Nội dung bài viết

Chia sẻ sách tiếng hàn hay The Standard Textbook for EPS-TOPIK

Nội dung bài viết
The Standard Textbook for EPS-TOPIK là giáo trình trọng điểm dành cho người học tiếng Hàn xuất khẩu lao động. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ với các bạn link download và hướng dẫn ôn thi EPS hiệu quả!
 
Sach hoc tieng Han Topik hay
Sách học tiếng hàn hay
 
Chương trình đi làm việc tại Hàn Quốc dành cho người lao động thường được biết đến với tên gọi là chương trình EPS. Và để tham gia chương trình này thì điều kiện bắt buộc với tất cả người lao động là phải thi đỗ bài thi năng lực tiếng Hàn xuất khẩu lao động EPS -  TOPIK. Nếu không vượt qua bài thi này, người lao động không được nộp hồ sơ xét duyệt và sang làm việc tại Hàn Quốc.
 
Bài thi EPS – TOPIK là bài thi trắc nghiệm trên giấy, có tổng cộng 50 câu hỏi, xét đánh giá hai kỹ năng là nghe hiểu  và đọc hiểu. Với thời gian 70 phút (30 phút cho bài thi nghe, 40 phút cho bài thi đọc). Nhằm giúp đỡ các thí sinh học và luyện thi tốt hơn, cơ quan chịu trách nghiệm của kì thi đã chia sẻ sách hay The Standard Textbook for EPS-TOPIK. Các câu hỏi thi đều dựa trên giáo trình này, giáo trình được biên soạn dành riêng cho kỳ thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động.
 

Cuốn sách gồm có 2 phần : 

 
1.The Standard Textbook of EPS-TOPIK(Reading)
 
Các câu hỏi thi về đọc hiểu, nhằm kiểm tra vốn từ vựng, ngữ pháp cũng như khả năng đọc và hiểu ngôn ngữ Hàn Quốc. Các chủ đề xoay quanh cuộc sống sinh hoạt và làm việc tại đất nước Hàn Quốc.
 

2.The Standard Textbook of EPS-TOPIK(Listening)

 
Các câu hỏi thi về nghe hiểu, nhằm kiểm tra năng lực nghe, kĩ năng giao tiếp của người lao động. Để làm phần thi nghe tốt, một kinh nghiệm quý báu là luyện nghe thật nhiều lần, nghe và dịch hiểu; luyện nghe theo tốc độ...
 
Có nên học tiếng hàn trực tuyến không?
Có nên học tiếng hàn trực tuyến không?
 
Hai cuốn sách này bạn đều có thể download tại : https://www.eps.go.kr/ph/supp/supp_03.jsp
Ngoài ra, bạn có thể đăng ký và tham gia ngay khóa học tiếng Hàn xuất khẩu lao động do trung tâm tiếng Hàn SOFL tổ chức, phục vụ kì thi tháng 10/2016 và kì thi năm 2017. Chúc các bạn học tốt!
 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông