Nội dung bài viết

Tự tin giao tiếp tiếng Hàn đơn giản thành thạo chỉ trong vòng 2 tháng

Làm sao để học giao tiếp tiếng Hàn đơn giản và hiệu quả chỉ trong vòng 2 tháng? Trong bài viết dưới đây, Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ chia sẻ đến các bạn những nguyên tắc và phương pháp tự học hiệu quả nhất.

 

Hoc phat am chuan giao tiep tieng han

Học giao tiếp qua phát âm tiếng Hàn

 

Học giao tiếp tiếng Hàn đơn giản qua cách phát âm


Ngay từ khi mới bắt đầu học, hãy quan tâm đến phần phát âm đầu tiên vì chúng sẽ giúp bạn có được nền tảng căn bản để tự tin giao tiếp với người bản địa. Đã có rất nhiều người sau khi trau dồi xong vốn từ vựng thông dụng trong giao tiếp thì lại loay hoay tốn nhiều thời gian để học lại về cách phát âm tiếng Hàn chuẩn. Và lúc này thì việc học sẽ khó hơn rất nhiều vì bạn đã hình thành thói quen phát âm sai từ khi mới học.  

 

Luyện nghe và nói thật nhiều cụm từ vựng hàng ngày

 

Một trong những cách học giao tiếp tiếng Hàn đơn giản là hãy luyện nghe nói hàng ngày thật nhiều. Mỗi tuần bạn chỉ dành ra  2 tiếng để học nghe tiếng Hàn thì phải mất rất nhiều năm sau bạn mới có thể nghe hiểu được ngôn ngữ này. Thế nhưng, nếu bạn bỏ ra 5 tiếng luyện nghe nói mỗi ngày thì mọi chuyện sẽ lại phát triển hoàn toàn khác. Khả năng nói thành thạo chỉ sau 2 tháng là hoàn toàn có thể.

 

Sap xep thoi gian hoc tieng han hop ly

Vừa học vừa thư giãn đem lại kết quả học tập cao

 

Có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý

 

Việc học quá nhiều và liên tục trong một thời gian dài sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và mất tập trung dần. Thay vì vậy, hãy lên lịch sắp xếp thời gian học hợp lý và khoa học, tốt nhất là nên có khoảng thời gian nghỉ ngơi khoảng 5-10 phút sau 1 tiếng học bài. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý không nên mở các hộp chat hay mở trang mạng xã hội vì chúng luôn khiến bạn phân tâm và quên mất thời gian bắt đầu học trở lại. Hãy bật một bản nhạc không lời để thư giãn hoặc vận động một chút để cơ thể và tinh thần được thoải mái hơn trước khi bắt tay vào thực hiện công việc trước nhé.

 

Học giao tiếp tiếng Hàn theo nguyên tắc 80-20


Hiện nay, nguyên tắc 80/20 đã và đang được áp dụng vô cùng hiệu quả trong rất nhiều lĩnh vực thông dụng trong cuộc sống. Có nghĩa là những tài liệu học tiếng Hàn, phương pháp, giáo viên chỉ chiếm khoảng 20% trong việc học giao tiếp thành công. Còn lại 80% chính là động lực, quyết tâm và sự kiên trì của bạn. Vì vậy trước khi tự học tiếng Hàn, bạn nên có một tâm trạng thoải mái. Hãy thử lắng nghe một bản nhạc tiếng Hàn mà bạn yêu thích để có thêm động lực, hay đi dạo để nạp năng lượng vào cơ thể, từ đó khả năng tiếp thu kiến thức nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nếu chỉ ngồi yên một chỗ và học liên tục, năng lượng của bạn sẽ bị giảm dần và sự hiệu quả trong học tập sẽ nhanh chóng giảm xuống.

Trên đây là 4 bí quyết giúp bạn tự tin giao tiếp tiếng Hàn đơn giản thành thạo chỉ sau 2 tháng. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn thành công!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông