Nội dung bài viết

Luyện thi TOPIK 2017 với tiếng Hàn trực tuyến SOFL

Trung tâm tiếng Hàn SOFL ra mắt chương trình học tiếng Hàn trực tuyến luyện thi TOPIK 2017 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam ....

Học tiếng Hàn trực tuyến SOFL
Luyện thi topik trực tuyến SOFL
 
Bạn muốn thi năng lực tiếng Hàn TOPIK trong năm 2017 mà không biết học và luyện thi ở đâu? Học và luyện thi tiếng Hàn TOPIK ngay tại nhà với chương trình học tiếng Hàn trực tuyến lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
 
Năm 2017 tới đây sẽ diễn ra 6 kì thi năng lực tiếng Hàn TOPIK tại Hàn Quốc và các quốc gia quốc tế khác. Đặc biệt, ở Việt Nam, thi TOPIK sẽ diễn ra vào tháng 3, 4, 10 và 11 trong năm 2017. Để chuẩn bị cho kì thi năm tới, trung tâm tiếng Hàn SOFL ra mắt chương trình học tiếng Hàn trực tuyến SOFL với lộ trình đào tạo chuyên sâu từng cấp độ.
 

Học tiếng Hàn trực tuyến SOFL là gì?

 
Đây là chương trình dạy kết hợp luyện thi tiếng Hàn. Các cấp độ học và luyện thi được phân bổ theo 6 cấp độ của năng lực tiếng Hàn từ 1 đến 6. Các khóa học được phân thành : TOPIK 1, TOPIK 2, TOPIK 3, TOPIK 4, TOPIK 5, TOPIK 6 theo chương trình đào tạo chuẩn của trung tâm tiếng Hàn SOFL.
 
Học như thế nào?
 
Với mỗi cấp độ, bạn sẽ học kiến thức tiếng Hàn và kết hợp cùng với luyện thi. Như vậy, luyện thi TOPIK 1 sẽ là học tiếng Hàn sơ cấp 1 và luyện thi TOPIK 1. Tiếp nối là học tiếng Hàn sơ cấp 2 và luyện thi TOPIK 2... Tương ứng với 6 cấp của TOPIK.Đây được đánh giá là chương trình học vô cùng hợp lí, hiệu quả với người học tiếng Hàn trực tuyến mà trung tâm tiếng Hàn SOFL triển khai. 
 

Luyện thi TOPIK 2017 với tiếng Hàn trực tuyến SOFL.

 
Lich thi topik 2017
Lịch thi TOPIK 2017 mới nhất
 
Các bạn hãy nhanh tay chuẩn bị học và ôn luyện thi TOPIK 2017 với các khóa học tiếng Hàn trực tuyến của SOFL. Liên hệ với chúng tôi để tư vấn viên của trung tâm tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất.
 
Lịch thi TOPIK 2017 sẽ được trung tâm tiếng Hàn SOFL thông báo chi tiết theo từng kì. Các bạn chú ý theo dõi và bắt đầu học luyện thi phù hợp nhé! Chúc các bạn học tốt và thi TOPIK đạt kết quả cao! Học tiếng Hàn trực tuyến SOFL - Giải pháp mới cho người Việt!

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông