Nội dung bài viết

Tại sao nên chọn học tiếng Hàn tại trung tâm SOFL

Bạn sẽ có được lợi ích gì khi tham gia học tiếng Hàn tại trung tâm của SOFL? Hãy tham khảo 3 lợi thế lớn nhất khi học Hàn ngữ tại đây nhé.

 

Học tiếng hàn ở đâu tốt?

Học tiếng hàn ở đâu tốt?

 

Tiếng Hàn ngày càng phổ biến, song song với việc xuất hiện nhiều trung tâm, cơ sở giảng dạy tiếng Hàn tư nhân. Tuy nhiên, để tìm được một trung tâm dạy tốt cũng không phải là chuyện dễ dàng gì. Nếu lựa chọn đúng trung tâm ngay từ khi mới học, bạn sẽ tiếp thu kiến thức nhiều hơn và sẽ tiến bộ rất nhanh. Được thành lập và phát triển hơn 10 năm nay, trung tâm tiếng Hàn SOFL là địa chỉ học tiếng Hàn uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Trong thời gian qua, trung tâm luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía các học viên của mình, đây là động lực để trung tâm tiếp tục phấn đấu trở thành trung tâm tiếng Hàn hàng đầu Việt Nam. Vậy nguyên nhân gì khiến đông đảo học sinh, sinh viên và người đi làm lựa chọn theo học tại SOFL đến vậy?

 

Thứ nhất, SOFL sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng

 

Điều mà các học viên quan tâm nhất chính là người trực tiếp hướng dẫn mình trong suốt quá trình học. SOFL sở hữu đội ngũ giáo viên đông đảo người Hàn - Việt với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường Đại học chuyên ngành đào tạo tiếng Hàn tại Hà Nội. Các bạn có thể tham khảo đội ngũ giảng viên dạy tiếng Hàn của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và lựa chọn thầy cô mà mình muốn theo học nhé.

 

Kinh nghiệm học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả

Kinh nghiệm học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả

 

Thứ hai, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL được coi là một trong những trung tâm đào tạo ngoại ngữ lâu năm nhất tại Hà Nội. Cho đến thời điểm hiện nay, trung tâm đã thành lập và hoạt động tạ 4 cơ sở trên toàn thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất cũng như thiết bị hỗ trợ giảng dạy cũng được trung tâm chú trọng đầu tư kĩ lưỡng, đảm bảo các bạn học viên cảm thấy thoải mái nhất khi theo học tại đây. SOFL cũng hỗ trợ kí túc xá miễn phí cho các bạn học viên ở xa để thuận tiện cho việc tập trung học tiếng Hàn tại trung tâm. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, trách nhiệm giúp các bạn sắp xếp lịch học phù hợp và tư vấn lộ trình học tiếng Hàn giúp bạn học tiếng Hàn hiệu quả nhất.

 

Thứ ba, SOFL liên tục khai giảng các khóa học tiếng Hàn

 

Các khóa học Hàn ngữ tại trung tâm liên tục được khai giảng từ trình độ tiếng Hàn sơ cấp đến cao cấp, các khóa học Hàn ngữ du học cấp tốc, khóa học dành cho người xuất khẩu lao động, khóa luyện thi TOPIK từ cấp 1 đến cấp 6. Ngoài ra, hiện nay trung tâm đang triển khai các khóa học tiếng Hàn online, trực tuyến nhằm giúp các bạn học viên linh hoạt hơn trong việc sắp xếp quỹ thời gian eo hẹp của mình. Hàng tuần, lịch học tiếng Hàn tại 4 cơ sở được cập nhật trên website chính thức của trung tâm. Các bạn có thể vào tham khảo và chọn thời gian phù hợp nhất với mình.

Trung tâm tiếng Hàn SOFL đã và đang nỗ lực phấn đấu từng bước tiến tới mục tiêu trở thành trung tâm đào tạo ngoại ngữ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đến với SOFL, bạn sẽ không còn phải lo lắng về con đường học tiếng Hàn của mình nữa. Chúc các bạn một ngày học tập và làm việc hiệu quả.

 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

 


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông