Nội dung bài viết

Cùng SOFL chinh phục lớp tiếng Hàn giao tiếp

Khóa học tiếng Hàn giao tiếp với đặc thù là chuyên sâu vào việc học nói, phát âm và sử dụng thành thạo ngữ pháp trong nhiều ngữ cảnh. Nhưng để chinh phục nó, bạn nhất thiết phải biết những điều SOFL chia sẻ dưới đây.

 

khi bat dau hay dat muc tieu hoc tieng han cho ban than

Mục tiêu học tiếng Hàn của bản thân bạn là gì?

 

Tư vấn viên giúp bạn xác định trước mục tiêu và lộ trình

 

Điều đầu tiên bạn cần xác định khi nghĩ tới việc học tiếng Hàn giao tiếp là mình học để làm gì? Tất nhiên, trang mạng, thông tin có rất nhiều, bạn có thể học ở bất cứ đâu nhưng tại sao lại muốn đến lớp trực tiếp? Bạn cần phải xác định được điều này, vì lớp học này kiến thức khá nặng, đòi hỏi ở một cấp độ tiếng Hàn nhất định. Đội ngũ tư vấn viên của trung tâm chắc chắn sẽ đưa ra những câu hỏi cũng như định hướng lộ trình cho bạn một cách rõ ràng.

 

Tham gia khóa học tiếng Hàn giao tiếp cơ bản.

 

Lớp học tiếng Hàn giao tiếp tại SOFL bao gồm hai cấp độ cơ bản và nâng cao. Và bạn phải hoàn thành lớp tiếng Hàn cơ bản mới đủ điều kiện để tham gia lớp nâng cao. Khóa học này sẽ trang bị cho bạn những kiến thức căn bản nhất cũng như thực hành ngay với bạn bè, giáo viên trong lớp để bớt đi phần bỡ ngỡ khi giao tiếp tiếng Hàn thực tế sau này. Giáo viên giảng dạy chính tại các lớp này hoàn toàn có đủ năng lực, thành thạo tiếng Hàn để giúp bạn chỉnh sửa những lỗi phát âm tiếng Hàn cơ bản hay dùng sai ngữ pháp.

Tiếng Hàn SOFL được đánh giá là nơi có môi trường học tập lý tưởng và chất lượng tại Hà Nội. Đến đây việc của bạn đó là trực tiếp trò chuyện, trao đổi bằng tiếng Hàn, dù sai hay đúng thì đó là cách rèn luyện để bạn tự tin hơn.

 

Lop hoc tieng han giao tiep hieu qua

Lớp học tiếng Hàn giao tiếp hiệu quả

 

Lớp tiếng Hàn giao tiếp - hãy cố gắng lắng nghe

 

Lời khuyên này rất cần cho những ai đang chuẩn bị tham gia vào lớp tiếng Hàn giao tiếp tại SOFL. Bạn muốn giỏi giao tiếp, bạn muốn học nói tiếng Hàn hãy biết lắng nghe, nghe người bản ngữ nói và học theo cách phát âm của họ. Đôi khi, không nhất thiết phải nói cho bằng được mà chỉ cần biết cách "hóng hớt" khi họ nói chuyện với người khác cũng sẽ giúp bạn ít mắc những lỗi phát âm tiếng Hàn cơ bản

 

Muốn giao tiếp được bạn phải biết yêu bản thân

 

Yêu bản thân ở đây không có nghĩa là bạn ích kỷ mà là bạn đừng tự làm khổ chính mình. Việc học khi quá gò bó, ép buộc vào những chương trình, khóa học nặng nề trên lớp hoặc trên mạng thì rất mệt mỏi. Bạn hãy để việc học giao tiếp diễn ra một cách tự nhiên.

Dĩ nhiên cũng không thể phủ nhận việc nghiêm túc học từ vựng hay ngữ pháp được. Điều quan trọng là bạn phải biết linh động cách học để tạo hứng thú cho chính mình. Ví dụ như: học tiếng Hàn qua phim, học tiếng Hàn qua bài hát, tự nói các đoạn hội thoại, đến câu lạc bộ tiếng Hàn,...

Lớp tiếng Hàn giao tiếp tại Trung tâm tiếng Hàn SOFL đã được xây dựng song song cùng quá trình phát triển của SOFL kể từ năm 2008. Gần như đã đáp ứng được số lượng học viên đông đảo, đem lại kiến thức, kỹ năng và cơ hội làm việc cho các công ty Hàn Quốc. Mong rằng với những chia sẻ trên đây các bạn sẽ sẵn sàng để gia nhập đại gia đình của chúng tôi.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông