Nội dung bài viết

Tải từ điển tiếng Hàn

Nội dung bài viết
Giới thiệu một số từ điển tiếng Hàn cho mọi người. Bao gồm các cuốn từ điển online song ngữ Hàn Việt được nhiều người sử dụng nhất....
 
Giao dien tu dien Viet Han
Từ điển Việt Hàn
 
Từ điển là một trong những công cụ phục vụ đắc lực nhất cho việc học ngoại ngữ của tất cả mọi người. Không chỉ giúp việc tra nghĩa, hiểu nghĩa dễ dàng hơn mà từ điển còn là nguồn cung cấp vốn từ mới đa dạng nhất. Đặc biệt, với các cuốn từ điển online, ngoài việc tra nghĩa song ngữ Hàn Việt, bạn còn có thể trải nghiệm thêm nhiều công cụ bổ trợ khác như dịch cả câu, dịch đoạn văn, học từ mới theo chủ đề, tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa... cực kì tiện dụng và hiệu quả.
 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL khuyến khích học viên và bạn đọc sử dụng từ điển tiếng Hàn trong quá trình học cũng như khi đi làm tiếng Hàn, bởi lẽ, từ vựng tiếng Hàn vô cùng nhiều và bạn có thể không hiểu, hiểu sai toàn bộ ý nghĩa của câu nếu không hiểu đúng nghĩa từ vựng.
 
Hơn nữa, từ điển tiếng Hàn Online hiện nay rất phong phú, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình các từ điển tốt nhất, hay nhất để sử dụng mà không phải đi hiệu sách hay mang theo bên mình cuốn từ điển dày cộp với tốc độ tra từ rất lâu.
 
Một số từ điển tiếng Hàn Online mà trung tâm gợi ý cho bạn như sau:
 
 
Tu dien hoc tieng Han naver
Tải từ điển học tiếng Hàn
 

1) Từ điển Naver

 
Naver Dictionary nổi tiếng là một trong những ứng dụng tra từ tiếng Hàn tốt nhất dành cho người học trên toàn thế giới. Từ điển Naver cung cấp nhiều loại ngôn ngữ, và trong đó có tiếng Việt. Bạn có thể tra từ song ngữ Việt - Hàn, dịch cả câu tiếng Hàn. Hơn nữa, với mỗi từ mới bạn cần tìm kiếm, bạn đều có thể học thêm các cụm từ đi kèm, các cặp từ đồng nghĩa, trái nghĩa; các cách nói thông dụng liên quan...
 
Bạn cũng có thể tra trực tiếp tiếng hàn tại trang Naver mà không cần tải ứng dụng Naver Dictionary về máy.
 

2) Từ điển Oxford Hàn Việt

 
Tương tự như Naver, dòng từ điển Oxford cũng cung cấp khá nhiều dạng ngôn ngữ khác nhau. Từ điển Oxford Hàn Việt hỗ trợ tra từ offline với số lượng từ phong phú gồm: 400.000 từ và cụm từ cho từ điển Hàn-Việt và hơn 300.000 từ và cụm từ cho từ điển Việt-Hàn. Từ điển này cũng hỗ trợ History giúp bạn xem lại các từ đã tra gần đây, lựa chọn từ ưa thích...
 

3) Từ điển KorViDict

 
KorViDict là phần mềm tra cứu từ điển song ngữ Hàn - Việt miễn phí đơn giản với nhiều tính năng hấp dẫn nhằm cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về ngôn ngữ tiếng Hàn. Lượng từ phong phú gồm: 100.000 từ và cụm từ cho từ điển Hàn-Việt và hơn 55.000 từ và cụm từ cho từ điển Việt-Hàn. Nổi bật hơn là KorViDict có tính năng tra từ bằng camera, chỉ với thao tác nhỏ là bạn đã biết ngay nghĩa của từ mới tiếng Hàn.
 

4) Google dịch

 
Bạn cũng có thể tham khảo công cụ dịch của Google khi sử dụng máy tính. Google dịch từ mới và tham khảo cả câu. Về độ chính xác, dịch cả câu bị hạn chế ngữ nghĩa nên bạn cần tham khảo chính xác, tránh các lỗi sai khách quan như thế này. Đừng lo nếu như máy tính bạn chưa cài Bộ gõ tiếng Hàn Quốc, bởi Google có bàn phím ảo, bạn có thể viết chữ tiếng Hàn ngay tại phần dịch của mình.
 
Các tài liệu hỗ trợ học tiếng Hàn Quốc được trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ và cập nhật thường xuyên tại Tài liệu tiếng Hàn. Chúc các bạn học tập tốt!

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông