Nội dung bài viết

Giải pháp nào cho người học tiếng Hàn Online?

Giải pháp nào cho người học tiếng Hàn Online? Bạn muốn học tiếng Hàn nhưng thời gian quá bận, trung tâm tiếng Hàn uy tín cách bạn quá xa...?
 
Chuong trinh hoc tieng han truc tuyen
Chương trình học tiếng Hàn trực tuyến
 
Đừng lo, trung tâm tiếng Hàn SOFL đã có giải pháp hữu hiệu dành riêng cho bạn với chương trình học tiếng Hàn trực tuyến có 1-0-2 ở Việt Nam. Với nhịp sống hiện đại và hối hả như hiện nay thì việc dành thời gian tham gia các lớp học ngoại ngữ là vô cùng khó khăn với những bạn sinh viên bận rộn, những người đi làm cả ngày 8 tiếng đồng hồ.
 
Nếu muốn nâng cao trình độ của bản thân, trau dồi thêm một ngôn ngữ mới như là tiếng Hàn thì các bạn sẽ làm gì để có thể cân đối giữa công việc và học tập nhỉ ?
 
Tiếp xúc với các học viên là các bạn sinh viên có lịch học trên trường bận rộn, những người đi làm không sắp xếp được thời gian tham gia đầy đủ lớp học tại trung tâm tiếng Hàn SOFL, trung tâm nhận thấy đa phần các bạn đều có mong muốn học tiếng Hàn Online, song học tiếng Hàn Online liệu có chất lượng, có hiệu quả hay không?
 
Và trung tâm đã có giải pháp cho người học tiếng Hàn Online với chương trình giáo dục tiếng Hàn trực tuyến lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Học tiếng Hàn Online chất lượng, hiệu quả và được cam kết bởi trung tâm đào tạo tiếng Hàn số 1 Hà Nội, trung tâm tiếng Hàn SOFL.

 

Học tiếng Hàn trực tuyến là gì?

 
Một chương trình học NGAY TẠI NHÀ hay BẤT CỨ ĐÂU chỉ cần bạn có thiết bị (máy tính, điện thoại...) kết nối mạng. Mô hình học y hệt các lớp học offline thông thường. Đặc biệt giáo viên 1:1 hướng dẫn với nhiều khung thời gian từ 8h sáng đến 12h đêm. 
 
Giai phap hoc tieng han truc tuyen hieu qua
Giải pháp nào cho người học tiếng Hàn Online? 
 
Tại sao lại chọn học tiếng Hàn trực tuyến SOFL?
 
#1 Được phát triển bởi trung tâm tiếng Hàn uy tín số 1 hiện nay.
#2 Tiết kiệm thời gian, khoảng cách, chi phí đi lại.
#3 Học phí siêu ưu đãi chỉ 1.200K cho toàn khóa học.
#4  PHẢI học lại miễn phí nếu như không giao tiếp được.
 
Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không để lại thông tin đăng ký tư vấn ngay tại tiếng Hàn trực tuyến SOFL. Một chương trình học dành riêng cho người Việt Nam nâng cao năng lực tiếng Hàn. Đăng ký ngay trước 30/10/2016 để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất từ trung tâm tiếng Hàn SOFL nhé! Chúc các bạn học tốt!

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông