Nội dung bài viết

Tài liệu ôn thi tiếng Hàn Quốc

Gợi ý các tài liệu tham khảo dành riêng cho các thí sinh ôn thi tiếng Hàn Quốc. Nếu bạn đang không biết ôn thi Topik, KLPT bằng tài liệu nào ...
 
Cau truc de thi topik hieu qua
Những tài liệu học tiếng hàn hay
 
Ôn thi tiếng Hàn Quốc là một quá trình đòi hỏi các thí sinh cần phải tập trung rèn luyện, củng cố kiến thức và kĩ năng. Thi tiếng Hàn ngày nay yêu cầu chủ yếu và kĩ năng nghe, đọc, viết. Chưa có bài thi nói, do vậy, việc thi tiếng Hàn cũng đơn giản hơn nhiều so với các ngôn ngữ khác. 
Tuy nhiên, nếu như có rất nhiều trung tâm luyện thi tiếng Anh,  lớp luyện thi các loại chứng chỉ tiếng Anh như TOEIC, IELTS ... thì thi chứng chỉ tiếng Hàn lại còn rất hạn chế. Ngoài một số trung tâm luyện thi TOPIK nổi tiếng như trung tâm tiếng Hàn SOFL, trung tâm Sejong... thì hầu hết các thí sinh thi tiếng Hàn đều phải tự học, tự ôn...
Để tạo điều kiện cho các bạn chưa có cơ hội ôn thi tại trung tâm thì trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ gợi ý cho các bạn một số tài liệu ôn thi tiếng Hàn Quốc đơn giản, tiết kiệm mà lại cực kì hiệu quả dưới đây :

 

1. Đề thi TOPIK

 
Đề thi TOPIK gần đây được chia sẻ mỗi năm một lần, đây là bộ tài liệu ôn thi tiếng Hàn Quốc hay nhất, chính xác và gần với đề thi gốc nhất. Với bộ tài liệu này, bạn có thể in ra và làm đề thi như bình thường, ôn tập kiến thức hoặc tự chấm điểm cho bản thân.

 

2. Sách luyện thi TOPIK

 
Hiện trên thị trường chưa có nhiều đầu sách luyện thi TOPIK dành riêng cho người Việt Nam mà chủ yếu là sách quốc tế, viết bằng tiếng Hàn, hoặc tiếng Anh. Dù vậy, đây cũng là những cuốn sách ôn thi Tiếng Hàn được đông đảo người học trên toàn thế giới đón nhận. Bạn có thể tham khảo bộ sách Complete Guide to the TOPIK, Test Guide to the New Topik, Topik EBS ....
 
Giao trinh hoc ngu phap tieng han tot
Mẹo học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả

 

3. Thi thử TOPIK Online

 
Bạn hoàn toàn có thể thi thử để chấm điểm, kiểm tra trình độ hiện tại tại nguồn dưới đây hoặc đăng kí thi thử trực tiếp tại trung tâm tiếng Hàn SOFL.
Topik Guide : http://www.topikguide.com/complete-topik-practice-test-online/
Thi thử Topik 37 Sơ cấp đọc hiểu : http://www.topikguide.com/mock-test-37th-topik-beginner-level-reading/
 

4. Bộ từ vựng thi TOPIK

 
Mỗi cấp độ TOPIK đòi hỏi 1 vốn từ vựng khác nhau. Càng cấp cao thì các từ vựng càng nhiều và càng chuyên sâu vào các lĩnh vực cụ thể. Nắm được nhiều từ vựng là chìa khóa để chinh phục thành công TOPIK.
Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc ôn thi tiếng Hàn Quốc thì hãy tham gia lớp học luyện thi TOPIK cùng giáo viên bản ngữ được khai giảng hàng tháng tại trung tâm tiếng Hàn SOFL nhé !
 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông