Nội dung bài viết

Nắm tay nhau đến đảo Jeju, tạm biệt mùa hè 2018 xứ Hàn

Đảo Jeju Hàn Quốc trông giống như một thiên đường đầy thơ mộng vào mỗi dịp mùa thu sang. Đến với “hòn đảo tình yêu” này vào những ngày đầu tháng 9, chúng ta cùng nhau gửi lời chào tạm biệt mùa hè và cùng tiếng Hàn SOFL khám phá xem những điều đặc sắc mùa thu mang đến cho đảo Jeju.

 

du hoc han quoc

Đảo Jeju có cảnh sắc thơ mộng bậc nhất

 

Sắc thu dịu dàng mùa thu trên đảo Jeju

 

Khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 chính là mùa thu tại đảo Jeju. Nơi đây nổi tiếng là một hòn đảo lớn nhất và đẹp nhất ở Hàn quốc. Khí hậu ôn hòa, mát mẻ, cảnh sắc được xếp hạng vào loại “thơ mộng” bậc nhất. Và mùa thu ở đây chính là một dịp khó bỏ qua vì thời tiết rất thuận lợi để đi tham quan các địa điểm nổi tiếng ở đây. Vụ mùa thu hoạch trái cây của người Hàn Quốc cũng thường diễn ra vào mùa thu, nên bạn sẽ rất thích thú khi đến Jeju vào dịp này.

Có thể diễn tả cảnh sắc qua một số hình ảnh đẹp như: Sắc vàng nổi bật của của cây ngân hạnh, cùng với màu đỏ của cây lá phong và những hình ngôi sao đan xen của lá Momiji. Cũng dịp vừa lúc các bạn du học sinh du học Hàn Quốc khóa tháng 9 có thể đến các địa điểm ở Jeju như: Công viên tình yêu Jeju hay bãi biển Jungmun…

 

Vẻ đẹp khó cưỡng trên đỉnh núi Seongsan Ilchulbong

 

Ngọn núi Seongsan Ilchulbong nằm ở phía đông đảo Jeju đã được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì mình đang đứng cạnh một ngọn núi lửa nhưng lại có vẻ đẹp tuyệt vời đến như vậy.

Hình ảnh đầu tiên khiến ai cũng thích thú chính là con đường đá dẫn lên đỉnh núi thoai thoải giống như con đường đến thiên đường mà bạn vẫn thường đọc trong truyện. Vào sáng sớm bạn có thể lên đấy để ngắm cảnh mặt trời mọc, khi đến lưng chừng núi thì sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ hòn đảo Jeju.

 

Bãi biển san hô vô cùng độc đáo tại đảo Udo & thung lũng Cheon Ah

 

Trước tiên mời các bạn theo chân tiếng Hàn SOFL đến với thung lũng Cheon Ah với một khung cảnh mùa thu nhẹ nhàng như Đà Lạt của Việt Nam. Tuy nhiên, du khách hoặc sinh viên mới sang du học lại ít khi biết đến địa điểm này. Hầu như hiện nay thung lũng này đã hình theo các khu nghỉ dưỡng, thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi cực kỳ hiệu quả.

Quanh các bãi biển ở đây còn có những rặng san hô cực đẹp, bạn có thể tha hồ đắm mình trong làn nước xanh biếc. Một kỷ niệm có lẽ khó quên trong cuộc sống của du học sinh tại Hàn. Bãi biển này hàng năm thu hút lượng khách du lịch rất đông nhưng nó vẫn giữ được sự trong lành vốn có.

 

bai bien san so udo

Bãi biển san hô Udo

 

Nóc nhà Hàn Quốc Halla – ngọn núi lửa luôn “ngủ yên”

 

Đến đảo Jeju bạn sẽ được chiêm ngưỡng ngọn núi Halla có độ cao khoảng từ 1950m. Halla luôn được mệnh danh là “nóc nhà của đất nước Hàn Quốc”. Dù đã ngủ yên rất nhiều năm, nhưng nó vẫn được xem là một trong những biểu tượng mà khi đến Jeju ai cũng phải một lần ngắm nhìn. Vào năm 2007, Halla đã được công nhận là một di sản về thiên nhiên của thế giới.

 

Cánh đồng lau sậy ở Sangumburi

 

Lại là vẻ đẹp khó cưỡng của ngọn núi lửa có hình chóp nón ở đảo Jeju - Sangumburi. Nơi này có cánh đồng lau sậy vàng, khiến cho bất cứ du khách hay  ai đến đây cũng phải check in một lần mới thỏa mãn. Ban ngày dưới ánh nắng, bạn có thể tượng tưởng chúng giống như một tấm thảm vàng rực đầy sức hút.

 

Cùng Trung tâm tiếng Hàn SOFL thực hiện những dự định về một mùa thu không thể tuyệt hơn tại Hàn Quốc ngay từ ngày hôm nay. Các khóa học tiếng Hàn của chúng tôi luôn cam kết chất lượng cũng như nội dung giảng dạy đúng tiêu chuẩn để bạn có thể sử dụng tiếng Hàn một cách đúng chuẩn.

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông