Nội dung bài viết

Một số phim tiếng Hàn nam thần Park Seo Joon

Cư dân mạng đang “sốt sình sịch” đào mộ các phim của nam thần Park Seo Joon khi anh ý đang là một “chủ tịch Lee” kinh điển trong Thư ký Kim sao thế. Cùng SOFL học tiếng Hàn với các bộ phim ấy ngay nhé!

 

Hoc tieng Han qua phim Thanh Xuan vat va

Bạn có biết bộ phim này.!

 

Học tiếng Hàn qua phim Thanh xuân vật vã

 

Chỉ với cái tên thôi đã thấy thú vị phải không nào? Độ hay giúp bạn có hứng thú học tiếng Hàn chưa dừng lại ở đấy đâu. Chủ tịch Lee (Park Seo Joon) với gương mặt hơi lạnh lùng nhưng nụ cười chết người và các tình huống hài hước có thể khiến bạn cười “phun cơm” ngay được. Bộ phim gửi đến cho chúng ta, những người học tiếng Hàn một thông điệp về thanh xuân. Hãy cứ đam mê, vấp ngã và hết mình để sau này không bao giờ phải hối tiếc. Đó cũng là những gì tiếng Hàn SOFL muốn gửi đến bạn, mong rằng các bạn sẽ hết mình với sự lựa chọn của bản thân.

Bạn còn có thể học tiếng Hàn qua bài hát là OST của phim được rất nhiều người ưa thích như: DumbheadArie Band (아리밴드), 굿모닝 (Good Morning).

 

Phim co nang sinh dep phien ban Han

Phim cô nàng xinh đẹp bạn biết không?

 

Học tiếng Hàn qua phim cô nàng xinh đẹp

 

Độ “lầy” của Park Seo Joon có lẽ chẳng bao giờ dừng ở lại ở một phi. Phải nói nhờ có sự diễn xuất cực kỳ cuốn hút, phong thái của một “chủ tịch” dáng siêu chuẩn, gương mặt đáng yêu lại tiếp tục có mặt trong “Cô nàng xinh đẹp”. Hiện thân là một giám đốc lạnh lùng, độc đoán đi tìm lại cô bạn thân ngày bé của mình. Dù xấu xí thô kệch nhưng đáng yêu, đã chinh phục được chàng giám đốc khó tính.

Bộ phim sẽ thực sự rất đáng xem đối với ai đang tìm bí quyết học tiếng Hàn hiệu quả nhờ luyện phim Hàn Quốc.

 

Cảnh sát tập sự ( Midnight Runners)

 

Không còn là hình ảnh lịch lãm thắt ca-vat của một tập đoàn, thay vào đó là hình ảnh của một “thanh niên manh động, quyến rũ” với các pha hài hước cực đỉnh. Bạn sẽ phải cười không ngớt với các tình huống diễn ra của hai chàng trai trong quá trình truy đuổi tội phạm khi mới đậu vào trường Cảnh sát. Bộ phim không những mang đến cho khán giả mà còn cho những ai học tiếng Hàn một cảm giác thoải mái, vui tươi, làm người xem lẫn người học cũng không cảm thấy nặng nề giống các bộ phim hành động khác.  Bộ phim thực sự rất thú vị và giúp bạn luyện nghe tiếng Hàn mỗi ngày thêm hứng khởi.

Ai là fan của nam thần Park Seo Joon “điểm danh” sau bài viết này với Trung tâm tiếng Hàn SOFL nào? Các bạn hãy cùng tìm kiếm cho mình những điều hứng thú để thêm yêu tiếng Hàn nữa nhé!

>> Tiếng Hàn Tổng Hợp Siêu "Chất và Độc"


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông