Nội dung bài viết

TOP 5 trung tâm tiếng Hàn quận Thủ Đức TỐT NHẤT

Top 5 trung tâm tiếng Hàn TỐT NHẤT tại quận Thủ Đức TPHCM trong những năm qua là những trung tâm nào? Nếu bạn quan tâm hãy tham khảo ngay bài viết này.

Nhu cầu tìm một địa chỉ học tiếng Hàn uy tín tại quận Thủ Đức đang rất lớn, vì đây là một quận nằm ở phía đông bắc thành phố Hồ Chí Minh giáp các quận 9, 12, Bình Thạnh, Gò vấp. Gần nhiều công ty/doanh nghiệp Hàn Quốc, các trường đại học, trung học lớn nhỏ và nằm gần các trục đường chính trong thành phố.


TOP 5 trung tâm tiếng Hàn sau sẽ là 5 địa chỉ học tiếng Hàn tại Thủ Đức mọi người có thể tham khảo. Bảng xếp hạng dựa trên các tiêu chí: Review của học viên trong các nhóm, group;  Số lượng tương tác trên website/FB; Thương hiệu - thâm niên. 

 

trung tam tieng han quan thu duc

 

trung tam tieng han quan 9

 

1. Trung tâm tiếng Hàn SOFL


Hiện nay trung tâm tiếng Hàn SOFL là một cái tên nổi tiếng tại cả khu vực Hà Nội và TPHCM với 11 năm thành lập và 7 cơ sở giảng dạy. Điểm đặc biệt của Trung tâm là có hệ thống phòng học sáng sủa, rất hiện đại và tạo được cảm hứng học tập cho học viên, chi phí học cũng rất hợp lý, đội ngũ giáo viên TOPIK 5 trở lên, có trình độ và chuyên môn cao.

 

⇒ Sự đa dạng của các khóa học tiếng Hàn, sự nhiệt tình của thầy cô giáo trong giảng dạy cùng những chính sách hỗ trợ học viên đã làm nên thương hiệu “DẠY TỐT” cho Trung tâm suốt 11 năm qua. 


 
SOFL hiện tại đang có sự tương tác với các học viên trên kênh website/FB. Kênh website có các mục khóa học + học phí, mục tự học, test trình độ, tìm hiểu văn hóa, luyện thi TOPIK - KLPT, giáo trình với hàng trăm bài viết thú vị.

 

Trung tâm có một kênh youtube riêng với gần 9,500 người theo dõi. Kênh chuyên đăng tải những bài giảng tiếng Hàn từ Sơ cấp, Trung cấp đến Luyện thi TOPIK do đội ngũ giáo viên SOFL thực hiện. 

 

Địa chỉ: Số 6 - Đường số 4, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp. HCM

Hotline: 1900 886 698

 

2. Trung tâm tiếng Hàn Kokono

 

Trung tâm dạy tiếng Hàn thủ Đức

 

Trung tâm Kokono thuộc Công ty tư vấn du học Kokono, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Tại Thủ Đức, Kokono được đánh giá cao bởi chất lượng giáo viên cũng như phương pháp giảng dạy.

 

Quy mô lớp học tại Kokono chỉ từ 5-7 học viên/lớp, người học có thể thoải mái trao đổi, tương  tác với giáo viên bạn bè cùng lớp từ đó việc học trở nên hiệu quả hơn.

 

Chương trình học tại Kokono tập trung vào thực hành ngôn ngữ kết hợp nội dung bám sát những tình huống thực tiễn, vì thế học viên có thể tiếp thu kiến thức một cách nhanh nhất. Hiện trung tâm cung cấp nhiều lớp học tiếng Hàn từ cơ bản đến nâng cao phục vụ cho nhiều đối tượng.

 

Địa chỉ: Phòng A16, Tầng 6, Chung cư Phúc Lộc Thọ, 35 Lê Văn Trí, Phường Linh Trung, Q. Thủ Đức, Tp. HCM.

 

3. Trung tâm tiếng Hàn Newsky


Với 14 năm đào tạo các khóa học tiếng Hàn, trung tâm tiếng Hàn Newsky luôn được nhiều bạn học viên TP HCM lựa chọn và đứng thứ 3 trong Top 5 trung tâm tiếng Hàn TỐT NHẤT quận Thủ Đức. Chất lượng giáo viên và cơ sở vật chất tại trung tâm được nhiều học viên đánh giá cao. Các khóa học tại đây rất đa dạng và phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người học. 
 
Ngoài những khóa học tiếng Hàn sơ, trung, cao cấp, tại đây còn có những khóa học dạy tiếng cho người xuất khẩu lao động với mức học phí rất vừa phải. Đặc biệt Trung tâm thường xuyên cấp các học bổng 50% - 100% cho các học viên đam mê ngoại ngữ nhưng có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện đi học.

 

Trung tâm tiếng Hàn quận Thủ Đức

 

Địa chỉ: Số 62 đường 17, Phường Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TpHCM

 

4. Ngoại ngữ Sài Gòn Vina


Sài Gòn Vina cũng là một trong những địa chỉ học tiếng Hàn uy tín tại quận Thủ Đức đối với nhiều người. Trung tâm có đội ngũ giáo viên chất lượng cao, các khóa học đa dạng và hệ thống các cơ sở dạy học phân bố khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam ⇒ Đáp ứng lượng lớn nhu cầu học tiếng Hàn. 

 

Website trung tâm cũng có nhiều bài viết về từ vựng, ngữ pháp ngắn gọn, bổ ích phục vụ bạn đọc. Ngoài đào tạo tiếng Hàn, tại đây còn đào tạo thêm rất nhiều ngôn ngữ khác như tiếng Hoa, tiếng Đức, tiếng Pháp...

 

trung tam tieng han dong a

 

Địa chỉ: 163E đường số 11, Tổ 10, Khu phố 4, Thủ Đức

 

5. Trung tâm Hàn Ngữ DONGA  

Trung tâm học tiếng Hàn quận thủ đức


Trung Tâm Hàn Ngữ Dong A - UTE là trung tâm được thành lập năm 2012, trung tâm là sự hợp tác giữa trường Đại Học Dong-A (Hàn Quốc) và trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM (Việt Nam).
 
Các khóa học từ sơ cấp đến trung cao cấp tiếng Hàn tại đây đều được thiết kế phù hợp và có mức học phí vừa phải. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có kỹ năng sư phạm tốt là những điểm mạnh của trung tâm này.


Bên cạnh đó, Hàn Ngữ Dong A - UTE còn hỗ trợ và tư vấn du học Hàn Quốc cho những bạn có mong muốn học tiếng và đi du học Hàn Quốc. 

 

Địa chỉ: Số 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM


TOP 5 trung tâm tiếng Hàn TỐT NHẤT quận Thủ Đức trên đây hy vọng sẽ là những thông tin bổ ích cho những người học tiếng Hàn quận Thủ Đức và khu vực TPHCM.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông