Nội dung bài viết

Điểm danh top 6 lý do nên tự học tiếng Hàn cơ bản ngay hôm nay

Bạn muốn tự học tiếng Hàn cơ bản nhưng chưa xác định được mục tiêu cho bản thân mình. Vậy thì hãy cùng Trung tâm tiếng Hàn SOFL điểm qua top lý do bạn nên học Hàn ngữ ngay sau đây nhé.

 

Lam sao de tu hoc tieng Han tai nha

Làm sao tự học tiếng Hàn tại nhà hiệu quả?

 

1. Tự học tiếng Hàn cơ bản mang lại cơ hội du học

 

Những trường cao đẳng, đại học tại Hàn Quốc đều có tiêu chuẩn rất cao về chất lượng đào tạo, học tập. Nếu bạn muốn tìm hiểu về chương trình du học tại đây thì nên chắc chắn rằng bạn có một vốn tiếng Hàn thông thạo và có thể phục vụ cho mục đích học tập cũng như sinh hoạt tại xứ người. Bên cạnh đó, tiếng Hàn thành thạo còn giúp bạn có cơ hội nhận được học bổng bán phần hoặc toàn phần, xin được việc làm thêm lương cao, giảm bớt gánh nặng về tài chính.

 

2. Tự học tiếng Hàn căn bản không khó như bạn nghĩ

 

Dù việc học bất cứ một ngôn ngữ nào đều không hề dễ dàng và đòi hỏi sự kiên nhẫn, chú tâm nhưng nếu như bạn đã có kinh nghiệm học ngoại ngữ từ trước thì sẽ có rất nhiều lợi thế khi học tiếng Hàn. Bên cạnh đó, đây là ngôn ngữ học thuộc nhanh hơn rất nhiều so với những hệ ngôn ngữ tượng hình khác như tiếng Nhật, tiếng Trung,…

 

3. Xin việc rất dễ dàng

 

Trong thời đại hội nhập, cho đến hiện hay có hơn 3000 doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư và hoạt động tại Việt Nam, cùng hơn 100,000 người Hàn Quốc đang sinh sống tại đây.  Chính vì thế mà nhu cầu nhân lực biết tiếng Hàn, giỏi chuyên môn vô cùng khan hiếm. Trong khi Anh ngữ đang bão hòa, tiếng Nhật và tiếng Trung cũng đã có quá nhiều người học thì bạn chỉ cần nắm được những kiến thức giao tiếp bằng tiếng Hàn căn bản là đã có thể xin việc tại các công ty Hàn Quốc.

 

Ban dang ban khoan khi hoc tieng Han co de tim viec khong

Mức thu nhập cao khi có tiếng Hàn

 

4. Mức thu nhập cao

 

Mức thu nhập đối với những người biết Hàn ngữ thường cao hơn so với các ngoại ngữ khác, vì số lượng người thành thạo khá hiếm. Mức phiên dịch bình quân hiện nay là khoảng 100USD/ngày, cao nhất là 200USD/ngày. Mức lương phiên dịch tiếng Hàn tại doanh nghiệp Hàn Quốc dao động tối thiểu ở khoảng từ 500 đến 600 USD.

 

5. Tự học tiếng Hàn cơ bản có chi phí rẻ hơn

 

Cho dù bạn tự học hay đi học tại các Trung tâm tiếng Hàn thì chắc chắn bạn cũng nhận ra rằng mức học phí tiếng Hàn thường rẻ hơn rất nhiều so với các môn ngoại ngữ khác. Chỉ cần 1 năm học Hàn ngữ là bạn đã có thể hoàn thành kiến thức đầy đủ mà không cần tốn quá nhiều chi phí trong học tập.

 

6. Cơ hội thăng tiến trong công việc

 

Nếu bạn có chuyên môn giỏi, lại thành thạo tiếng Hàn thì chắc chắn rằng bạn sẽ được trọng dụng rất cao tại những công ty Hàn Quốc. Cho đến hiện nay, số nhân lực giỏi kĩ năng và chuyên môn hầu như rất ít,  có mức thu nhập cao và con đường thăng tiến rất thuận lợi.

Trên đây là 6 lý do mà Trung tâm tiếng Hàn SOFL đã tổng hợp và chia sẻ lại cho các bạn đang tự học tiếng Hàn cơ bản. Chúc các bạn có thêm động lực để chinh phục ngôn ngữ này nhé!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông