Nội dung bài viết

Muốn học tốt tiếng Hàn Quốc thì phải làm gì

Tiếng Hàn Quốc ngày càng được nhiều người lựa chọn làm ngôn ngữ thứ hai. Nhiều người muốn học tiếng Hàn Quốc để đi du học, phục vụ công việc hay đơn giản là yêu thích ngôn ngữ Hàn Quốc.

 

Lam sao de hoc tot tieng han
Làm sao để học tốt tiếng hàn?
 
Ngôn ngữ luôn là cầu nối giữa con người với con người. Ngày nay việc mở rộng quan hệ hợp tác, giao lưu với nước ngoài cũng góp phần nâng cao vai trò của ngoại ngữ. Đặc biệt là trong mối quan hệ của Việt Nam chúng ta với đất nước Hàn Quốc. Hàn Quốc vốn được coi là một quốc gia phát triển với nền giáo dục hiện đại, kinh tế, khoa học kĩ thuật phát triển và đặc biệt nổi tiếng với văn hóa truyền thống. Nhờ sự lan tỏa của làn sóng văn hóa Hàn Quốc Hallyu mà nhiều người nước ngoài, trong đó có nhiều người Việt Nam, yêu mến đất nước Hàn Quốc hơn và muốn học ngôn ngữ Hàn Quốc.
 
Vậy nếu muốn học tiếng Hàn Quốc thì phải làm gì, chuẩn bị những gì?
 
Chắc hẳn, có rất nhiều bạn muốn học tiếng Hàn Quốc, song chưa biết có nên học hay không, nên bắt đầu từ đâu và băn khoăn liệu học tiếng Hàn Quốc có giúp ích gì cho mình hay không?
Trước hết, học tiếng Hàn Quốc đem lại cho bạn vô vàn lợi ích. Câu trả lời cực kì rõ ràng trong bài viết Tại sao nên học tiếng Hàn Quốc .Học tập vốn đã là một điều tốt từ xưa đến nay, chưa kể đây là tiếng Hàn Quốc, là ngoại ngữ dần phổ biến ra toàn châu Á nói chung và thế giới nói riêng.Vì thế, nếu đã muốn học tiếng Hàn Quốc, thì hãy bắt đầu luôn từ bây giờ nhé!
 
Học tieng han qua may tinh
Bắt đầu học tiếng Hàn Quốc
 

1. Xác định mục đích học tiếng Hàn

 
- Bạn cần phải hiểu mình và biết mình đang làm gì, để làm gì. Học tiếng Hàn có thể đơn giản là thõa mãn sở thích bản thân, để đi du học, đi làm việc... Hãy nhớ rằng, học tiếng Hàn luôn đem lại cho bạn nhiều cơ hội tốt hơn bạn nghĩ.
 

2. Nắm rõ mục tiêu học tiếng Hàn

 
- Học tiếng Hàn để giỏi giao tiếp tiếng Hàn, bạn cần giao tiếp tự tin, đúng chuẩn vì tính chất công việc đòi hỏi 
- Bạn muốn trở thành một biên phiên dịch tiếng Hàn, được gặp gỡ và trao đổi với nhiều người.
- Hay bạn muốn đi du học Hàn Quốc trong thời gian tới.
Nắm rõ mục tiêu học tiếng Hàn của chính mình bạn sẽ xác định chính xác nên học tiếng Hàn trình độ nào, cấp độ nào, tập trung nhiều hơn vào kĩ năng nào. Từ đó cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc khi học tiếng Hàn.
 
 

Luyen viet tieng Han that tot

KInh nghiệm học tiếng hàn online hiệu quả
 

3. Bắt đầu học tiếng Hàn Quốc 

 
Có nhiều sự lựa chọn cho bạn muốn học tiếng Hàn Quốc, song chủ yếu là tự học tiếng Hàn và tham gia các khóa học tiếng Hàn
Mỗi cách học có những ưu, nhược điểm riêng song bạn nên cân nhắc và lựa chọn điều phù hợp nhất với bạn.
 

4. Tự học tiếng Hàn 

 
Tự học tiếng Hàn qua mạng, qua sự hướng dẫn của bạn bè, người quen cũng là một cách tốt. Tuy nhiên bạn phải đảm bảo tinh thần tự giác, ý thức học tập cùng sự quyết tâm cao độ. Chưa kể khi tự học tiếng Hàn, bạn có thể gặp rất nhiều vấn đề phức tạp trong bài học bởi đơn giản tự học tiếng Hàn không cung cấp cho bạn các kiến thức, kĩ năng tổng quát ngay mà bạn phải tự mày mò, nghiên cứu. Đôi khi nguồn tài liệu bạn tiếp cận cũng khó tránh khỏi sai sót, từ đó dẫn đến việc học sai, gây nhiều tốn kém.
 

5. Tham gia các khóa học tiếng Hàn 

 
Để học tiếng Hàn hiệu quả hơn, đối với các bạn bắt đầu tiếp xúc thì sự hướng dẫn của các thầy cô hay người có kinh nghiệm sẽ giúp cho các bạn có được nền tảng tốt. Khi đó, các bạn dù có tự học cũng phát triển nhanh hơn là tự mày mò.Do đó tham gia học tiếng Hàn tại trường lớp cũng là một cách nhanh và hiệu quả hơn.
Ngày nay, dễ dàng có thể thấy nhiều trung tâm giáo dục đào tạo tiếng Hàn, song lựa chọn trung tâm uy tín, chất lượng và đào tạo giỏi cũng là khó khăn của nhiều học viên. Ai đi học cũng muốn tìm một nơi dạy tiếng Hàn tốt, phù hợp với mình. 
 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL - Môi trường phù hợp với bạn như thế nào?

 
Đi đầu trong công tác giảng dạy tiếng Hàn nhiều năm, trung tâm tiếng Hàn SOFL nay đã trở thành một trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín và có tiếng, đã đào tạo hàng trăm thế hệ học viên tiếng Hàn nhiệt huyết với hệ thống giảng dạy, chính sách đào tạo cùng những chương trình tiếng Hàn hấp dẫn, thu hút, phù hợp với người Việt Nam. 
Bên cạnh các khóa học tiếng Hàn, trung tâm tiếng hàn SOFL cũng triển khai các bài học tiếng Hàn qua mạng, chia sẻ các kiến thức ngữ pháp, từ vựng, giao tiếp, văn hóa ... trên hệ thống website. Do đó, nếu bạn chưa có điều kiện phù hợp tham gia học tiếng hàn tại SOFL cũng có thể dễ dàng hơn khi tự học tiếng Hàn Quốc.
Các bạn đang băn khoăn, muốn học tiếng Hàn Quốc đã biết mình nên làm gì rồi đúng không? Làm sao để học tiếng Hàn nhanh nhất nữa. Trung tâm tiếng Hàn SOFL hi vọng các bạn đã và đang yêu mến tiếng Hàn, muốn học tiếng Hàn sẽ có sự lựa chọn thông minh nhất, thực hiện điều mình mong muốn để nhanh chóng biến ước mơ thành hiện thực.Chúc các bạn thành công.
 
Chúc các bạn học tốt!
Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông