Nội dung bài viết

TOPLIST Trung tâm dạy tiếng Hàn chất lượng tại Việt Nam

“Đi bất cứ đâu cũng có thể học tiếng Hàn chỉ cần bạn đam mê với nó” - đó là câu nói mà trung tâm dạy tiếng Hàn SOFL thường nói với các học viên của mình. Việt Nam đang bước vào thời đại 4.0, thời đại của hội nhập phát triển và tiếng Hàn chính là một bước đệm trong đó.

 

Trung tam tieng Han tai Viet Nam

Trung tâm tiếng Hàn tại Việt Nam

 

Bạn có biết tính trung bình một ngày, Đại sứ Quán Hàn Quốc tại Việt Nam nhận hơn 300 bộ hồ sơ du học Hàn Quốc? Và còn rất nhiều con số cho thấy ngôn ngữ Hàn Quốc đang thực sự được chú trọng. Từ công việc cho đến học tập, thì văn hóa Hàn Quốc đã có nhiều ảnh hưởng không nhỏ. Chính vì thế, ở Việt Nam hiện nay, nhu cầu học tiếng Hàn đang tăng lên mạnh mẽ. Hãy cùng chúng tôi xem là ở hai thành phố lớn Hà Nội và Việt Nam có những địa chỉ nào để các bạn có thể đặt niềm tin theo học?

 

TOP 3 trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín khu vực Hà Nội

 

Hà Nội là đầu tàu của văn hóa và giáo dục, cũng là nơi hội tụ của rất nhiều các trung tâm tiếng Hàn hàng đầu cả nước. Cụ thể, 3 cái tên dưới đây chắc chắn đã không còn lạ lẫm với các bạn sinh viên thuộc “team Hà Nội”:

 

Trung tam tieng han SOFL tai Ha Noi

Trung tâm tiếng Hàn SOFL tại Hà Nội

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL tại Hà Nội

 

Một cái tên đã không còn xa lạ với học sinh, sinh viên ở Hà Nội. SOFL là địa chỉ dạy tiếng Hàn đã được thành lập cách đây hơn 10 năm với 4 chi nhánh tại các quận của trung tâm thành phố. Vào những năm 2007 - 2018 khi Việt nam bắt đầu hội nhập sâu rộng, nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ Hàn Quốc thì trung tâm được hình thành như đầu mối phát triển nhân lực.

 

Người học tiếng Hàn ngày một đông, xu hướng học đa dạng ở nhiều khía cạnh: từ du học Hàn đến xuất khẩu lao động, từ thi lấy chứng chỉ tiếng Hàn cho đến tập trung giao tiếp. Và hình thức học tiếng Hàn online cũng chiếm lĩnh xu thế phát triển ngôn ngữ. Chính vì hiểu được những mong muốn mà người học đang hướng đến, SOFL đã phát triển toàn diện về mọi mặt: 

 

Từ các khóa học tiếng Hàn cấp tốc cho sinh viên và người đi làm đến các khóa giao tiếp tiếng Hàn cơ bản và nâng cao, từ một trung tâm tiếng Hàn tại Hai Bà Trưng đã có thêm 3 cơ sở: trung tâm tiếng Hàn tại Thanh Xuân, trung tâm tiếng Hàn tại Cầu Giấy và trung tâm tiếng Hàn tại Long Biên.

 

Trung tâm đã nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên và phụ huynh, gửi gắm những mong muốn phát triển ngôn ngữ Hàn Quốc.

Website: http://trungtamtienghan.edu.vn

 

Trung tam tieng han sejong tai Ha Noi

Trung tâm tiếng Hàn Sejong tại Hà Nội

>> Xem thêm: Review trung tâm tiếng Hàn tại Cầu Giấy

>> Xem thêm: Trung tâm tiếng Hàn tại Thanh Xuân

 

Trung tâm tiếng Hàn Sejong tại Hà Nội

 

Nằm ngay trong khuôn viên của hai trường Đại học lớn là Đại học Ngoại ngữ Hà Nội và Đại học Khoa học Xã hội & Nhân Văn, tiếng Hàn Sejong là địa chỉ uy tín mà các bạn nên theo học. Sejong Hà Nội được giao nhiều trách nhiệm quan trọng trong việc tổ chức thi và cấp chứng chỉ tiếng Hàn cho học viên.

 

Trung tâm cũng xây dựng nhiều hoạt động lớn liên quan đến văn hóa và học thuật tiếng Hàn, nhắc đến Sejong các bạn cũng đã biết được chất lượng cũng như đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm đều là những giáo viên kỳ cựu của Đại học Ngoại ngữ.

 

Với các bạn sinh viên đang học trong trường thì cũng tiết kiệm được thời gian di chuyển, đảm bảo cho lộ trình học tiếng Hàn của mình.

Website: sejong.edu.vn

 

Trung tam ngoai ngu Ha Noi

Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội

 

Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội

 

Là một địa chỉ có tiếng trong việc dạy ngoại ngữ, trung tâm ngoại ngữ Hà Nội cũng có những lớp học tiếng Hàn chất lượng và được rất nhiều học viên quan tâm. Trung tâm không những đa dạng các khóa học tiếng Hàn mà còn tập trung đầu tư về mặt nội dung và chia sẻ những thông tin hữu ích đến các bạn trẻ.

 

Với đội ngũ giáo viên trẻ trung, nhiều kinh nghiệm đứng lớp và đặc biệt là có nhiều trải nghiệm thú vị chinh phục tiếng Hàn. Đến nay, sau nhiều năm hình thành và phát triển, ngoại ngữ Hà Nội đã tạo được lòng tin và xứng đáng là 1 trong top 10 trung tâm tiếng Hàn uy tín tại Hà Nội.

Website: https://ngoainguhanoi.com/

 

TOP 3 Trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín khu vực Tp.HCM

 

Trung tam tieng Han SOFL tphcm

Trung tâm tiếng Hàn SOFL TPHCM

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL tại Tp.HCM

 

Hiện nay trung tâm tiếng SOFL tại Tp.HCM là chi nhánh phía Nam chuyên đào tạo các lĩnh vực liên quan đến tiếng Hàn. Với sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, phòng ốc hiện đại và đội ngũ giáo viên trình độ cao, SOFL đã và đang tiếp tục tạo dựng được uy tín cũng như thu hút nhiều học viên.

Tp. HCM hiện nay đang có nhiều thế mạnh về xuất khẩu lao động và các chương trình hỗ trợ học bổng du học. Nắm được xu thế phát triển này, tiếng Hàn SOFL đẩy mạnh chương trình học dành cho các đối tượng là người lao động, học sinh, sinh viên muốn đạt được chứng chỉ tiếng Hàn cao cấp đủ điều kiện để đi du học. Với các lớp học theo cấp độ từ sơ cấp đến trung cấp, các bạn sẽ được đào tạo bài bản để có thể sử dụng tiếng Hàn trong cuộc sống hàng ngày.

Website: http://trungtamtienghan.edu.vn

 

Trung tam van hoa Han Quoc

Trung tâm văn hóa Hàn Quốc

 

Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc

 

Được thành lập kể từ năm 2006, khi các hoạt động văn hóa Hàn Quốc, âm nhạc, phim ảnh đang dần chiếm lĩnh thị trường Châu Á, trung tâm văn hóa Hàn Quốc như một địa điểm dành cho tất cả mọi người đến để giao lưu và kết nối. Ở đây thường xuyên tổ chức các hoạt động như: Chiếu phim Hàn Quốc, giao lưu văn hóa ẩm thực hai Quốc gia,..

 

Tiếp nối sự phát triển của việc học ngôn ngữ, trung tâm bắt đầu có các khóa học dành cho mọi học viên từ cơ bản đến nâng cao. Các bạn sẽ được tiếp cận với một môi trường học toàn diện cả về mặt tiếng Hàn lẫn đời sống của người Hàn Quốc. Nhiều năm liền trung tâm được vinh dự đứng trong Top chất lượng các địa chỉ học tiếng Hàn ở Hồ Chí Minh.

 

Ngoài ra mức học phí của trung tâm cũng được đánh giá là ưu đãi phù hợp với mức sống của sinh viên Việt Nam.

>> xem thêm: 

Thông tin mới nhất về thị thực du học Hàn Quốc

Trung tâm học tiếng Hàn SOFL hình thành ra sao?

 

Trung tam Han Ngu Dong A

Trung tâm Hàn Ngữ Đông Á

 

Trung tâm Hàn Ngữ Đông Á

 

Nếu nhắc đến một trong những văn phòng đại diện của trường Đại học Dong A tại Việt Nam thì không thể không xét đến trung tâm Hàn ngữ Đông á. Một trong những tổ chức nhiều năm liền đã thực hiện thành công các chương trình giao lưu kết nối, hay các cuộc thi hùng biện tiếng Hàn cùng ngày hội việc làm.

 

Mục tiêu hướng tới luôn là giúp các bạn sinh viên Việt Nam có tầm nhìn, có kế hoạch phát triển và học tập tại Quốc đến nay trung tâm đã trở thành một trong số những nơi dạy tiếng Hàn trọng điểm ở khu vực phía Nam và xếp hạng tại Việt Nam. Ở đây mức học phí khá rẻ, rất phù hợp với đối tượng là những bạn học sinh, sinh viên.

Website: https://www.daotaotienghan.edu.vn/

 

Trên đây là danh sách toplist những trung tâm dạy tiếng Hàn của cả hai khu vực Hà Nội và Tp.HCM. Chúng tôi đã dựa trên những bảng khảo sát đánh giá ý kiến khách quan và nhu cầu tìm kiếm của học viên trong thời gian gần nhất. Rất hy vọng đó sẽ là những thông tin thiết thực giúp các bạn có được sự lựa chọn đúng đắn.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông