ứng dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều  thời gian học tập và đem lại hiệu quả cao, đặc biệt là trong quá trình tự học tại nhà. Nội dung ứng dụng được thiết kế đơn giản, thông minh với những thẻ học từ vựng tiếng Hàn, trang bị tính năng ghi âm, những câu đố vui và các bài luyện tập ghi nhớ kiến thức căn bản theo nhiều chủ đề khác nhau.

 

6. Học tiếng Hàn mỗi ngày

 

Đây mà phần mềm do Awabe cung cấp với sự phát triển đa dạng của nhiều chủ đề dành cho những người mới bắt đầu học. “Học tiếng Hàn mỗi ngày” được ứng dụng trên điện thoại với nhiều mẫu câu giao tiếp tiếng Hàn thông dụng với các chủ đề khác nhau cùng video tự học do ngườ bản xứ hướng dẫn.

Trên đây là tổng hợp 6 phần mềm, ứng dụng hỗ trợ việc học tiếng Hàn online chất lượng nhất hiện nay. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn học tập tốt!

nguyen ngoc nhu quynh - 05/09/2023 20:00
fasfdsaaf

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông