Nội dung bài viết

3 cuốn sách giúp biến mọi kỳ thi Topik tiếng Hàn thành “muỗi”

Kỳ thi Topik tiếng Hàn sắp đến gần rồi, bạn đã tìm cho mình được những cuốn sách học tiếng Hàn hiệu quả và hợp lý nhất chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay 3 bộ sách nổi tiếng sau đây từ SOFL để việc ôn thi hiệu quả hơn nhé!

 

1. Trọn bộ sách ôn thi TOPIK Châu Thùy Trang

 

- Thông tin sách:

Tác giả: Châu Thùy Trang, hiệu đính (rà soát, kiểm tra lại) Lê Huy Khoa
Số trang: Cuốn luyện đọc TOPIK II: 299 trang, luyện nghe TOPIK II: 279 trang, luyện viết TOPIK I: 219 trang.
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia
Năm xuất bản: 2017

 

sach on thi topik II


- Chắc chắn các bạn học tiếng Hàn đều đã nghe đến tên cô Châu Thùy Trang - cô là một giáo viên nổi tiếng với nhiều bài giảng tiếng Hàn miễn phí, chất lượng về luyện thi TOPIK.
- Bộ sách ôn thi Topik I và II khi vừa ra mắt đã được yêu thích và nhanh chóng phủ sóng rộng khắp đến tất cả các bạn học tiếng Hàn. Bộ sách gồm những cấu trúc ngữ pháp cơ bản đến nâng cao xuất hiện nhiều trong các đề thi Topik cùng các hướng dẫn giải đề thi kèm ví dụ minh họa cụ thể nhất.
- Bộ sách gồm 3 quyển:
+ Sách ôn thi TOPIK I: Sách gồm ngữ pháp sơ cấp, hướng dẫn làm bài thi đọc nghe sơ cấp.
+ Sách ôn thi kỹ năng đọc TOPIK II: Gồm ngữ pháp Trung - Cao cấp, hướng dẫn làm quen với kỳ thi TOPIK II, và những bí quyết làm bài vô cùng hiệu quả. Cuốn sách là một nỗ lực to lớn của cô giáo để chứng tỏ đọc hiểu là bài thi thú vị, dễ dàng và đặc biệt không hề khó ăn điểm!
+ Sách ôn thi kỹ năng nghe TOPIK II: Gồm những bài nghe thực tế và bí quyết làm bài thi nghe TOPIK II đạt điểm cao nhất có thể.

 

sach on thi topik tieng han

 

2. Ôn Thi Tiếng Hàn TOPIK II 

 

- Bộ sách của tác giả Jeong Eun Hwa, nhà xuất bản Đại học quốc gia Hà Nội, kích thước: 26 x 21 kèm đĩa CD luyện nghe. Bộ sách gồm các cuốn:
+ Cuốn tổng hợp kiến thức
Số trang: 289
+ Cuốn luyện đề TOPIK II 실전모의고사
Số trang: 200
+ Cuốn luyện viết 100 점 받자
Số trang: 210

- SÁCH LUYỆN THI TOPIK I BỘ ĐỀ gồm các đề thi được biên soạn theo cấu trúc đề thi Topik I thực tế, giúp bạn vượt qua kỳ thi này dễ dàng và nhanh chóng. Sách có kèm CD giúp bạn tự học tại nhà một cách đơn giản và hiệu quả.
Bộ sách gồm:
+ Sách luyện các đề thi TOPIK II giúp các bạn nắm bắt cấu trúc đề thi cũng như luyện tập làm quen hơn với đề thi để có thêm những thông tin cần thiết để bước vào kỳ thi thật.
+ Sách tổng hợp kiến thức chung như từ vựng, ngữ pháp tiếng Hàn quan trọng giống như một quyển sổ tay giúp các bạn dễ dàng ôn tập hơn.
+ Sách luyện thi viết: Viết là bài thi khó nhất trong 3 kĩ năng, chỉ cần điểm viết cao thì khả năng đỗ cấp cao của các bạn sẽ rất lớn, nên bộ sách hướng dẫn cách viết, trình bày và triển khai ý viết luận này rất cần thiết cho tất cả những ai còn yếu kiếm phần viết hay muốn đỗ chứng chỉ tiếng Hàn với số điểm cao. 

 

ngu phap tieng han

 

3. Ngữ Pháp tiếng Hàn thông dụng Sơ + Trung Cấp


Bộ sách gồm 2 cuốn Sơ cấp và Trung cấp
Tác giả: Ahn Jean-myung, Lee Kyung-ah, Han Ho-young.
Biên dịch: Trang Thơm
Nhà xuất bản Hồng Đức
Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng là 2 cuốn sách này tổng hợp những ngữ pháp xuất hiện trong trình độ sơ cấp - trung cấp. Đây có thể coi là cuốn sách chất lượng vượt trội so với các sách khác trên thị trường.
- Để đúng với hình mẫu cuốn sách dành cho bậc Sơ cấp, tác giả đã sử dụng những cấu trúc ngữ pháp và ví dụ đúng chuẩn Sơ cấp và in kèm theo phần dịch tiếng Việt rất rõ ràng để người học tiện theo dõi.
- Các nguyên tắc về ngữ pháp trung cấp vốn bị học sinh coi là nhàm chán được trình bày rõ ràng và hấp dẫn, hơn nữa còn so sánh sự khác nhau giữa các cấu trúc ngữ pháp để người học có thể đối chiếu. Từ đó tiếp thu kiến thức và thực hành dễ dàng hơn.
- Cuốn sách còn đưa ra bài luyện tập tạo hội thoại gần gũi với cuộc sống thường ngày để học sinh không chỉ hiểu nghĩa của ngữ pháp mà còn biết vận dụng chính xác trong tình huống thích hợp.
- Bao gồm cả những bài luyện tập tương tự với đề thi năng lực tiếng Hàn - TOPIK, kỳ thi đang được rất nhiều học sinh quan tâm để người học dễ dàng ôn luyện.

Cùng Hàn Ngữ SOFL sở hữu ngay những bộ sách này để chinh phục kỳ thi TOPIK tiếng Hàn đầy cam go và khó khăn nhé! Chúc các bạn ôn tập tốt và đạt điểm cao trong kỳ thi sắp tới.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông